Giải Công Nghệ lớp 3 trang 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 Bài 8: Làm biển báo giao thông - Cánh diều

  • 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
  • 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
  • 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
  • 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện

Câu 1:
Tự luận

Biển báo giao thông có tác dụng như thế nào đối với người tham gia giao thông?

Câu 2:
Tự luận

Nhận xét về hình dạng, màu sắc của mỗi nhóm biển báo giao thông trong hình dưới đây. Nêu ý nghĩa của từng biển báo trong mỗi nhóm.

Câu 3:
Tự luận

Em cùng bạn điền tên biển báo vào bảng phân nhóm biển báo giao thông dưới đây:

Câu 4:
Tự luận

Dựa vào hình và thông tin dưới đây, em cùng bạn thảo luận về một số quy định khi tham gia giao thông.

Công nghệ lớp 3 Bài 8: Làm biển báo giao thông trang 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 (ảnh 3)

Câu 5:
Tự luận

Hãy chia sẻ với các bạn về những việc em đã làm khi tham gia giao thông.

Câu 6:
Tự luận

Nêu các bộ phận chính và yêu cầu của mô hình biển báo giao thông dưới đây:

Công nghệ lớp 3 Bài 8: Làm biển báo giao thông trang 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 (ảnh 4)

Câu 7:
Tự luận

Dựa vào sản phẩm mẫu, cùng bạn chuẩn bị vật liệu, dụng cụ làm biển báo. Hãy nêu tác dụng của những vật liệu, dụng cụ đó?

Công nghệ lớp 3 Bài 8: Làm biển báo giao thông trang 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 (ảnh 5)

Câu 8:
Tự luận

Em hãy giới thiệu sản phẩm của mình với các bạn và nhận xét sản phẩm của các bạn theo mẫu phiếu đánh giá sau:

Công nghệ lớp 3 Bài 8: Làm biển báo giao thông trang 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54 (ảnh 6)