Giải toán lớp 2 trang 59, 60, 61, 62 Mét - Chân trời sáng tạo
Đây là bản xem thử, hãy nhấn Luyện tập ngay để bắt đầu luyện tập với Sinx
- 1Làm xong biết đáp án, phương pháp giải chi tiết.
- 2Học sinh có thể hỏi và trao đổi lại nếu không hiểu.
- 3Xem lại lý thuyết, lưu bài tập và note lại các chú ý
- 4Biết điểm yếu và có hướng giải pháp cải thiện
Câu 1:
Tự luận
Viết theo mẫu:
Bài làm:
Câu 2:
Tự luận
Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề-xi-mét và xăng-ti-mét.
Bài làm:
Câu 3:
Tự luận
a) Mấy gang tay của em thì được khoảng 1 m?
b) So sánh chiều cao của em với 1 m.
c) So sánh chiều dài bàn học sinh và bàn giáo viên của lớp em với 1 m (dùng các từ: ngắn hơn, dài hơn, dài bằng).
Câu 4:
Tự luận
Câu 5:
Tự luận
Số?
Mẫu:
a)
Chó đã nhảy …… cm, còn thiếu …… cm mới đủ 1 m.
b)
Thỏ đã nhảy …… cm, còn thiếu …… cm mới đủ 1 m.
Câu 6:
Tự luận
cm hay m?
Câu 7:
Tự luận
Cắt một đoạn dây dài 1 m rồi dùng sợ dây đó đo chiều dài, chiều rộng một số đồ dùng như bàn, giường,……