Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity. Write 60-80 words

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity. Write 60-80 words được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 37 lượt xem


Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity

TOP 10 Đoạn văn Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 1

Hey Richard,

Are you free next Saturday?

My brother and I are going scuba diving at Nha Trang beach. Would you like to join us? We’re meeting at 9.30 a.m. and the boat leaves at 10 a.m. Both the boat and the dive cost 50 dollars.

The company will provide all the diving equipment and give a safety lesson before we go into the water. Don’t worry because it’s very safe.

Let me know if you can come by Wednesday.

Linh

Dịch

Này Richard,

Thứ bảy tuần sau bạn có rảnh không?

Anh trai tôi và tôi đang đi lặn biển ở bãi biển Nha Trang. Bạn có muốn tham gia cùng chúng tôi không? Chúng tôi gặp nhau lúc 9 giờ 30 sáng và thuyền khởi hành lúc 10 giờ sáng. Cả thuyền và chuyến lặn đều có giá 50 đô la.

Công ty sẽ cung cấp tất cả các thiết bị lặn và hướng dẫn an toàn trước khi chúng tôi xuống nước. Đừng lo lắng vì nó rất an toàn.

Hãy cho tôi biết nếu bạn có thể đến vào thứ Tư.

Linh

Sample 2

Hi Jamie,

How’s everything? I’m planning to go to the Comic- Con Festival in San Diego, USA. It takes place from 19th to 22nd July.

There are going to be interesting workshops to attend, and a costume competition will also take place. We can buy souvenirs, visit an art show, and also meet famous comic authors and games.

Hope you can make it,

Mark

Dịch

Chào Jamie,

Mọi thứ tốt chứ? Tôi dự định đi tham dự Comic-Con Festival ở San Diego, Hoa Kỳ. Nó diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 7.

Sẽ có những buổi hội thảo thú vị để tham dự và một cuộc thi trang phục cũng sẽ diễn ra. Chúng ta có thể mua quà lưu niệm, tham quan một buổi biểu diễn nghệ thuật và gặp gỡ các tác giả truyện tranh và trò chơi nổi tiếng.

Hy vọng bạn sẽ làm được,

Mark

TOP 10 Đoạn văn Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 3

Subject: Join me for an exciting activity!

Dear [Friend's Name],

I hope this email finds you well. I wanted to invite you to join me for an exciting activity this weekend. I recently discovered a new hiking trail nearby, and I thought it would be a great opportunity for us to spend some quality time together while enjoying nature.

The trail offers breathtaking views and is suitable for all fitness levels. We can meet at [meeting point] on [date] at [time]. Please let me know if you're interested so that I can plan accordingly.

Looking forward to your positive response!

Best regards,

[Your Name]

Dịch

Chủ đề: Hãy cùng tôi tham gia một hoạt động thú vị!

Kính gửi [Tên bạn bè],

Tôi hy vọng email này đến được với bạn. Tôi muốn mời bạn tham gia cùng tôi trong một hoạt động thú vị vào cuối tuần này. Gần đây tôi đã phát hiện ra một con đường mòn đi bộ đường dài mới gần đó và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau dành khoảng thời gian quý giá trong khi tận hưởng thiên nhiên.

Con đường này có tầm nhìn ngoạn mục và phù hợp với mọi cấp độ thể chất. Chúng ta có thể gặp nhau tại [điểm hẹn] vào [ngày] lúc [giờ]. Vui lòng cho tôi biết nếu bạn quan tâm để tôi có thể lên kế hoạch cho phù hợp.

Mong nhận được phản hồi tích cực của bạn!

Trân trọng,

[Tên của bạn]

Sample 4

Hi Richard,

How’s it going?

I’m going to practise archery with Linh next Sunday. Would you like to join us? We’re meeting at 2 p.m. at our school gate. After that, we will take a bus to come Target Archery, Long Bien district. The cost is about from 150.000 dong to 300.000 dong.

We will be trained by professional trainers and try different types of bows. It will be an interesting day.

Let me know if you can come by Tuesday. Can’t wait to see you.

Love,

Nhi

Dịch

Xin chào Richard,

Thế nào rồi?

Chủ nhật tới tôi sẽ tập bắn cung với Linh. Bạn có muốn tham gia cùng chúng tôi không? Chúng ta sẽ gặp nhau lúc 2 giờ chiều. ở cổng trường chúng tôi. Sau đó bắt xe buýt đến Target Archery, quận Long Biên. Chi phí khoảng từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng.

Chúng ta sẽ được đào tạo bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và thử các loại cung khác nhau. Đó sẽ là một ngày thú vị.

Hãy cho tôi biết nếu bạn có thể đến vào thứ Ba. Nóng lòng muốn gặp bạn.

Yêu,

Nhi

TOP 10 Đoạn văn Write an invitation email to ask a friend to join you for an activity (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 5

Hi Nina,

Are you busy next week?

I'm going skateboarding with my brother. Do you want to come?

We can meet at 7 a.m. It should be a lot of fun and really interesting.

Let me know by Friday if you want to come.

See you soon,

Nhi

Dịch

Chào Nina,

Tuần tới bạn có bận không?

Tôi sẽ trượt ván với anh trai tôi. Bạn có muốn đến không?

Chúng ta có thể gặp nhau lúc 7 giờ sáng. Sẽ rất vui và thực sự thú vị.

Hãy cho tôi biết trước thứ Sáu nếu bạn muốn đến.

Hẹn sớm gặp lại,

1 37 lượt xem