Giải Tiếng Việt lớp 2 trang 43, 44, 45, 46, 47 Bài 10: Thời khóa biểu - Kết nối tri thức
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Em làm thế nào để biết được các môn học trong ngày, trong tuần?
* Đọc văn bản:
Thời khóa biểu
* Đọc văn bản:
Thời khóa biểu
* Đọc văn bản:
Thời khóa biểu
* Đọc văn bản:
Thời khóa biểu
Dựa vào thời khóa biểu trên, hỏi-đáp theo mẫu:
Nói một câu giới thiệu một môn học hoặc hoạt động ở trường mà em biết.
Nghe – viết : Thời khóa biểu
Dựa vào tranh, viết tên đồ vật có tiếng chứa c hoặc k.
Chọn a hoặc b:
a. Chọn ch hoặc tr thay cho ô vuông.
b. Chọn v hoăc d thay cho ô vuông.
Dựa vào tranh, tìm từ ngữ:
a. Chỉ sự vật
b. Chỉ hoạt động
Đặt một câu nêu hoạt động với từ ngữ vừa tìm được.
Quan sát tranh, kể lại các hoạt động của bạn Nam.
Viết thời gian biểu của em từ 5 giờ chiều (17:00) đến lúc đi ngủ. Theo mẫu sau:
Đọc bản tin của nhà trường.
Chia sẻ với bạn những thông tin mà em quan tâm.