Giải toán lớp 2 trang 105 Có thể, chắc chắn, không thể - Chân trời sáng tạo
Đây là bản xem thử, hãy nhấn Luyện tập ngay để bắt đầu luyện tập với Sinx
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Câu 1:
Tự luận
Có thể, chắc chắn hay không thể?
a) Thẻ được chọn …… có số tròn chục.
b) Thẻ được chọn …… có số 70.
c) Thẻ được chọn …… có số 50.
Câu 2:
Tự luận
Trò chơi Tập tầm vông (nhóm chơi 2 người).
Người đố giấu một vật trong lòng một bàn tay và nắm lại rồi hát:
Tập tầm vông
Tay không tay có
Tập tầm vó
Tay có tay không
Tay nào có, tay nào không?
Người đoán chỉ một tay của người đó.
Nếu đoán đúng, người đoán sẽ trở thành người đố, trò chơi tiếp tục
Bài làm:
Câu 3:
Tự luận
Em tập dùng các từ “có thể, chắc chắn, không thể” khi nói chuyện với người thân.