Cộng, trừ hai số nguyên
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Kết quả của phép tính sau (-23) – 19 bằng?
A. -4;
B. 4;
C. 42;
D. -42.
Tính 125 – 520?
A. -395;
B. 395;
C. 420;
D. -420.
Chọn đáp án đúng?
A. 170 – 228 = 58;
B. 582 – 783 < 0;
C. 228 + (-124) < 0;
D. 158 + (-159) = 0.
Chọn phát biểu sai?
A. 234 + (-234) = 0;
B. 654 + ( -879) < 0;
C. (-345) + 214 > 0;
D. (-103) – ( -234) > 0.
Kết quả của phép tính 898 – 1008 là:
A. Số nguyên âm;
B. Số nguyên dương;
C. Số lớn hơn 3;
D. Số 0.
So sánh A và B biết A = (-123) – (235) và B = 235 + (- 653).
A. A = B;
B. A < B;
C. A > B;
D. A < B < 0.
Tính giá trị của C biết C = 289 – x với x = 1589?
A. 1200;
B. -1300;
C. 1350;
D. -1100.
Tính giá trị của D biết D = 425 + x với x = -648?
A. 220;
B. -224;
C. -223;
D. 245.
Tìm giá trị của x biết 78 – x = (-119)?
A. -196;
B. -176;
C. 197;
D. 176.
Cho biểu thức: x + (-192) = 434. Chọn khẳng định đúng:
A. x < 0;
B. 528 < x < 560;
C. x < 620;
D. 590 < x < 650.
Các bài liên quan
Kiến thức bổ ích có thể giúp đỡ bạn rất nhiều: