TOP 11 bài Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo (HAY NHẤT 2024) - Kết nối tri thức

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo Ngữ văn 11 sách Kết nối tri thức hay nhất giúp học sinh nắm được trọng tâm văn bản Trí thông minh nhân tạo để học tốt môn Ngữ văn 11.

1 67 lượt xem


Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Kết nối tri thức

loading...

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 1

Văn bản đã đưa ra dự báo về tương lai nhân loại, đó là sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo AI.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 2

Trí thông minh nhân tạo AI sắp trở thành hiện thực và sẽ trở thành một trợ lý đắc lực cho con người, nhưng cũng mang đến không ít rủi ro nếu con người không nắm quyền kiểm soát.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 3

AI là trí thông minh được sử dụng để bổ sung thay vì thay thế trí tuệ của con người. Trong tương lai, AI sẽ có khả năng học từ kinh nghiệm khi hoạt động và phản ứng với các sự kiện bất ngờ. Ví dụ như: chuẩn đoán và phẫu thuật, lập kế hoạch quân sự và chiến đấu, tự động hóa chăm sóc khách hàng, các robot sáng tạo và có tính tự động nhân tạo có thể dự đoán và xử lý tội phạm.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 4

loading...

Trí thông minh nhân tạo (AI) hiện nay được sử dụng như một công cụ bổ sung, không phải là một thế lực vượt trội so với trí tuệ của con người. Tuy nhiên, trong tương lai, sự phát triển của AI có thể đưa nó đến mức có khả năng học hỏi và phản ứng với các tình huống bất ngờ.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 5

Tài liệu đã dự báo về tương lai của nhân loại, với sự phát triển ấn tượng của trí tuệ nhân tạo AI.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 6

Tác phẩm Trí thông minh nhân tạo là những dự đoán của tác giả về một thế giới tương lai. Trong thế giới vài chục năm nữa đó, con người bị trí tuệ thông minh kiểm soát. AI phát triển vượt bậc và hiện tại, thậm chí còn có những ví dụ về việc AI có thể có suy nghĩ độc lập.

Chỉ vài chục năm sau, máy móc có thể có suy nghĩ riêng. Chúng tách ra khỏi sự khống chế của con người, trở thành những cá thể độc lập yêu cầu quyền bình đẳng. Tác giả đưa ra lo ngại rằng, liệu máy móc có tìm ra cách nô dịch loài người?

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 7

loading...

Trí thông minh nhân tạo AI sẽ sớm trở thành hiện thực và sẽ trở thành một trợ lý đắc lực cho con người, nhưng cũng mang đến không ít rủi ro nếu con người không kiểm soát được.

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo - Mẫu 8

đang cập nhật

1 67 lượt xem