Câu hỏi:

24 lượt xem
Tự luận

Giáo dục thể chất lớp 3 Bài 2: Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc trang 47, 48, 49, 50, 51 – Kết nối tri thức (ảnh 1)

Giáo dục thể chất lớp 3 Bài 2: Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc trang 47, 48, 49, 50, 51 – Kết nối tri thức (ảnh 1)

 

Xem đáp án

Lời giải

Hướng dẫn giải:

* Luyện tập cá nhân

- Bước 1: Cả lớp khởi động bằng các động tác: xoay các khớp, chạy tại chỗ,….

- Bước 2: Chia cá nhân về các khu vực khác nhau.

- Bước 3: Thực hiện luyện tập:

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật nhỏ trên đường gấp khúc

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật lớn trên đường gấp khúc

+ Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc

 

Trong quá trình luyện tập, các tổ, các nhóm, các thành viên cần chú ý quan tâm, giúp đỡ những hàng (hoặc tổ) thực hiện chưa đúng và khuyến khích, động viên kịp thời những hàng (hoặc tổ) thực hiện đúng.

* Luyện tập cặp đôi

- Bước 1: Cả lớp khởi động bằng các động tác: xoay các khớp, chạy tại chỗ,….

- Bước 2: Chia cả lớp thành các cặp, sắp xếp vào các khu vực khác nhau.

- Bước 3: Thực hiện luyện tập:

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật nhỏ trên đường gấp khúc

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật lớn trên đường gấp khúc

+ Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc

Chú ý:

Trong quá trình luyện tập, các tổ, các nhóm, các thành viên cần chú ý quan tâm, giúp đỡ những hàng (hoặc tổ) thực hiện chưa đúng và khuyến khích, động viên kịp thời những hàng (hoặc tổ) thực hiện đúng.

* Luyện tập nhóm

- Bước 1: Cả lớp khởi động bằng các động tác: xoay các khớp, chạy tại chỗ,….

- Bước 2: Chia cả lớp thành các tổ, nhóm, sắp xếp vào các khu vực khác nhau.

- Bước 3: Thực hiện luyện tập:

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật nhỏ trên đường gấp khúc

+ Di chuyển vượt qua chướng ngại vật lớn trên đường gấp khúc

+ Bài tập phối hợp di chuyển vượt qua chướng ngại vật trên đường gấp khúc

 

Chú ý:

Trong quá trình luyện tập các thành viên trong lớp cần chú ý quan tâm, giúp đỡ những hàng (hoặc tổ) thực hiện chưa đúng và khuyến khích, động viên kịp thời những hàng (hoặc tổ) thực hiện đúng.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ