Write a paragraph (120-150 words) about ways to reduce your carbon footprint

Sinx.edu.vn giới thiệu top 15 Đoạn văn Write a paragraph (120-150 words) about ways to reduce your carbon footprint được biên soạn đúng cấu trúc, đặc sắc giúp các bạn ôn luyện đạt được kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

1 29 lượt xem


Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint

TOP 10 Đoạn văn Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 1

There are several ways that I can do to reduce my carbon footprint. Firstly, I should try to save energy. I can do this by turning off all the electrical appliances when we are out and taking a shower instead of bathing. This will help me not to waste electricity and water. Secondly, I should use public transport like buses or trains instead of using personal motorcycles. This will reduce the harmful gases in the air. By saving energy and water, using public transport, and avoiding air travel, I can effectively reduce the amount of carbon footprint that I produce.

Dịch

Có một số cách tôi có thể làm để giảm lượng khí thải carbon của mình. Đầu tiên, tôi nên cố gắng tiết kiệm năng lượng. Tôi có thể làm điều này bằng cách tắt tất cả các thiết bị điện khi chúng tôi ra ngoài và đi tắm thay vì tắm. Điều này sẽ giúp tôi không lãng phí điện, nước. Thứ hai, tôi nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc tàu hỏa thay vì sử dụng xe máy cá nhân. Điều này sẽ làm giảm lượng khí độc hại trong không khí. Bằng cách tiết kiệm năng lượng và nước, sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tránh di chuyển bằng đường hàng không, tôi có thể giảm lượng khí thải carbon mà mình tạo ra một cách hiệu quả.

TOP 10 Đoạn văn Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 2

There are a lot of ways that I can do to reduce the carbon footprint. Firstly, saving energy is a very essential way. I can do this by turning off all the electrical devices when I go out. These will help me not to waste electricity as well as save the electricity bill. Moreover, replacing all the home devices with energy-saving devices is a good way to reduce my carbon footprint. Secondly, using public transport is to reduce the harmful gases released in the air. In conclusion, by these ways I can effectively reduce the amount of carbon footprint that I produce.

Dịch

Có rất nhiều cách tôi có thể làm để giảm lượng khí thải carbon. Thứ nhất, tiết kiệm năng lượng là một việc làm hết sức cần thiết. Tôi có thể làm điều này bằng cách tắt tất cả các thiết bị điện khi ra ngoài. Những điều này sẽ giúp tôi không lãng phí điện cũng như tiết kiệm hóa đơn tiền điện. Hơn nữa, thay thế tất cả các thiết bị trong nhà bằng các thiết bị tiết kiệm năng lượng là một cách tốt để giảm lượng khí thải carbon của tôi. Thứ hai, sử dụng phương tiện giao thông công cộng là để giảm lượng khí độc hại thải ra trong không khí. Tóm lại, bằng những cách này, tôi có thể giảm lượng khí thải carbon mà tôi tạo ra một cách hiệu quả.

Sample 3

There are several methods to reduce my carbon footprint. I should strive to conserve energy first. Lighting is a significant energy cost for most households. If you are going to be spending more hours working from home, this cost could go up further. The best way to minimize this extra cost is to make sure you turn off your lights whenever you’re not using them. Secondly, it is lowering the carbon footprint. Cutting carbon emissions to take control of our heating. We can reduce our carbon emissions and energy usage by making sure we’re not using more heating than we need. Heating controls are evolving rapidly and investing in modern, easy-to-use controls is a good way to make sure you’re only using heating when necessary. To sum up, reducing the carbon footprint is very necessary for all of us.

Dịch

Có một số phương pháp để giảm lượng khí thải carbon của tôi. Tôi nên cố gắng tiết kiệm năng lượng trước tiên. Chiếu sáng là một chi phí năng lượng đáng kể cho hầu hết các hộ gia đình. Nếu bạn định dành nhiều giờ hơn để làm việc tại nhà, chi phí này có thể tăng thêm. Cách tốt nhất để giảm thiểu chi phí tăng thêm này là đảm bảo bạn tắt đèn bất cứ khi nào bạn không sử dụng chúng. Thứ hai, đó là giảm lượng khí thải carbon. Cắt giảm lượng khí thải carbon để kiểm soát hệ thống sưởi của chúng ta. Chúng ta có thể giảm lượng khí thải carbon và mức sử dụng năng lượng bằng cách đảm bảo không sử dụng nhiều nhiệt hơn mức cần thiết. Bộ điều khiển hệ thống sưởi đang phát triển nhanh chóng và việc đầu tư vào các bộ điều khiển hiện đại, dễ sử dụng là một cách hay để đảm bảo bạn chỉ sử dụng hệ thống sưởi khi cần thiết. Tóm lại, việc giảm lượng khí thải carbon là rất cần thiết đối với tất cả chúng ta.

TOP 10 Đoạn văn Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 4

There are many actions we can take to reduce our carbon footprint. First, we should try to save energy such as electricity and water. Turning off all the electrical appliances when they are not in use. We can use a shower instead of a bath. Moreover, we should use energy-efficient appliances in our homes. Secondly, using public transport like buses or trains is also a good way. This would reduce the number of vehicles on the road and result in fewer greenhouse gases per person. Public transportation systems are becoming more efficient, and it is a useful alternative to driving a car. In conclusion, we must take actions now to make a healthy planet for future generations.

Dịch

Có nhiều hành động chúng ta có thể thực hiện để giảm lượng khí thải carbon. Đầu tiên, chúng ta nên cố gắng tiết kiệm năng lượng như điện và nước. Tắt tất cả các thiết bị điện khi không sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng vòi hoa sen thay vì tắm bồn. Hơn nữa, chúng ta nên sử dụng những thiết bị tiết kiệm năng lượng trong gia đình. Thứ hai, sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt hay tàu hỏa cũng là một cách hay. Điều này sẽ làm giảm số lượng phương tiện trên đường và tạo ra ít khí nhà kính hơn trên mỗi người. Hệ thống giao thông công cộng đang trở nên hiệu quả hơn và nó là một giải pháp thay thế hữu ích cho việc lái xe ô tô. Tóm lại, chúng ta phải hành động ngay bây giờ để tạo ra một hành tinh khỏe mạnh cho các thế hệ tương lai.

Sample 5

There are several things that I can do to reduce my carbon footprint. First, I should try to save energy. I can do this by turning off all the electrical appliances when they are not in use and taking shorter showers. These will help me not to waste electricity and water. Second, I should start using public transport like buses or trains instead of asking my dad to drive me. This will reduce the harmful gases released in the air, therefore making it cleaner. Finally, I can reduce the amount of air travel I take because planes use more energy than other means of transport. I should avoid flying as much as possible, and only fly when the distance is long. By saving energy and water, using public transport, and avoiding air travel, I can effectively reduce the amount of carbon footprint that I produce.

Dịch

Có một số điều tôi có thể làm để giảm lượng khí thải carbon của mình. Đầu tiên, tôi nên cố gắng tiết kiệm năng lượng. Tôi có thể làm điều này bằng cách tắt tất cả các thiết bị điện khi không sử dụng và tắm trong thời gian ngắn hơn. Những điều này sẽ giúp tôi không lãng phí điện, nước. Thứ hai, tôi nên bắt đầu sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc tàu hỏa thay vì nhờ bố chở. Điều này sẽ làm giảm lượng khí độc hại thải ra trong không khí, do đó làm cho không khí sạch hơn. Cuối cùng, tôi có thể giảm thời gian di chuyển bằng đường hàng không vì máy bay sử dụng nhiều năng lượng hơn các phương tiện vận tải khác. Tôi nên tránh bay càng nhiều càng tốt và chỉ bay khi quãng đường dài. Bằng cách tiết kiệm năng lượng và nước, sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tránh di chuyển bằng đường hàng không, tôi có thể giảm lượng khí thải carbon mà mình tạo ra một cách hiệu quả.

TOP 10 Đoạn văn Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 6

Production of electricity and transportation are some of the major causes of carbon footprints. There are several things we can do to reduce our carbon footprint.

Firstly, we should encourage people to use public transportation instead of driving a car. This would reduce the number of vehicles on the road and result in fewer greenhouse gases per person. Public transportation systems are becoming more efficient, and it is a useful alternative to driving a car.

Secondly, we should use energy-efficient appliances in our homes. For example, we can use LED lights, which use less energy and last longer than traditional bulbs. By using energy-efficient appliances, we can reduce our carbon footprint and save money on electricity bills.

In conclusion, reducing our carbon footprint is essential to protect our ecosystems. By using public transportation and energy-efficient appliances, we can reduce greenhouse gas emissions, improve air and water quality, and conserve ecosystems. We must take actions now to make a healthy planet for future generations.

Dịch

Sản xuất điện và vận tải là một trong những nguyên nhân chính gây ra lượng khí thải carbon. Có một số điều chúng ta có thể làm để giảm lượng khí thải carbon.

Đầu tiên, chúng ta nên khuyến khích mọi người sử dụng phương tiện giao thông công cộng thay vì lái xe ô tô. Điều này sẽ làm giảm số lượng phương tiện trên đường và tạo ra ít khí nhà kính hơn trên mỗi người. Hệ thống giao thông công cộng đang trở nên hiệu quả hơn và nó là một giải pháp thay thế hữu ích cho việc lái xe ô tô.

Thứ hai, chúng ta nên sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng trong nhà. Ví dụ, chúng ta có thể sử dụng đèn LED, loại đèn sử dụng ít năng lượng hơn và có tuổi thọ cao hơn bóng đèn truyền thống. Bằng cách sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng, chúng ta có thể giảm lượng khí thải carbon và tiết kiệm tiền điện.

Tóm lại, giảm lượng khí thải carbon là điều cần thiết để bảo vệ hệ sinh thái của chúng ta. Bằng cách sử dụng phương tiện giao thông công cộng và các thiết bị tiết kiệm năng lượng, chúng ta có thể giảm phát thải khí nhà kính, cải thiện chất lượng không khí và nước cũng như bảo tồn hệ sinh thái. Chúng ta phải hành động ngay bây giờ để tạo ra một hành tinh khỏe mạnh cho các thế hệ tương lai.

Sample 7

I have a number of options for lowering my carbon footprint. I should strive to conserve energy first. I can accomplish this by taking shorter showers and shutting off all electrical devices while not in use. I won't waste water or electricity thanks to this. Second, I should stop asking my dad to drive me and start using public transportation, such as buses or trains. As a result, the air will be cleaner and contain fewer dangerous gases. Finally, since airplanes consume more energy than other forms of transportation, I can cut back on my air travel. I should limit my flying to large distances and try to avoid it as much as possible. I can significantly lower my carbon footprint by avoiding flying travel, using public transportation, and conserving energy and water.

Dịch

Tôi có một số lựa chọn để giảm lượng khí thải carbon của mình. Tôi nên cố gắng tiết kiệm năng lượng trước tiên. Tôi có thể thực hiện điều này bằng cách tắm trong thời gian ngắn hơn và tắt tất cả các thiết bị điện khi không sử dụng. Tôi sẽ không lãng phí nước và điện nhờ điều này. Thứ hai, tôi nên ngừng yêu cầu bố chở tôi đi và bắt đầu sử dụng phương tiện giao thông công cộng, chẳng hạn như xe buýt hoặc xe lửa. Nhờ đó, không khí sẽ sạch hơn và chứa ít khí nguy hiểm hơn. Cuối cùng, vì máy bay tiêu thụ nhiều năng lượng hơn các hình thức vận chuyển khác nên tôi có thể cắt giảm thời gian di chuyển bằng đường hàng không. Tôi nên hạn chế bay ở khoảng cách xa và cố gắng tránh nó càng nhiều càng tốt. Tôi có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon của mình bằng cách tránh di chuyển bằng máy bay, sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tiết kiệm năng lượng và nước.

TOP 10 Đoạn văn Write a paragraph about ways to reduce your carbon footprint (siêu hay) (ảnh 1)

Sample 8

As a matter of fact, the carbon footprint is now increasing, the worrying problem is how to solve it. As for me, I think I'll do the following actions. First of all, using clean and renewable energy instead of fossil fuels such as oil, coal and natural gas. These fossil fuels are used to heat and operate vehicles. However, when burned, fuel will release and cause air pollution. Besides, planting trees is an easy solution and brings long-term benefits. We all know that plants absorb carbon dioxide and produce oxygen, which is very beneficial to human health and not only reduces the effect of carbon footprint but also cools the air. Finally, should you eliminate single-use plastics? Although they're convenient, they’re fairly dreadful for the environment and it takes a lot of energy to decompose. You can stop using it to reduce your carbon footprint. In conclusion, reducing carbon footprint is important for me.

Dịch

Trên thực tế, lượng khí thải carbon ngày càng tăng, vấn đề đáng lo ngại là làm thế nào để giải quyết nó. Về phần tôi, tôi nghĩ mình sẽ thực hiện những hành động sau. Trước hết, sử dụng năng lượng sạch và tái tạo thay thế cho nhiên liệu hóa thạch như dầu, than và khí tự nhiên. Những nhiên liệu hóa thạch này được sử dụng để sưởi ấm và vận hành phương tiện. Tuy nhiên, khi đốt cháy, nhiên liệu sẽ thoát ra và gây ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, trồng cây là giải pháp dễ dàng và mang lại lợi ích lâu dài. Chúng ta đều biết rằng thực vật hấp thụ carbon dioxide và tạo ra oxy, điều này rất có lợi cho sức khỏe con người và không chỉ làm giảm tác động của lượng khí thải carbon mà còn làm mát không khí. Cuối cùng, bạn có nên loại bỏ đồ nhựa dùng một lần? Mặc dù tiện lợi nhưng chúng lại khá nguy hiểm cho môi trường và cần rất nhiều năng lượng để phân hủy. Bạn có thể ngừng sử dụng nó để giảm lượng khí thải carbon của bạn. Tóm lại, việc giảm lượng khí thải carbon là quan trọng đối với tôi.

1 29 lượt xem