Câu hỏi:
137 lượt xem Tự luận
Luyện tập 3 trang 62 SGK Tin học lớp 4: Em hãy thực hành trò chơi rô-bốt nhiều lần dể luyện tập thành thạo các thao tác chạy chương trình trong Scratch.
Lời giải
Hướng dẫn giải:
Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượng trên màn hình để khởi động phần mềm Scratch
Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng quả địa cầu ở góc trên trái màn hình và chọn ngôn ngữ.
Bước 3. Nháy chuột chọn Tập tin và chọn lệnh Mở từ máy tính. Mở tệp chương trình trò chơi “ Điều khiển rô-bốt” có tên là Robot. Quan sát Hình 63:
Câu 1:
Câu 2:
Câu 3:
Câu 4:
Tự luận
Nhiệm vụ 2 trang 62 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
8 tháng trước
445 lượt xem
Câu 6: