Top 10 cách tăng cỡ chữ discord (siêu dễ)

Sinx.edu.vn giới thiệu 10 cách tăng cỡ chữ discord giúp bạn đọc dễ dàng có font chữ đẹp trên discord.

1 149 lượt xem


Hướng dẫn tăng cỡ chữ Discord

1. Cách thay đổi font của client Discord

Discord dùng font Whitney trên client của nó và không có cách chính thức nào thay đổi cài dặt mặc định này. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách để dùng font khác trên Discord.

Có một số phương pháp tùy biến giao diện Discord và thay đổi kiểu font. Để bắt đầu, click icon hình răng cưa ở bên trái phía dưới của màn hình và chọn Appearance từ menu bên tay trái. Tại đây, bạn có 3 lựa chọn:

  • Chat font scaling: Thay đổi kích thước font trong tin nhắn.
  • Space between message groups: Thay đổi khoảng cách giữa các nhóm tin nhắn; nhóm là bộ sưu tập nhiều tin nhắn từ cùng một người trong một hàng.
  • Zoom level: Thay đổi độ phóng đại của toàn bộ client Discord.

Cài đặt font mặc định trên Discord

Bạn có thể xem trước thay đổi ở phía trên đầu của màn hình (ngoại trừ cấp độ thu phóng, thay đổi client ngay lập tức). Những con số màu xanh lá trên thanh trượt là thiết lập mặc định. Toàn bộ thay đổi của bạn sẽ được lưu tự động.

2. Dùng font khác nhau trong Discord Message

2.1. Dùng một trình tạo font

Đầu tiên, tìm một công cụ tạo font online, chẳng hạn như Font Generator Guru, Fancy Text Generator và Font Space. Nhập tin nhắn của bạn vào một trong số những trang này. Nó sẽ tự động chuyển đổi chữ sang nhiều kiểu khác nhau. Sau đó, bạn có thể sao chép kiểu lựa chọn và dán nó vào Discord.

FontSpace

Về lý thuyết, những tin nhắn này không phải được viết ở font khác. Đó là lí do tại sao Discord hỗ trợ chúng. Thay vào đó, web tạo font kết hợp các chữ cái bạn nhập với một biểu tượng Unicode liên quan. Câu của bạn trở thành một chuỗi các biểu tượng, không phải ký tự. Nó cung cấp hình ảnh của font, nhưng không giống như bạn dùng phông chữ thật như Arial, Times New Roman hay Comic Sans.

2.2. Dùng Markdown để định dạng

Discord hỗ trợ syntax Markdown, cho phép bạn định dạng in nghiêng, đậm, gạch ngang và gạch chân chữ trong tin nhắn. Cách dễ nhất để làm việc này là nhập text, bôi đậm nó và chọn icon liên quan từ menu hiện ra.

2.3. Dùng khối code để đổi màu font chữ Discord

Để gửi code vào trong Discord, dùng mẫu sau:

```
Your text here
```

Hành động này sẽ đổi font chữ trong tin nhắn Discord sang Consolas (được dùng trong khối code). Tuy nhiên, màu text sẽ không thay đổi. Để làm được điều đó, bạn hãy nhập một trong số khối code với màu font cụ thể như sau:

Màu cam:

```css
[Your text here]
```

Màu đỏ:

```diff
- Your text here
```

Màu vàng:

 

```fix
Your text here
```

Màu xanh lá:

 

```diff
+ Your text here
```

Màu lục lam:

```bash
"Your text here"
```

Màu xanh dương:

 

```ini
[Your text here]
```

 

 

 

 

 

 

 

 

1 149 lượt xem