Giải Tiếng Việt lớp 2 trang 34, 35, 36, 37, 38 Bài 8: Cầu thủ dự bị - Kết nối tri thức
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Quan sát tranh rồi cho biết:
Các bạn nhỏ đang chơi môn thể thao gì?
Quan sát tranh rồi cho biết:
Em có thích môn thể thao này không? Vì sao?
* Đọc văn bản:
Cầu thủ dự bị
* Trả lời câu hỏi: Câu chuyện kể về ai?
* Đọc văn bản:
Cầu thủ dự bị
* Trả lời câu hỏi: Vì sao lúc đầu chưa đội nào muốn nhận gấu con?
* Đọc văn bản:
Cầu thủ dự bị
* Trả lời câu hỏi: Là cầu thủ dự bị, gấu con đã làm gì?
* Đọc văn bản:
Cầu thủ dự bị
* Trả lời câu hỏi: Vì sao cuối cùng cả hai đội đều muốn gấu con về đội của mình?
Câu nào trong bài là lời khen?
Nếu là bạn của gấu con trong câu chuyện trên, em sẽ nói lời chúc mừng gấu con như thế nào? Đoán xem gấu con sẽ trả lời em ra sao?
Nghe – viết : Cầu thủ dự bị
Những tên riêng nào dưới đây được viết đúng?
Sắp xếp tên của các bạn học sinh dưới đây theo thứ tự trong bảng chữ cái:
Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Mạnh Vũ
Phạm Hồng Đào
Hoàng Văn Cường
Lê Gia Huy
Viết vào vở họ và tên của em và hai bạn trong tổ.
Nói tên các dụng cụ thể thao sau:
Dựa vào tranh và gợi ý dưới tranh, nói tên các trò chơi dân gian.
Đặt câu về hoạt động trong mỗi tranh.
Nói về hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh.
Viết 3-4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã chơi ở trường.
Tìm đọc một bài viết về hoạt động thể thao.
Tìm đọc một bài viết về hoạt động thể thao