Giải toán lớp 2 trang 55, 56, 57, 58 Em làm được những gì - Chân trời sáng tạo
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
a) Tình hình ảnh phù hợp với số.
b) Sắp xếp các số 530, 300, 350, 305 theo thứ tự từ bé đến lớn.
Làm theo mẫu.
Mẫu:
Số gồm:
a) 5 trăm, 7 chục, 6 đơn vị.
b) 8 trăm, 3 đơn vị.
c) 9 trăm, 2 chục.
Viết số, đọc số.
Số?
Chọn thẻ số thích hợp cho mỗi cây.
(>, =, <)?
597 …… 603 450 …… 400 + 50
826 …… 818 405 …… 400 + 5
654 …… 659 400 + 50 …… 400 + 5
Sắp xếp các túi kẹo từ ít tới nhiều.
Quan sát bức tranh.
a) Con đường từ nhà bạn Sên đến nhà bà ngoại của Sên dài bao nhiêu đề-xi-mét?
b) Bạn Sên xuất phát từ nhà lúc 7 giờ sáng thứ Bảy, ngày 19 tháng 2 để đến nhà bà ngoại.
Đúng (Đ) hay sai (S)?
Sên đến nhà bà ngoại lúc: