Giải toán lớp 2 trang 59, 60, 61, 62 Mét - Chân trời sáng tạo

  • 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
  • 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
  • 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
  • 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện

Câu 1:
Tự luận

Viết theo mẫu:

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Bài làm:

Câu 2:
Tự luận

Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề-xi-mét và xăng-ti-mét.

 

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

 

 

Bài làm:

Câu 3:
Tự luận

a) Mấy gang tay của em thì được khoảng 1 m?

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

b) So sánh chiều cao của em với 1 m.

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

 

c) So sánh chiều dài bàn học sinh và bàn giáo viên của lớp em với 1 m (dùng các từ: ngắn hơn, dài hơn, dài bằng).

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Câu 4:
Tự luận

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Câu 5:
Tự luận

Số?

Mẫu:

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

a) 

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Chó đã nhảy …… cm, còn thiếu …… cm mới đủ 1 m.

b)

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Thỏ đã nhảy …… cm, còn thiếu …… cm mới đủ 1 m.

Câu 6:
Tự luận

cm hay m?

Toán lớp 2 Mét trang 59, 60, 61, 62 | Chân trời sáng tạo.

Câu 7:
Tự luận

Cắt một đoạn dây dài 1 m rồi dùng sợ dây đó đo chiều dài, chiều rộng một số đồ dùng như bàn, giường,……

Bài làm: