• inx
×
  • Đăng nhập
Sinx
Sinx
  • Đánh giá năng lực
  • Thi thử THPT Quốc gia
  • Lớp 12
  • Lớp 11
  • Lớp 10
  • Lớp 9
  • Lớp 8
  • Lớp 7
  • Lớp 6
  • Lớp 5
  • Lớp 4
  • Lớp 3
  • Lớp 2
  • Lớp 1

  Giải SGK Tin học lớp 5 Cánh diều | Giải bài tập Tin học lớp 5 Tập 1, Tập 2 Cánh diều

  • Chủ đề A. Máy tính và em Những việc em có thể làm được nhờ máy tính
    • Bài 1. Lợi ích của máy tính - Cánh diều
    • Bài 2. Thực hành tạo sản phẩm số
    • Bài 3. Sử dụng máy tính thành thao giúp làm được nhiều việc
  • Chủ đề B. Mạng máy tính và Internet Tìm kiếm thông tin trên website
    • Bài 1. Tìm thông tin trên website
    • Bài 2. Hợp tác, tìm kiếm và chia sẻ thông tin
  • Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
    • C1. Tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề
      • Bài 1. Thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề
      • Bài 2. Thực hành tìm kiếm và chọn thông tin trong giải quyết vấn đề
    • C2. Cây thư mục và tìm kiếm tệp trên máy tính
      • Giải Tin học lớp 5 trang 19, 20 Bài 1. Thực hành tạo cây thư mục - Cánh diều
      • Giải Tin học lớp 5 trang 20, 21 Bài 2. Tìm kiếm tệp và thư mục - Cánh diều
  • Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
    • Bản quyền nội dung thông tin
      • Giải Tin học lớp 5 trang 24, 25, 25 Bài 1. Tôn trọng quyền tác giả khi sử dụng nội dung thông tin - Cánh diều
  • Chủ đề E. Ứng dụng tin học
    • Thực hành soạn thảo văn bản
      • Bài 1. Thực hành chọn và sao chép khối văn bản
      • Bài 2. Thực hành xóa và di chuyển khối văn bản
      • Bài 3. Thực hành chèn ảnh vào văn bản
      • Bài 4. Định dạng kí tự
      • Bài 5. Thực hành tổng hợp soạn thảo văn bản
    • Lựa chọn 1. Sử dụng phần mềm đồ họa tạo sản phẩm số đơn giản
      • Giải Tin học lớp 5 trang 38, 39, 40, 41 Bài 1. Làm quen với phần mềm Paint - Cánh diều
      • Bài 2. Thực hành vẽ tranh trên phần mềm Paint
    • Lựa chọn 2. Sử dụng công cụ đa phương tiện hỗ trợ tạo sản phẩm đơn giản
      • Bài 1. Sử dụng Website Youtube Kids
      • Bài 2. Tạo sản phẩm thủ công theo video trên Youtube Kids
  • Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
    • Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan
      • Giải Tin học lớp 5 trang 47, 48, 49 Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ - Cánh diều
      • Bài 2. Thực hành tạo chương trình vẽ hình đơn giản
      • Bài 3. Trang phục của nhân vật
      • Bài 4. Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật
      • Bài 5. Cấu trúc tuần tự
      • Bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
      • Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
      • Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
      • Bài 9. Biến và cách dùng biến
      • Bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp
      • Bài 11. Các phép so sánh
      • Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh
      • Bài 13. Chạy thử, phát hiện và sửa lỗi chương trình
  1. Giải SGK Tin học lớp 5 Cánh diều | Giải bài tập Tin học lớp 5 Tập 1, Tập 2 Cánh diều
  2. Giải Tin học lớp 5 (Cánh diều)...

Giải Tin học lớp 5 (Cánh diều) Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan

Sinx.edu.vn xin giới thiệu giải bài tập Tin học lớp 5 Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan Cánh diều hay nhất, chi tiết giúp học sinh so sánh và làm bài tập Tin học lớp 5 dễ dàng. Mời các bạn đón xem:

1 155 lượt xem
  • Giải Tin học lớp 5 trang 47, 48, 49 Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ - Cánh diều
  • Bài 2. Thực hành tạo chương trình vẽ hình đơn giản
  • Bài 3. Trang phục của nhân vật
  • Bài 4. Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật
  • Bài 5. Cấu trúc tuần tự
  • Bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
  • Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
  • Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
  • Bài 9. Biến và cách dùng biến
  • Bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp
  • Bài 11. Các phép so sánh
  • Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh
  • Bài 13. Chạy thử, phát hiện và sửa lỗi chương trình

Xem thêm »

inx
Giới thiệu
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
Liên kết
  • Tài liệu tham khảo
  • Danh sách câu hỏi
  • Danh sách bài viết
Chính sách
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
Kết nối
  • Facebook
  • Youtube
© 2023 VietJack. All Rights Reserved

CHỌN BỘ SÁCH BẠN MUỐN XEM

×

Hãy chọn chính xác nhé !

Chào mừng bạn!

Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đăng nhập bằng Google Đăng nhập bằng Facebook
hoặc đăng nhập bằng email của bạn:

Đăng ký

Sử dụng email của bạn

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập.

Đăng nhập

Sử dụng tài khoản đã đăng ký

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký.