TOP 20 mẫu Tóm tắt Thế giới mạng và tôi (HAY NHẤT 2024) - Kết nối tri thức

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi Ngữ văn 10 sách Kết nối tri thức hay nhất giúp học sinh nắm được trọng tâm văn bản Thế giới mạng và tôi để học tốt môn Ngữ văn 10.

1 70 lượt xem


Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - Ngữ văn lớp 10 Kết nối tri thức

loading...

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 1

Văn bản trình bày quan điểm và những trải nhiệm cá nhân của tác giả về thế giới mạng. Từ đó khẳng định chúng ta nên biết cách sử dụng mạng xã hội hợp lí và văn minh để mang lại những kết quả tốt.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 2

loading...

Bài văn này thể hiện quan điểm và trải nghiệm cá nhân của tác giả về thế giới mạng, và khẳng định sự cần thiết của việc sử dụng mạng xã hội một cách hợp lý và văn minh để đạt được kết quả tích cực.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 3

Tác giả đã đưa ra những trải nghiệm, nhận xét của mình về thế giới mạng. Qua đó mong muốn mọi người biết cách sử dụng mạng xã hội hợp lí, đem lại hiệu quả.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 4

loading...

Văn bản Thế giới mạng và tôi thuật lại những trải nghiệm cá nhân của chính tác giả. Trong văn bản, tác giả đề cập đến cách nhìn nhận và cách mọi người sử dụng mạng xã hội. Mọi người có thể bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của mình trên mạng xã hội. Ngoài ra, tác giả cũng đưa ra bài học và lời khuyên về việc mọi người cần ứng xử văn minh và khai thác những điều tích cực khi sử dụng mạng xã hội.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 5

Bài văn này nói về thế giới mạng và con người trong thế giới ảo, đặc biệt là những hành động và trải nghiệm được chia sẻ trên mạng xã hội. Tác giả đưa ra lời khuyên về việc hạn chế sử dụng mạng xã hội một cách hợp lý.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 6

Tác phẩm viết về thế giới mạng và con người ở trong thê giới ảo đó những việc mà chúng ta làm, viết trên mang. Mạng cũng có cái xấu và cái tốt riêng. Từ đó tác giả đưa ra lời khuyên nên hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Tóm tắt Thế giới mạng và tôi - mẫu 7

đang cập nhật

1 70 lượt xem