TOP 20 mẫu Tóm tắt Tê- dê (HAY NHẤT 2024) - Kết nối tri thức

Tóm tắt Tê- dê Ngữ văn 10 sách Kết nối tri thức hay nhất giúp học sinh nắm được trọng tâm văn bản Tê- dê để học tốt môn Ngữ văn 10.

1 74 lượt xem


Tóm tắt Tê – dê - Ngữ văn lớp 10 Kết nối tri thức

loading...

Tóm tắt Tê – dê - mẫu 1

Văn bản “Tê-đê” ngợi ca người anh hùng Tê-đê đã vượt qua nhiều thử thách, khó khăn bằng bản lĩnh và trí tuệ để chứng tỏ bản thân. Anh là một người dũng cảm, không thích những gì quá an toàn và nhàn nhã, là người anh hùng trừ nạn cho dân và thực hiện khát vọng của người dân. Câu chuyện còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cha con, tình yêu thuỷ chung.

Tóm tắt Tê – dê - mẫu 2

Tác phẩm kể về nhân vật Tê-dê là con của vua xứ A-ten . Chàng là người anh hùng tiêu diệt những tên cướp để giành lại sự bình an cho khách bộ hành. Sau đó, chàng được vua cha đãi tiệc, và tuyên bố với dân chúng đây là con mình. Thêm vào đó, chàng đã tiêu diệt yêu quái để bảo vệ người dân và được lên làm vua xứ A-ten.

Tóm tắt Tê – dê - mẫu 3

loading...

“Tê-dê” là văn bản có nội dung ngợi ca người anh hùng Tê-dê đã dũng cảm vượt qua nhiều thử thách, khó khăn nhờ chính bản lĩnh và trí tuệ của mình để có thể chứng tỏ được bản thân. Tê-dê là một người dũng cảm và không thích những điều quá an toàn, dễ dàng/ Anh là người anh hùng giúp dân trừ nạn và thực hiện những khát vọng của nhân dân. “Tê-dê” còn là truyện ngắn giúp tác giả gửi gắm những thông điệp đầy tính nhân văn, ý nghĩa về tình cha con cũng như tình yêu thủy chung.

Tóm tắt Tê – dê - mẫu 4

Văn bản “Tê-đê” ngợi ca về người anh hùng Tê-đê đã vượt qua nhiều thử thách, khó khăn bằng chính bản lĩnh và trí tuệ để chứng tỏ bản thân. Anh dũng cảm, không thích những gì quá an toàn và nhàn nhã, là một người anh hùng trừ nạn cho dân và thực hiện khát vọng của những người dân. Tác giả còn gửi gắm vào câu chuyện những thông điệp ý nghĩa về tình cha con và tình yêu thuỷ chung.

Tóm tắt Tê – dê - mẫu 5

đang cập nhật

1 74 lượt xem