Câu hỏi:
149 lượt xem Tự luận
Luyện tập 3 trang 71 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo chương trình Scratch để thực hiện ý tưởng của bạn Minh ở câu 2.
Lời giải
Hướng dẫn giải:
Bước 1. Em quan sát và kéo thả các lệnh để tạo chương trình cho chú cá ( Hình B)
Bước 2. Nháy chuột vào nút lệnh để chạy chương trình. Tiếp tục nháy chuột nhiều lần vào nút lệnh để chú cá di chuyển liên tục trong bể cá.
Bước 3. Chọn lệnh Lưu về máy tính trong bảng chọn Tập tin. Cửa sổ Save as hiện ra, em hãy chọn thư mục lưu trữ và đặt tên là ChuCa.
Câu 1:
Câu 2:
Tự luận
Câu hỏi trang 69 SGK Tin học lớp 4: Chương trình nào dưới đây thực hiện ý tưởng của bạn An?
8 tháng trước
140 lượt xem
Câu 4:
Câu 5:
Câu 6: