Câu hỏi:

70 lượt xem
Tự luận

Đạo đức lớp 3 trang 66 Câu hỏi 2:

Viết thư cho bạn bè quốc tế giới thiệu về một nét truyền thống lịch sử, văn hoá của Việt Nam?

 

 

Xem đáp án

Lời giải

Hướng dẫn giải:

Bài viết tham khảo

Linda thân mến!

Lâu lắm rồi tớ mới lại viết thư cho cậu. Dạo này cậu khỏe không? Tớ vẫn khỏe và vẫn mong chờ một ngày nào đó được đặt chân đến nước Mỹ xinh đẹp của cậu. Đã bao giờ cậu nghĩ sẽ tới thăm Việt Nam vào một dịp nào đó không? Nếu có, hãy thử đi nhé, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có cơ hội đến Việt Nam đó.

Tớ sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội – thủ đô của đất nước Việt Nam. Nơi tớ sống có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, Văn miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long,….Ngoài ra, Hà Nội còn có rất nhiều món ăn ngon như: bún chả, cốm,…Và tất nhiên không phải chỉ ở thủ đô mới có những điểm du lịch nổi tiếng và những món ăn ngon đâu, khắp mọi miền đất nước của Việt Nam đều có những vẻ đẹp riêng. Những vùng đồng bằng với cánh đồng lúa chín thẳng cánh cò bay. Những vùng núi rừng hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang độc đáo. Hay cả những bãi biển trong mát vừa đẹp đẽ, vừa giàu có.

Tớ rất hi vọng có dịp được đưa bạn đi tham quan một số địa điểm du lịch đẹp và thử một vài món ăn ngon tại Việt Nam. Tớ xin dừng bút tại đây nhé, chúc bạn và gia đình luôn bình an và hạnh phúc.

Mình chờ thư của bạn! 

Đạo đức lớp 3 trang 66 Vận dụng | Chân trời sáng tạo

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ