Công cụ vẽ và một số ứng dụng
Các bài liên quan:
- Bài 1. Hệ điều hành
- Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành
- Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
- Bên trong máy tính
- Kết nối máy tính với các thiết bị số
- Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet
- Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
- Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
- Giao tiếp an toàn trên Internet
- Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
- Cơ sở dữ liệu
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
- Cơ sở dữ liệu quan hệ
- SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
- Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
- Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
- Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa
- Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
- Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài
- Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
- Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
- Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
- Thực hành sao lưu dữ liệu
- Phần mềm chỉnh sửa ảnh
- Công cụ tính chỉnh màu sắc và công cụ chọn
- Tạo ảnh động
- Khám phá phầm mềm làm phim
- Biên tập phim
- Thực hành tạo phim hoạt hình
- Hệ điều hành
- Thực hành sử dụng hệ điều hành
- Phần mềm nguồn mở và phầm mềm chạy trên Internet
- Bên trong máy tính
- Kết nối máy tính với các thiết bị số
- Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet
- Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
- Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
- Giao tiếp an toàn trên Internet
- Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
- Bài 11. Cơ sở dữ liệu
- Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ
- Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
- Bài 17. Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Bài 19. Bài toán tìm kiếm
- Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm
- Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản
- Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp
- Bài 23. Kiểm thử và đánh giá chương trình
- Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
- Bài 27. Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
- Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình
- Thực hành thiết lập thư viện chương trình
- Chuyên đề 1. Thực hành thiết kế thuật toán theo kĩ thuật đệ quy
- Chuyên đề 2. Thực hành thiết kế thuật toán theo kĩ thuật chia để trị
- Chuyên đề 3. Thực hành thiết kế thuật toán theo kĩ thuật duyệt
- Chuyên đề 1: Thực hành sử dụng phần mềm vẽ trang phí
- Chuyên đề 2: Thực hành sử dụng phần mềm làm phim hoạt hình
- Chuyên đề 3: Thực hành sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh