Write an entry to “Your best friend” the competition

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Write an entry to “Your best friend” the competition được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 44 lượt xem


Write an entry to “Your best friend” the competition

TOP 10 Đoạn văn Write an entry to “Your best friend” the competition (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 1

This writing is about my best friend Oanh. We go to different schools but we know each other and we have been together for 6 years now because we live next door. Oanh is quite lovely with short black hair and big brown eyes. She is kind and helpful. She likes playing badminton after school. Because I am weak but she is sporty, she helps me become stronger by playing badminton with me every afternoon. In our free time, we collect famous singers’ photos on the Internet because we both love music a lot. This weekend we are going to a concert near our house. It’s going to be fun!

Dịch

Bài viết này viết về người bạn thân nhất của tôi - Oanh. Chúng tôi học khác trường nhưng chúng tôi biết nhau và đã ở bên nhau được 6 năm vì chúng tôi sống cạnh nhau. Oanh khá đáng yêu với mái tóc đen ngắn và đôi mắt nâu to tròn. Cô ấy tốt bụng và hữu ích. Cô ấy thích chơi cầu lông sau giờ học. Vì tôi yếu nhưng cô lại ham thể thao nên cô giúp tôi khỏe hơn bằng cách chơi cầu lông với tôi vào mỗi buổi chiều. Khi rảnh rỗi, chúng tôi sưu tầm ảnh của các ca sĩ nổi tiếng trên Internet vì cả hai chúng tôi đều rất yêu thích âm nhạc. Cuối tuần này chúng tôi sẽ đi đến một buổi hòa nhạc gần nhà. Sẽ rất vui đấy!

Sample 2

This writing is about my best friend. Truc Anh is good-looking with long hair and bright eyes. She has an oval face with a high nose and a small mouth. The dimples on chubby cheeks make her cute, especially when she smiles. She is quite tall and slim. She has always been kind and helpful to me. When I miss school because I am sick, she comes to my place to share with me all that has been done at school. When she misses school, I help her with all that has been covered at school, too. We also play badminton together in the evenings.

Dịch

Bài viết này là về người bạn thân nhất của tôi. Trúc Anh đẹp trai với mái tóc dài và đôi mắt sáng. Cô ấy có khuôn mặt trái xoan, mũi cao và miệng nhỏ. Lúm đồng tiền trên đôi má phúng phính khiến cô trở nên dễ thương, nhất là khi cười. Cô ấy khá cao và mảnh khảnh. Cô ấy luôn tử tế và giúp đỡ tôi. Khi tôi nghỉ học vì bị ốm, cô ấy lại đến chỗ tôi để chia sẻ với tôi tất cả những gì đã làm ở trường. Khi cô ấy nghỉ học, tôi cũng giúp cô ấy mọi việc ở trường. Chúng tôi cũng chơi cầu lông cùng nhau vào buổi tối.

TOP 10 Đoạn văn Write an entry to “Your best friend” the competition (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 3

This writing is about my best friend. His name is Mark. We both study in the same school. We live in a similar neighborhood. My best friend Mark and I got to know one another when we were 5.

Mark is very kind. He has short hair and big blue eyes. He is the individual on whom I can depend all through my life. At whatever point I need support, my best friend is consistently there for me. We have made many memories together. At whatever point I am in any issue, my best friend encourages me by giving me all the support. He is the happiest when I achieve something.

My best friend encourages me to improve as an individual. We plan our weeks and spend time together. He is the individual who makes me upbeat and is someone I love and care for. He has been my emotional support. Nobody can replace my best friend, Mark, in my life.

Dịch

Bài viết này là về người bạn thân nhất của tôi. Tên anh ấy là Mark. Cả hai chúng tôi đều học cùng trường. Chúng tôi sống trong một khu phố tương tự. Tôi và người bạn thân nhất của tôi, Mark, quen nhau khi chúng tôi lên 5.

Mark rất tốt bụng. Anh ấy có mái tóc ngắn và đôi mắt xanh to. Anh ấy là người mà tôi có thể tin cậy suốt cuộc đời. Bất cứ lúc nào tôi cần hỗ trợ, người bạn thân nhất của tôi luôn ở bên cạnh tôi. Chúng ta đã cùng nhau có rất nhiều kỷ niệm. Bất cứ lúc nào tôi gặp bất kỳ vấn đề gì, người bạn thân nhất của tôi đều động viên tôi bằng cách hỗ trợ hết mình. Anh ấy là người hạnh phúc nhất khi tôi đạt được điều gì đó.

Người bạn thân nhất của tôi khuyến khích tôi cải thiện cá nhân. Chúng tôi lên kế hoạch cho tuần của mình và dành thời gian cùng nhau. Anh ấy là người khiến tôi lạc quan và là người tôi yêu thương và quan tâm. Anh ấy là chỗ dựa tinh thần của tôi. Không ai có thể thay thế người bạn thân nhất của tôi, Mark, trong cuộc đời tôi.

Sample 4

This writing is about my best friend. His name is Phong. He lives near my house. We have played together since childhood. Every day we go to school and go home together. Since my house and Phong’s are close, we always go wherever we want together. Hoang is a funny person. We often play soccer and badminton together. Phong is better than me. He often instructs me to solve the homework. Phong is a good student so my parents really like him. Every time I ask permission to go out with Phong, my parents agree immediately. Phong is very hard-working, in his free time he often helps his mother clean the house and cook meals. I am very proud to have a friend like him.

Dịch

Bài viết này là về người bạn thân nhất của tôi. Anh ấy tên là Phong. Anh ấy sống gần nhà tôi. Chúng tôi đã chơi với nhau từ khi còn nhỏ. Hàng ngày chúng tôi cùng nhau đến trường và về nhà. Vì nhà tôi và nhà Phong gần nhau nên chúng tôi luôn đi cùng nhau đến bất cứ nơi nào chúng tôi muốn. Hoàng là người vui tính. Chúng tôi thường chơi bóng đá và cầu lông cùng nhau. Phong giỏi hơn tôi. Anh ấy thường hướng dẫn tôi giải bài tập về nhà. Phong là một học sinh giỏi nên bố mẹ tôi rất quý cậu ấy. Mỗi lần tôi xin phép đi chơi với Phong, bố mẹ tôi đều đồng ý ngay. Phong rất chăm chỉ, lúc rảnh rỗi cậu thường giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa và nấu bữa ăn. Tôi rất tự hào khi có một người bạn như anh ấy.

Sample 5

This writing is about my best friend. Her name is Anh. She is one of my classmates. We have known each other since we were 6 years old. She has short straight black hair. Her lips are small but they’re very beautiful. Her eyes are very affectionate. She is tall and thin. She is very kind and generous. She spends her free time doing volunteer work at a local orphanage but she is a hard-working student who always gets good grades. Unlike me, she likes sports very much. She plays badminton very well. I am very pleased to have such a kind and understanding friend like her. I hope our friendship will last forever.

Dịch

Bài viết này là về người bạn thân nhất của tôi. Tên cô ấy là Ánh. Cô ấy là một trong những bạn cùng lớp của tôi. Chúng tôi biết nhau từ năm 6 tuổi. Cô ấy có mái tóc đen ngắn thẳng. Môi cô ấy tuy nhỏ nhưng rất đẹp. Đôi mắt của cô ấy rất tình cảm. Cô ấy cao và gầy. Cô ấy rất tốt bụng và hào phóng. Cô dành thời gian rảnh rỗi để làm công việc tình nguyện tại một trại trẻ mồ côi địa phương nhưng cô là một học sinh chăm chỉ và luôn đạt điểm cao. Không giống tôi, cô ấy rất thích thể thao. Cô ấy chơi cầu lông rất giỏi. Tôi rất vui khi có được một người bạn tốt bụng và thấu hiểu như cô ấy. Tôi hy vọng tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi.

TOP 10 Đoạn văn Write an entry to “Your best friend” the competition (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 6

This writing is about my best friend in high school, Lan. She sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has beautiful long hair. My mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be as pretty as hers. I am good at English while Lan is excellent at Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble understanding those subjects. Besides our studies, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only she can know my true feelings. We have been best friends since a young age, and I will keep this friendship forever.

Dịch

Bài viết này viết về người bạn thân nhất của tôi ở trường trung học, Lan. Cô ấy ngồi cạnh tôi trong lớp, ăn cùng tôi vào giờ giải lao và đi chơi với tôi sau giờ học. Cô ấy có mái tóc dài tuyệt đẹp. Mẹ tôi luôn nói rằng tôi cần phải chú ý đến mái tóc của mình nhiều hơn để nó có thể đẹp như của mẹ. Tôi giỏi tiếng Anh còn Lan giỏi Toán, vì vậy chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một người trong chúng tôi gặp khó khăn trong việc hiểu những môn học đó. Ngoài việc học, Lan luôn ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn. Tôi kể cho cô ấy mọi chuyện và chỉ có cô ấy mới biết được cảm xúc thật của tôi. Chúng tôi đã là bạn thân từ khi còn nhỏ và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Sample 7

This writing is about my best friend, Nga. We go to the same primary school and we’ve been together for 5 years. Nga is the most beautiful girl I’ve ever met. She has long brown hair and big eyes. She is quite tall and thin. She is funny and outgoing. She always makes everyone laugh with her stories. I like going out with her. She is kind and sweet. We often do homework together and help each other in daily life. She loves fiction and horror movies and so do I, so we can share the same point of view and chat about it for hours. This Saturday we are going to see the movie The Conjuring at CGV Aeon and play bowling for a day. And I am really excited about it!

Dịch:

Bài viết này viết về người bạn thân nhất của tôi, Nga. Chúng tôi học cùng trường tiểu học và đã ở bên nhau được 5 năm. Nga là cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy có mái tóc nâu dài và đôi mắt to. Cô ấy khá cao và gầy. Cô ấy vui tính và hướng ngoại. Cô luôn khiến mọi người cười bằng những câu chuyện của mình. Tôi thích đi chơi với cô ấy. Cô ấy tốt bụng và ngọt ngào. Chúng tôi thường cùng nhau làm bài tập về nhà và giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày. Cô ấy thích phim viễn tưởng và kinh dị và tôi cũng vậy, vì vậy chúng tôi có thể chia sẻ quan điểm giống nhau và trò chuyện về nó hàng giờ liền. Thứ Bảy tuần này chúng ta sẽ đi xem phim The Conjuring tại CGV Aeon và chơi bowling một ngày. Và tôi thực sự vui mừng về nó!

TOP 10 Đoạn văn Write an entry to “Your best friend” the competition (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 8

This writing is about my best friend. Her name is Thuy. She’s been my neighbor for many years. She lives opposite my house, so we see each other every day.

She is thin and tall. She has a long brown hair and fair skin. She is so lovely and gentle. She loves studying English and playing sports in her free time. I have a great passion for her because she always helps me whenever I face difficulties. Every morning, we ride bikes to school together.

I hope we will be best friends forever.

Dịch:

Bài viết này là về người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy tên là Thủy. Cô ấy là hàng xóm của tôi trong nhiều năm. Cô ấy sống đối diện nhà tôi nên chúng tôi gặp nhau hàng ngày.

Cô ấy gầy và cao. Cô ấy có một mái tóc dài màu nâu và làn da trắng. Cô ấy thật đáng yêu và dịu dàng. Cô thích học tiếng Anh và chơi thể thao trong thời gian rảnh. Tôi có một niềm đam mê lớn đối với cô ấy vì cô ấy luôn giúp đỡ tôi bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn. Mỗi sáng, chúng tôi cùng nhau đạp xe đến trường.

Tôi hy vọng chúng tôi luôn là những người bạn tốt nhất của nhau mãi mãi.

1 44 lượt xem