Câu hỏi:
70 lượt xem Tự luận
Bài 3 trang 50 SBT Kinh tế Pháp luật 11: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam?
A. Tính kế thừa.
B. Tính giá trị.
C. Tính thời đại
D. Tính hợp lí.
Lời giải
Hướng dẫn giải:
Đáp án đúng là: D
Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện tính hợp lí trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam.
Câu 4:
Câu 12:
Câu 18:
Câu 19: