Giải Công nghệ lớp 3 trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 Bài 9: Làm biển báo giao thông - Kết nối tri thức
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Biển báo đó có ý nghĩa gì?
Em cùng bạn thảo luận:
- Biển báo giao thông dùng để làm gì?
- Các biển báo giao thông trong Hình 1 có hình dáng, màu sắc và ý nghĩa như thế nào?
Em hãy sắp xếp các biển báo giao thông trong Hình 1 vào bảng theo mẫu dưới đây cho phù hợp.
Em hãy quan sát mẫu biển cấm đi ngược chiều Hình 2 và cho biết hình dạng, màu sắc, kích thước các bộ phận của biển báo.
Em hãy lựa chọn các vật liệu, dụng cụ trong Hình 3 để làm biển cấm đi ngược chiều và lập bảng theo gợi ý dưới đây.
Em có cách nào khác để tạo hình tròn không?
Em có thể sử dụng vật liệu nào khác để gắn cột biển báo vào biển báo?
Cùng bạn lập bảng và đánh giá sản phẩm theo mẫu gợi ý dưới đây