Câu hỏi:

28 lượt xem
Tự luận

Viết một bản tin ngắn về một buổi thi đấu mà em đã được xem

Xem đáp án

Lời giải

Hướng dẫn giải:

Năm nay, trường em đã tổ chức rất nhiều những hoạt động để kỷ niệm thành lập trường như múa nước, đá bóng, nhảy dây… Trong đó có hoạt động kéo co mà em thích nhất.

Hoạt động kéo co diễn ra sôi nổi và có hai đội tham gia, mỗi đội được gọi bằng một tên gọi một đội gọi là đội đoàn kết, một đội là đội hương sơn, cả hai đội có mười người tham gia. Mỗi đội sẵn sàng tham gia vào cuộc thi, ban giám khảo của cuộc thi ngồi phía trên khán đài. Khi đã khởi động và cả hai đội làm quen với nhau. Cả hai đội đều có số lượng khán giả cổ vũ rất đông. Các bạn hân hoan cổ vũ rất nhiệt tình, trong đó họ đã tham gia với tinh thần đó là vui là chính. Đội Đoàn Kết là đến từ tập thể lớp 3A. Đội Hương Sơn đến từ tập thể 3B. Cả hai đội có số lượng thành viên tham gia đều trông rất khỏe mạnh.

Ban giám khảo tính giờ và chuẩn bị ra tín hiệu cuộc chơi bắt đầu các thành viên vào vị trí của mình. Trọng tài thổi còi, cả hai đội bắt đầu kéo. Cuộc thi diễn ra rất gay go ác liệt khi cả hai đội đều cân sức cân tài. Cuối cùng đội Đoàn Kết thuộc chi đoàn lớp 3A đã giành được chiến thắng.

Kéo co là một môn thể thao bổ ích. Nó vừa giúp rèn luyện sức khỏe, còn gắn kết tinh thần đồng đội. Em rất thích môn thể thao này.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ