Giải Công nghệ lớp 3 trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 Bài 9: Làm biển báo giao thông - Kết nối tri thức

  • 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
  • 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
  • 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
  • 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện

Câu 1:
Tự luận

Biển báo đó có ý nghĩa gì?

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức

Câu 2:
Tự luận

Em cùng bạn thảo luận:

- Biển báo giao thông dùng để làm gì?

- Các biển báo giao thông trong Hình 1 có hình dáng, màu sắc và ý nghĩa như thế nào?

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức


 

Câu 3:
Tự luận

Em hãy sắp xếp các biển báo giao thông trong Hình 1 vào bảng theo mẫu dưới đây cho phù hợp.

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức

 

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức

Câu 4:
Tự luận

Em hãy quan sát mẫu biển cấm đi ngược chiều Hình 2 và cho biết hình dạng, màu sắc, kích thước các bộ phận của biển báo.

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức

 
 
Câu 5:
Tự luận

Em hãy lựa chọn các vật liệu, dụng cụ trong Hình 3 để làm biển cấm đi ngược chiều và lập bảng theo gợi ý dưới đây.

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức

Câu 6:
Tự luận

Em có cách nào khác để tạo hình tròn không?

Câu 7:
Tự luận

Em có thể sử dụng vật liệu nào khác để gắn cột biển báo vào biển báo?

Câu 8:
Tự luận

Cùng bạn lập bảng và đánh giá sản phẩm theo mẫu gợi ý dưới đây

Công nghệ lớp 3 Bài 9: Làm biển báo giao thông trang 46, 47, 48, 49. 50, 51, 52, 53 | Kết nối tri thức