Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up. Write 60-80 words

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up. Write 60-80 words được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 37 lượt xem


Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up

TOP 10 Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 1

Hi Mai,

Let me tell you about my experience. I took part in a beach clean-up, and it was great!

I arrived at Sam Son Beach on Sunday morning. It was really dirty. There was trash and plastic bags everywhere, so we had to clean it up. Over 100 volunteers took part. We worked for 5 hours and picked up over 3 tons of trash! The beach looked amazing after we finished. It was a great day. I want to do it again soon. Would you like to join? Let me know.

See you,

Nhi

Dịch

Chào Mai,

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về kinh nghiệm của tôi. Tôi đã tham gia dọn dẹp bãi biển và điều đó thật tuyệt!

Tôi đến bãi biển Sầm Sơn vào sáng chủ nhật. Nó thực sự rất bẩn. Rác thải và túi nhựa ở khắp mọi nơi nên chúng tôi phải dọn dẹp. Hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia. Chúng tôi đã làm việc suốt 5 tiếng đồng hồ và nhặt được hơn 3 tấn rác! Bãi biển trông thật tuyệt vời sau khi chúng tôi hoàn thành. Thật là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn làm lại điều đó sớm. Bạn muốn tham gia không? Cho tôi biết.

Hẹn gặp lại,

Nhi

Sample 2

Hey [Friend's Name],

I wanted to share with you my experience from the environmental clean-up event yesterday. It was awesome! We gathered at the park bright and early, armed with gloves and trash bags. It was amazing to see so many people come together to make a difference. We spent the day picking up litter and cleaning up the park. It felt really good to know we were helping the environment. Can't wait to do it again!

Catch up soon,

[Your Name]

Dịch

Này [Tên bạn bè],

Tôi muốn chia sẻ với các bạn kinh nghiệm của tôi từ sự kiện làm sạch môi trường ngày hôm qua. Thật tuyệt vời! Chúng tôi tập trung tại công viên từ sáng sớm, trang bị găng tay và túi đựng rác. Thật tuyệt vời khi thấy rất nhiều người cùng nhau tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi dành cả ngày để nhặt rác và dọn dẹp công viên. Tôi cảm thấy thực sự vui khi biết rằng chúng tôi đang giúp đỡ môi trường. Nóng lòng muốn làm điều đó một lần nữa!

Bắt kịp sớm,

[Tên của bạn]

TOP 10 Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 3

Hey [Friend's Name],

I just had an amazing experience participating in an environmental clean-up! It was such a rewarding and fulfilling activity. We gathered a group of volunteers and spent the day picking up trash and debris from a local park. It was eye-opening to see the amount of waste that had accumulated. But, at the end of the day, we made a significant difference and left the park looking pristine. It felt great to contribute to the preservation of our environment. I highly recommend getting involved in such initiatives.

Take care,

[Your Name]

Dịch

Này [Tên bạn bè],

Tôi vừa có một trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia làm sạch môi trường! Đó là một hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa. Chúng tôi tập hợp một nhóm tình nguyện viên và dành cả ngày để nhặt rác và mảnh vụn từ một công viên địa phương. Thật là mở mang tầm mắt khi thấy lượng rác thải đã tích tụ. Tuy nhiên, vào cuối ngày, chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt đáng kể và khiến công viên trông nguyên sơ. Thật tuyệt vời khi được góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên tham gia vào những sáng kiến như vậy.

Bảo trọng,

[Tên của bạn]

Sample 4

Hi Linh,

I had an unforgettable weekend. I joined in a forest clean-up.

I arrived in Yen Hoa Park at midday. I could see plastic bags all over the park. It smelled horrible. Twenty volunteers took part. We worked for many hours and picked up nearly 20 boxes of trash. The park looked clean after we finished. The event was organized by my school. I will do this type of event again because it makes our environment cleaner.

See you,

Dịch

Chào Linh,

Tôi đã có một ngày cuối tuần khó quên. Tôi tham gia dọn dẹp rừng.

Tôi đến công viên Yên Hòa vào giữa trưa. Tôi có thể nhìn thấy túi nhựa khắp công viên. Nó có mùi kinh khủng. Hai mươi tình nguyện viên đã tham gia. Chúng tôi đã làm việc nhiều giờ và nhặt được gần 20 thùng rác. Công viên trông sạch sẽ sau khi chúng tôi hoàn thành. Sự kiện này do trường tôi tổ chức. Tôi sẽ tổ chức lại sự kiện này vì nó làm cho môi trường của chúng ta sạch hơn.

Hẹn gặp lại,

TOP 10 Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 5

Hi Mai,

Let me tell you about my interesting experience last weekend. I took part in a beach clean-up!

I arrived at Do Son Beach on Sunday morning. It was really dirty. There was lots of trash and plastic bags everywhere, so we had to clean it up. More than 100 volunteers joined in the event. We worked for 5 hours and picked up tons of trash! The beach looked cleaner after we finished. It was a great day. I want to do it again soon because it will help our environment better. Would you like to join? Let me know.

Love,

Nhi

Dịch

Chào Mai,

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về trải nghiệm thú vị của tôi vào cuối tuần trước. Tôi đã tham gia dọn dẹp bãi biển!

Tôi đến bãi biển Đồ Sơn vào sáng chủ nhật. Nó thực sự rất bẩn. Có rất nhiều rác và túi nhựa ở khắp mọi nơi nên chúng tôi phải dọn dẹp. Hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia sự kiện này. Chúng tôi đã làm việc suốt 5 giờ đồng hồ và nhặt được hàng tấn rác! Bãi biển trông sạch sẽ hơn sau khi chúng tôi hoàn thành. Thật là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn làm lại sớm vì nó sẽ giúp môi trường của chúng ta tốt hơn. Bạn muốn tham gia không? Cho tôi biết.

Yêu,

Nhi

Sample 6

TOP 10 Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up (siêu hay) (ảnh 1)

Subject: Exciting Environmental Clean-Up Day!

Hey [Friend's Name],

Just wanted to share the amazing experience I had during the environmental clean-up yesterday. It was heartwarming to see our community come together to make a positive impact. We planted trees, picked up litter, and learned so much about sustainability. The energy was contagious, and I felt proud to be part of such a meaningful initiative. Can't wait for the next one!

Cheers, [Your Name]

Dịch

Chủ đề: Ngày làm sạch môi trường thú vị!

Này [Tên bạn bè],

Chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời mà tôi có được trong quá trình làm sạch môi trường ngày hôm qua. Thật ấm lòng khi thấy cộng đồng của chúng ta cùng nhau tạo ra tác động tích cực. Chúng tôi trồng cây, nhặt rác và học được rất nhiều điều về tính bền vững. Năng lượng có sức lan tỏa và tôi cảm thấy tự hào khi được tham gia vào một sáng kiến đầy ý nghĩa như vậy. Không thể chờ đợi lần tiếp theo!

Chúc mừng, [Tên của bạn]

1 37 lượt xem