Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do. Write 80-100 words

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do. Write 80-100 words được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 50 lượt xem


Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do

TOP 10 Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 1

My Samsung smartphone is a versatile device equipped with advanced features. With its vibrant display and powerful processor, it effortlessly handles multitasking and media consumption. The camera captures stunning photos and videos, while various apps enable productivity, entertainment, and communication. It connects seamlessly to the internet for browsing, streaming, and staying updated with news and social media. Additionally, it offers security features like fingerprint or facial recognition, ensuring data privacy. Whether for work or leisure, my Samsung smartphone serves as an indispensable tool, enhancing my daily life with its capabilities and convenience.

Dịch

Điện thoại thông minh Samsung của tôi là một thiết bị đa năng được trang bị các tính năng tiên tiến. Với màn hình sống động và bộ xử lý mạnh mẽ, nó dễ dàng xử lý đa nhiệm và sử dụng đa phương tiện. Máy ảnh này chụp được những bức ảnh và video tuyệt đẹp, trong khi nhiều ứng dụng khác nhau giúp tăng năng suất, giải trí và liên lạc. Nó kết nối liền mạch với internet để duyệt, phát trực tuyến và cập nhật tin tức và phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra, nó còn cung cấp các tính năng bảo mật như nhận dạng vân tay hoặc khuôn mặt, đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu. Dù cho công việc hay giải trí, điện thoại thông minh Samsung của tôi đều đóng vai trò như một công cụ không thể thiếu, nâng cao cuộc sống hàng ngày của tôi nhờ khả năng và sự tiện lợi của nó.

Sample 2

My phone is a rectangular device with a touchscreen. It can do many things! I can make calls, send text messages, and take photos with its camera. I can also listen to music, watch videos, and play games on it. It has access to the internet, so I can browse websites and use social media apps. It helps me stay organized with its calendar and alarm clock features. Plus, I can download apps for almost anything I need, like maps, weather updates, and recipes. My phone is like a minicomputer that fits in my pocket!

Dịch

Điện thoại của tôi là một thiết bị hình chữ nhật có màn hình cảm ứng. Nó có thể làm được nhiều thứ! Tôi có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và chụp ảnh bằng camera của nó. Tôi cũng có thể nghe nhạc, xem video và chơi trò chơi trên đó. Nó có quyền truy cập internet, vì vậy tôi có thể duyệt các trang web và sử dụng các ứng dụng mạng xã hội. Nó giúp tôi luôn ngăn nắp với các tính năng lịch và đồng hồ báo thức. Ngoài ra, tôi có thể tải xuống ứng dụng cho hầu hết mọi thứ tôi cần, như bản đồ, cập nhật thời tiết và công thức nấu ăn. Điện thoại của tôi giống như một chiếc máy tính mini bỏ vừa trong túi!

TOP 10 Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 3

My parents got a new laptop for me for my birthday. It has a big screen, so I can watch movies and TV shows on it. The screen is seventeen inches. My laptop has 256 GB of storage so I can download lots of music and movies. I can also save lots of games and homework. One thing I don't like is the weight. It's a little bit heavy to carry in my backpack with my schoolbooks. I really like my laptop.

Dịch

Cha mẹ tôi đã mua cho tôi một chiếc máy tính xách tay mới vào ngày sinh nhật của tôi. Nó có màn hình lớn nên tôi có thể xem phim và chương trình TV trên đó. Màn hình có kích thước mười bảy inch. Máy tính xách tay của tôi có dung lượng lưu trữ 256 GB nên tôi có thể tải xuống nhiều nhạc và phim. Tôi cũng có thể lưu rất nhiều trò chơi và bài tập về nhà. Một điều tôi không thích là trọng lượng. Nó hơi nặng khi mang theo trong ba lô cùng với sách học. Tôi thực sự thích máy tính xách tay của tôi.

Sample 4

I have a tablet. It was a 15-year-old birthday present that my mother bought for me. I really like this tablet; it helps me a lot. I can use it to watch movies, learn English, play games... Especially it can help me find recipes. It makes my cooking easier, and I can make more delicious dishes. I think I'll be using this tablet until I go to college. Then I will give it to my brother.

Dịch

Tôi có một chiếc máy tính bảng. Đó là món quà sinh nhật 15 tuổi mà mẹ tôi đã mua cho tôi. Tôi thực sự thích chiếc máy tính bảng này; nó giúp tôi rất nhiều Tôi có thể dùng nó để xem phim, học tiếng Anh, chơi game... Đặc biệt nó có thể giúp tôi tìm công thức nấu ăn. Nó giúp việc nấu nướng của tôi trở nên dễ dàng hơn và tôi có thể làm được nhiều món ăn ngon hơn. Tôi nghĩ tôi sẽ sử dụng chiếc máy tính bảng này cho đến khi vào đại học. Sau đó tôi sẽ đưa nó cho anh trai tôi.

TOP 10 Describe your phone, laptop, or tablet, and say what it can do (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 5

My laptop is a sleek and lightweight device with a 15-inch display. It runs on the latest Windows operating system and is equipped with an Intel Core i7 processor, 16GB of RAM, and a 512GB SSD for fast performance. The laptop has a backlit keyboard for easy typing in low-light conditions and a high-definition webcam for video calls. It can handle multitasking effortlessly, whether I'm working on documents, editing photos, or streaming videos. With its long-lasting battery life, I can stay productive throughout the day without needing to constantly recharge. Overall, my laptop is a versatile tool that helps me work efficiently and stay connected wherever I go.

Dịch

Máy tính xách tay của tôi là một thiết bị đẹp và nhẹ với màn hình 15 inch. Nó chạy trên hệ điều hành Windows mới nhất và được trang bị bộ xử lý Intel Core i7, RAM 16 GB và ổ SSD 512 GB cho hiệu suất nhanh. Máy tính xách tay này có bàn phím có đèn nền để dễ dàng gõ phím trong điều kiện ánh sáng yếu và webcam độ phân giải cao cho các cuộc gọi video. Nó có thể xử lý đa nhiệm một cách dễ dàng, cho dù tôi đang làm việc trên tài liệu, chỉnh sửa ảnh hay phát trực tuyến video. Với thời lượng pin lâu dài, tôi có thể làm việc hiệu quả suốt cả ngày mà không cần phải sạc lại liên tục. Nhìn chung, máy tính xách tay của tôi là một công cụ đa năng giúp tôi làm việc hiệu quả và duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi.

Sample 6

A smartphone is a small electrical device that we can carry around with us in our pocket or bag. It’s like having a small computer in your hand. Most things you can do on your computer at home you can also do on your smartphone. They are very convenient and useful. They also have their bad sides… There are many stories of young people becoming addicted to smartphones. But mostly, we like our smartphones and we use them for good.

Dịch

Điện thoại thông minh là một thiết bị điện nhỏ mà chúng ta có thể mang theo bên mình trong túi hoặc túi xách. Nó giống như việc bạn có một chiếc máy tính nhỏ trong tay. Hầu hết những việc bạn có thể làm trên máy tính ở nhà thì bạn cũng có thể làm trên điện thoại thông minh của mình. Chúng rất tiện lợi và hữu ích. Chúng cũng có những mặt xấu… Có rất nhiều câu chuyện về việc giới trẻ nghiện smartphone. Nhưng phần lớn, chúng ta thích điện thoại thông minh của mình và sử dụng chúng cho mục đích tốt.

1 50 lượt xem