Write a postcard to give advice about a place in your country. Write 50-60 words

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Write a postcard to give advice about a place in your country. Write 50-60 words được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 29 lượt xem


Write a postcard to give advice about a place in your country

TOP 10 Đoạn văn Write a postcard to give advice about a place in your country (siêu hay) (ảnh 1)

1. Where should your friends visit for their next vacation? - Kỳ nghỉ tiếp theo bạn bè của bạn nên đi đâu?

2. What can you do there? - Bạn có thể làm gì ở đó?

3. How’s the weather there? - Thời tiết ở đó thế nào?

4. How’s the food there? - Đồ ăn ở đó thế nào?

Sample 1

Dear Thanh Thao!

I am having a good time with my family in Hanoi. Hanoi is amazing! There are many interesting places to visit here. I love Quoc Tu Giam the most. It's a very popular place for expats and Vietnamese. I have eaten a lot of street food here. They are cheap and delicious. The weather is also perfect. However, I also hope that people here should not throw garbage indiscriminately to contribute to a more beautiful city. Tomorrow we will visit Uncle Ho's Mausoleum. Great!

Love,

Hòa

Dịch

Thanh Thảo thân mến!

Tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình ở Hà Nội. Hà Nội thật tuyệt vời! Có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan ở đây. Tôi yêu Quốc Tử Giám nhất. Đó là một nơi rất phổ biến cho người nước ngoài và người Việt Nam. Tôi đã ăn rất nhiều món ăn đường phố ở đây. Chúng rẻ và ngon. Thời tiết cũng hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi cũng mong người dân ở đây không nên vứt rác bừa bãi để góp phần làm cho thành phố ngày càng tươi đẹp hơn. Ngày mai chúng ta sẽ đến thăm Lăng Bác. Tuyệt vời!

Yêu,

hòa

Sample 2

Dear [Recipient],

Greetings from Da Nang! If you're looking for a place to relax and unwind, head over to My Khe Beach. The crystal-clear waters and soft sand make it the perfect spot for swimming and sunbathing. For a taste of local cuisine, try the seafood at Han Market. Don't forget to visit the iconic Dragon Bridge at night, where you can witness a spectacular display of lights and fire.

Best regards,

[Your Name]

Dịch

Kính gửi [Người nhận],

Chào Đà Nẵng! Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi, hãy đến bãi biển Mỹ Khê. Làn nước trong vắt và cát mềm khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để bơi lội và tắm nắng. Để thưởng thức ẩm thực địa phương, hãy thử hải sản ở chợ Hàn. Đừng quên ghé thăm Cầu Rồng mang tính biểu tượng vào ban đêm, nơi bạn có thể chứng kiến màn trình diễn ánh sáng và lửa ngoạn mục.

Trân trọng,

[Tên của bạn]

TOP 10 Đoạn văn Write a postcard to give advice about a place in your country (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 3

Dear My Le,

I am in Da Nang, and I want to give advice about your vacation. I think it is an interesting place for you to visit on this holiday.

Da Nang is a city directly under the central government, in the South-Central Coast region of Vietnam. It is the central and largest city in the Central - Central Highlands region. I ate a lot of seafood here. They're cheap and delicious. You can go there by plane. There are a lot of lovely beaches and natural tourist attractions. You can go sightseeing, go swimming and take photos.

The weather is wonderful. You should bring some colorful long dresses, glasses, and a hat.

See you later,

My Le

Dịch

Mỹ Lê thân mến,

Tôi đang ở Đà Nẵng và muốn tư vấn về kỳ nghỉ của bạn. Tôi nghĩ đây là một nơi thú vị để bạn ghé thăm vào dịp nghỉ lễ này.

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung ương, thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Đây là thành phố trung tâm và lớn nhất vùng miền Trung - Tây Nguyên. Tôi đã ăn rất nhiều hải sản ở đây. Chúng rẻ và ngon. Bạn có thể đến đó bằng máy bay. Có rất nhiều bãi biển đẹp và các địa điểm du lịch tự nhiên. Bạn có thể đi tham quan, đi bơi và chụp ảnh.

Thời tiết rất tuyệt vời. Bạn nên mang theo một số váy dài nhiều màu sắc, kính và mũ.

Hẹn gặp lại,

Mỹ Lê

Sample 4

Dear My Le,

I want to give you some small advice about your vacation in Hanoi next summer. I think you should go there this holiday.

Hanoi is amazing! There are many interesting places to visit here. I love Hoan Kiem Lake the most. It's a very popular place for all Vietnamese. I have eaten a lot of street food here. They are cheap and delicious. The weather is quite cool and sunny. You should bring your umbrella.

See you soon,

Dịch

Mỹ Lê thân mến,

Tôi muốn cho bạn một số lời khuyên nhỏ về kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội vào mùa hè tới. Tôi nghĩ bạn nên đến đó vào dịp nghỉ lễ này.

Hà Nội thật tuyệt vời! Có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan ở đây. Tôi yêu hồ Hoàn Kiếm nhất. Đó là một nơi rất phổ biến cho tất cả người Việt. Tôi đã ăn rất nhiều món ăn đường phố ở đây. Chúng rẻ và ngon. Thời tiết khá mát mẻ và có nắng. Bạn nên mang theo ô của bạn.

Hẹn sớm gặp lại,

TOP 10 Đoạn văn Write a postcard to give advice about a place in your country (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 5

Dear Emily,

I am in Da Lat and I want to give advice to you about your vacation. I think you should go there.

There are so many beautiful places for you to travel to and it is easy to get to. There are a lot of lovely forests, amazing waterfalls, and high mountains. You can go sightseeing, go hiking and take photos.

The weather is wonderful. You only bring some colorful dresses, T-shirts, and jeans.

About its food, it can make you mouthwatering for sure. It’s really great. You can go there by bus or by plane.

See you later,

Trang

Dịch

Emily thân mến,

Tôi đang ở Đà Lạt và tôi muốn đưa ra lời khuyên cho bạn về kỳ nghỉ của bạn. Tôi nghĩ bạn nên đến đó.

Có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn đi du lịch và rất dễ dàng để đến được. Có rất nhiều khu rừng đáng yêu, thác nước tuyệt vời và những ngọn núi cao. Bạn có thể đi tham quan, đi bộ đường dài và chụp ảnh.

Thời tiết rất tuyệt vời. Bạn chỉ mang theo một số váy, áo phông và quần jean nhiều màu sắc.

Về thức ăn của nó, chắc chắn nó có thể khiến bạn chảy nước miếng. Nó thực sự tuyệt vời. Bạn có thể đến đó bằng xe buýt hoặc bằng máy bay.

Hẹn gặp lại,

Trang

Sample 6

Hi Phong,

We are having a great holiday here in Da Nang. We’re staying in a hotel in the centre of Da Nang. It’s got a swimming pool but I don’t swim here because there are a lot of visitors. There are lots of things to do. The people here are very friendly, but sometimes I can’t understand what they say.

Are you having a good holiday in Da Lat?

See you soon.

Best wishes,

Thuy Linh

Dịch

Chào Phong,

Chúng tôi đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng. Chúng tôi đang ở trong một khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng. Ở đó có bể bơi nhưng tôi không bơi ở đây vì có rất nhiều du khách. Có rất nhiều việc phải làm. Người dân ở đây rất thân thiện nhưng đôi khi tôi không hiểu họ nói gì.

Bạn có kỳ nghỉ ở Đà Lạt vui vẻ chứ?

Hẹn sớm gặp lại.

Lời chúc tốt nhất,

Thùy Linh

1 29 lượt xem