TOP 20 mẫu Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi (HAY NHẤT 2024) - Kết nối tri thức

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi Ngữ văn 10 sách Kết nối tri thức hay nhất giúp học sinh nắm được trọng tâm văn bản Tác giả Nguyễn Trãi để học tốt môn Ngữ văn 10.

1 61 lượt xem


Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - Ngữ văn lớp 10 Kết nối tri thức

loading...

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 1

Văn bản trình bày tiểu sử, cuộc đời, con người và sự nghiệp văn học của tác giả Nguyễn Trãi từ đó bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng và phẩm chất của ông.

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 2

Văn bản trình bày về cuộc đời và con người của tác giả Nguyễn Trãi. Đồng thời khẳng định ông là người vừa có tài năng vừa đức độ.

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 3

Tác phẩm nói về tiểu sử, sự nghiệp sáng tác của tác giả Nguyễn Trãi. Không chỉ là người anh hùng dân tộc, Nguyễn Trãi còn là nhà văn hóa, nhà văn kiệt xuất.

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 4

loading...

Văn bản nhằm khái quát những nét khái quá về cuộc đời và sự nghiệp của tác gia Nguyễn Trãi, đồng thời ca ngợi những đóng góp quan trọng của tác giả trong nền văn hoá dân tộc.

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 5

Văn bản “Nguyễn Trãi – cuộc đời và công lao” đã làm nổi bật nhân cách của Nguyễn Trãi – một anh hùng dân tộc, nhà văn hoá, và nhà văn kiệt xuất. Anh hùng của Nguyễn Trãi gắn với cuộc khởi nghĩa Lam Sơn hào hùng. Văn hoá của Nguyễn Trãi được thể hiện qua những tác phẩm văn học sâu sắc về con người và đạo đức. 

Tóm tắt Tác giả Nguyễn Trãi - mẫu 6

đang cập nhật

1 61 lượt xem