Giải Tiếng anh Unit 4 lớp 11 Speaking (trang 46, 47) - Global success
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Read the types of skills and experience participants in the SSEAYP should have. Match them with the possible reasons (Đọc các loại kỹ năng và kinh nghiệm mà người tham gia SSEAYP nên có. Kết hợp chúng với những lý do có thể)
Use the sentences in the box to complete the conversation. Then practise it in pairs (Sử dụng các câu trong khung để hoàn thành đoạn hội thoại. Sau đó thực hành nó theo cặp)
Nick: What do you think is the most important skill or experience for SSEAYP participants to have?
Mai: (1) _____.
Nick: (2) ______?
Mai: Because they'll have to discuss and try to find solutions to these issues. (3) _____?
Nick: (4) ____. The working language is English so (5) ______. How will they take part in discussions if their English is not good enough?
Mai: OK, I agree with you, Nick.
Work in pairs. Talk about the most important skill or experience for SSEAYP participants. Use the ideas in 1, and the model and tips in 2 to help you. (Làm việc theo cặp. Nói về kỹ năng hoặc kinh nghiệm quan trọng nhất đối với những người tham gia SSEAYP. Sử dụng ý tưởng trong phần 1, mô hình và mẹo trong phần 2 để giúp bạn)
Work in groups. Discuss the skills and experience SSEAYP participants should have. Rank them in order of importance (1 - most important to 6 - least important). Report to the whole class. (Làm việc nhóm. Thảo luận về các kỹ năng và kinh nghiệm mà những người tham gia SSEAYP nên có. Xếp hạng chúng theo thứ tự quan trọng (1 - quan trọng nhất đến 6 - ít quan trọng nhất). Báo cáo với cả lớp)