Câu hỏi:

213 lượt xem
Tự luận

Nhiệm vụ 2 trang 66 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Xem đáp án

Lời giải

Hướng dẫn giải:

Bước 1. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải sân khẩu mở rộng toàn màn hình. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan để chạy chương trình

Bước 2. Nhấn phím ESC để quay lại màn hình Scratch.

Bước 3. Chọn lệnh Lưu về máy tính trong bảng chọn Tập tin. Cửa sổ Save as hiện ra, em hãy chọn thư mục lưu trữ và đặt tên là Robot 2.

Bước 4. Để thoát khỏi chương trình, em nháy chuột vào nút Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải của màn hình.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ