Phân loại dữ liệu số và dữ liệu không phải là số
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Linh tìm hiểu về vật nuôi ở nhà của các bạn trong lớp và thu được kết quả như bảng sau:
Dữ liệu nào sau đây là dữ liệu số?
D. Cá.
Ngọc tìm hiểu về các loài hoa yêu thích của các bạn trong lớp 6A1 và thu được kết quả như bảng dưới đây:
Dữ liệu nào dưới đây là dữ liệu không phải là số?
Điều tra số con của 4 hộ gia đình trong ngõ thu được kết quả như bảng dưới đây
Dữ liệu nào dưới đây không phải là số liệu?
Dữ liệu nào không phải là số trong các trường hợp sau
Cho các loại dữ liệu sau
1) Chiều cao của học sinh khối lớp 6 (đơn vị đo là cm)
2) Dân tộc của các học sinh trong một trường bán trú.
Khẳng định đúng là
Cho các dữ liệu sau:
1) Tuổi của các thành viên trong một gia đình.
2) Các thứ trong tuần.
3) Các loài cây trong khu vườn.
4) Hình ảnh các biển báo giao thông.
Dữ liệu không phải là số là