Top 65 mẫu Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh

Sinx.edu.vn xin giới thiệu tới các em 65 mẫu Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh giúp các em làm bài văn có nhiều cách viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh đa dạng hơn được điểm tốt trong môn Ngữ văn.

1 46 lượt xem


Nội dung bài viết

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh

I) Dàn ý viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh

Dàn ý viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 1)

 

1. Mở bài

Giới thiệu về bộ phim yêu thích của bạn bằng các cách sau:

Tôi thực sự thích phim trinh thám và phim hoạt hình vì chúng mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị, đó là lý do tại sao tôi thích xem Conan. ( Tôi rất thích các thể loại phim trinh thám và hoạt hình vì nó dành cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị. Vì thế mà tôi rất thích xem Conan. )

Một trong những bộ phim tôi yêu thích nhất là phim Đôrêmon mà tôi đã xem từ khi còn nhỏ. ( Một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ mà tôi rất thích nhất là doraemon. )

2. Thân bài

Triển khai bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

Bộ phim yêu thích của bạn là gì? ( Bộ phim bạn thích là gì? )

Thể loại phim này là gì? ( Bộ phim đó thuộc thể loại gì? )

Cốt truyện của bộ phim là gì? ( Nội dung của bộ phim như thế nào? )

Tại sao bạn thích bộ phim này? ( Tại sao bạn thích bộ phim đó? )

* Một số phim có thể loại bỏ

Sitcom (situation comedy) (n): Thể loại phim có những tình huống nhỏ gây cười

Rom-com (phim hài lãng mạn) (danh từ): Phim tình cảm hài hước

Phim cổ trang: Phim cổ trang

Cartoon (danh từ): Phim hoạt hình.

Phim hành động (danh từ): Phim hành động

Phim trinh thám (danh từ): Phim trinh thám

Phim kinh dị (danh từ): Phim kinh dị

3. Kết bài

Kết bài bằng cách trích dẫn lại vấn đề hoặc nêu cảm ơn bản thân về bộ phim đó.

Dàn ý viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 2)

1. Mở bài

Mở đầu cho đoạn văn viết về bộ phim yêu thích, bạn có thể đưa vào một số nội dung sau:

  • What movie? (Tên phim là gì?)
  • What kind of movie? (Thể loại phim là gì?)
  • Why do you like it? (Lý do bạn thích thể loại này?)
  • Who directed it? (Ai đạo diễn bộ phim?)

Lưu ý, phần này chỉ nên giới thiệu ngắn gọn (khoảng 2-4 dòng), hãy chọn lọc những ý bạn thấy phù hợp, đừng nên dài dòng quá bạn nhé

2. Thân bài

Đây là phần quan trọng nhất của bài viết, chiếm 50% nội dung. Có rất nhiều ý để bạn triển khai ở phần này. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • When did you watch the movie? (Bạn xem bộ phim khi nào?)
  • Who was in it? (Ai đóng trong phim?)
  • Who is the main character? (Nhân vật chính là ai?)
  • What is the movie about? (Bộ phim nói về gì?). Trong đó, ta có thể nói về:
    • Bối cảnh ở đâu? Thời gian nào? (Where and when is it set?)
    • The main story is about what? (Câu chuyện xảy ra trong phim là gì?)
    • What impressed you the most? (Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất?)
    • Describe the movie (Miêu tả bộ phim: hài hước, cảm động, kịch tính…)

Các ý trên chỉ là để tham khảo, bạn có thể thêm hoặc bớt, đảo nội dung của các ý cho linh hoạt. Không nên áp dụng các ý để viết một cách máy móc.

3. Kết bài

Phần này không cần dài dòng. Bạn có thể lựa chọn một trong các ý sau đây:

  • What can you learn about the movie? (Bài học rút ra là gì?)
  • What do you feel about the movie? (Cảm nhận của bạn về bộ phim?)
  • Will you recommend it to other people? (Bạn có giới thiệu bộ phim với người khác không?)

 

20+ PHIM YÊU THÍCH BẰNG ...

II) Các bài văn mẫu viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 1)

 

Tiếng Anh

My favorite movie is Frozen, a fantasy cartoon by Disney. It is about two sisters, Elsa and Anna, who live in a kingdom called Arendelle. Elsa has the power to create ice and snow, but she cannot control it. She accidentally freezes the whole kingdom and runs away to the mountains. Anna goes on an adventure to find her sister and bring her back. Along the way, she meets a snowman named Olaf, a reindeer named Sven, and a man named Kristoff. The movie is very moving and has many beautiful songs. I love this movie because it teaches me about the importance of family, friendship, and courage.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 2)

Tiếng Anh

My favorite movie is Frozen, a fantasy cartoon by Disney. It is about two sisters, Elsa and Anna, who live in a kingdom called Arendelle. Elsa has the power to create ice and snow, but she cannot control it. She accidentally freezes the whole kingdom and runs away to the mountains. Anna goes on an adventure to find her sister and bring her back. Along the way, she meets a snowman named Olaf, a reindeer named Sven, and a man named Kristoff. The movie is very moving and has many beautiful songs. I love this movie because it teaches me about the importance of family, friendship, and courage.

Tiếng Việt

Bộ phim yêu thích của tôi là Frozen, một tác phẩm hoạt hình kỳ ảo của Disney. Bộ phim kể về chuyện của hai chị em Elsa và Anna ở vương quốc Arendelle. Elsa sở hữu năng lực tạo ra băng và tuyết nhưng cô không thể điều khiển được nó. Cô vô tình khiến cả vương quốc bị phủ đầy băng giá và bỏ chạy lên núi. Anna quyết tâm đi tìm chị gái mình và thuyết phục cô ấy quay về. Trên hành trình, cô kết bạn với một người tuyết tên Olaf, một chú tuần lộc tên Sven và một chàng trai tên Kristoff. Bộ phim làm tôi xúc động và được thưởng thức nhiều bài hát hay. Tôi yêu thích bộ phim này vì bộ phim đã dạy tôi về ý nghĩa của gia đình, tình bạn và lòng dũng cảm.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 3)

Tiếng Anh

'Glee' is a musical comedy-drama that has resonated with audiences worldwide. Created by Ryan Murphy, Brad Falchuk, and Ian Brennan, the show follows the lives of a diverse group of high school students who come together to revive their school's glee club. At the heart of 'Glee' is the celebration of individuality and the power of music to bring people together. The characters, each with their unique quirks and talents, navigate the challenges of high school while using music as a medium for self-expression and connection. The series not only showcases impressive musical performances but also addresses important social issues, making it a well-rounded and impactful viewing experience. The show's infectious energy and catchy musical numbers have made it a favorite among fans of all ages. From iconic covers of popular songs to heartfelt original performances, 'Glee' has created a soundtrack that resonates with the emotions of adolescence and the pursuit of one's dreams. Moreover, 'Glee' explores themes of acceptance, friendship, and the journey of self-discovery. The diverse cast and their dynamic interactions add depth to the storytelling, creating characters that viewers can relate to and root for. In essence, 'Glee' goes beyond being just a TV show; it's a celebration of the joy of music, the power of unity, and the importance of embracing one's true self. The series has left a lasting impact, reminding us that, in the face of challenges, a song and a supportive community can make all the difference.

Tiếng Việt

“Glee” là bộ phim ca nhạc hài kịch đã gây được tiếng vang lớn với khán giả trên toàn thế giới. Được sáng tạo bởi Ryan Murphy, Brad Falchuk và Ian Brennan, chương trình kể về cuộc sống của một nhóm học sinh trung học đa dạng cùng nhau hồi sinh câu lạc bộ vui vẻ của trường họ. Trọng tâm của 'Glee' là tôn vinh cá tính và sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau của âm nhạc. Các nhân vật, mỗi người đều có những đặc điểm và tài năng riêng, vượt qua những thử thách ở trường trung học trong khi sử dụng âm nhạc làm phương tiện để thể hiện bản thân và kết nối. Loạt phim không chỉ giới thiệu những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng mà còn đề cập đến các vấn đề xã hội quan trọng, khiến bộ phim trở thành một trải nghiệm xem toàn diện và có tác động. Năng lượng lan tỏa và những tiết mục âm nhạc hấp dẫn của chương trình đã khiến nó được người hâm mộ ở mọi lứa tuổi yêu thích. Từ những bản cover mang tính biểu tượng của những bài hát nổi tiếng cho đến những màn trình diễn nguyên bản chân thành, 'Glee' đã tạo ra một bản nhạc nền cộng hưởng với những cảm xúc của tuổi mới lớn và việc theo đuổi ước mơ của một người. Hơn nữa, 'Glee' khám phá các chủ đề về sự chấp nhận, tình bạn và hành trình khám phá bản thân. Dàn diễn viên đa dạng và sự tương tác năng động của họ tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện, tạo ra những nhân vật mà người xem có thể liên tưởng và yêu thích.Về bản chất, 'Glee' không chỉ là một chương trình truyền hình; đó là sự tôn vinh niềm vui của âm nhạc, sức mạnh của sự đoàn kết và tầm quan trọng của việc đón nhận con người thật của mỗi người. Loạt phim đã để lại tác động lâu dài, nhắc nhở chúng ta rằng, khi đối mặt với thử thách, một bài hát và một cộng đồng hỗ trợ có thể tạo nên sự khác biệt.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 4)

One of the best movies I have ever seen is The Lord of the Rings, a fantasy series based on the books by J.R.R. Tolkien. It is set in a world called Middle-earth, where there are many different races, such as elves, dwarves, hobbits, and orcs. The story follows a group of heroes who have to destroy a powerful ring that can corrupt anyone who wears it. The ring belongs to the Dark Lord Sauron, who wants to conquer the world. The movie is very gripping and has amazing acting, special effects, and music. It stars many famous actors, such as Elijah Wood, Ian McKellen, and Viggo Mortensen. It also won many awards, including Oscars. It is a must-see movie for all fantasy fans.

Dịch nghĩa:

Bộ phim xuất sắc nhất mà tôi từng xem là Chúa tể của những chiếc nhẫn, một loạt phim chuyển thể từ sách của J.R.R. Tolkien. Bộ phim diễn ra ở một thế giới tên là Trung địa, nơi có nhiều chủng tộc khác nhau, như yêu tinh, người lùn, người Hobbit và Orc. Câu chuyện theo chân một nhóm anh hùng phải tiêu diệt một chiếc nhẫn có sức mạnh khủng khiếp có thể làm tha hóa bất kỳ ai đeo nó. Chiếc nhẫn thuộc quyền sở hữu của Chúa tể bóng tối Sauron, kẻ muốn thống trị thế giới. Bộ phim cuốn hút và có diễn xuất, hiệu ứng và âm nhạc tuyệt vời. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Elijah Wood, Ian McKellen và Viggo Mortensen. Bộ phim cũng đoạt được nhiều giải thưởng, trong đó có giải Oscar. Đây là một bộ phim đáng xem đối với tất cả những ai yêu thích thể loại giả tưởng.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 5)

Tiếng Anh

'Ant-Man' is a superhero film released in 2015 and directed by Peyton Reed. The movie is based on the Marvel Comics character of the same name and stars Paul Rudd as Scott Lang, a master thief who becomes the new Ant-Man after being recruited by inventor Hank Pym (played by Michael Douglas). Lang must don the Ant-Man suit and use his newfound abilities to prevent Pym's former protégé, Darren Cross (played by Corey Stoll), from using Pym's technology for evil purposes. With a mix of action, comedy, and heart, 'Ant-Man' is a thrilling and entertaining addition to the Marvel Cinematic Universe.

Tiếng Việt

'Người Kiến' là một bộ phim siêu anh hùng được phát hành vào năm 2015 và được đạo diễn bởi Peyton Reed. Bộ phim dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics và có sự tham gia của Paul Rudd trong vai Scott Lang, một tên trộm bậc thầy trở thành Ant-Man mới sau khi được tuyển dụng bởi nhà phát minh Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai). Lang phải mặc bộ đồ Ant-Man và sử dụng những khả năng mới tìm được của mình để ngăn chặn người bảo trợ cũ của Pym, Darren Cross (do Corey Stoll thủ vai), sử dụng công nghệ của Pym cho mục đích xấu xa. Với sự pha trộn giữa hành động, hài hước và trái tim, 'Ant-Man' là một sự bổ sung ly kỳ và thú vị cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 6)

The fast and furious is one of my favorite that I have ever seen. It was a series of action films produced by Universal. This series includes 9 main movies and many different movies about each main character. The series has been filmed since 2001 and always gain certain achievements. There are 7 main characters including Dominic Toretto by Vin Diesel and his crew. All members of the teams are talent racers. Although they are always under the secret monitor of FBI but they didn’t actually belong it. They helped to find out the stolen documents and vital equipment by terrorists. They fought like heroes and were never scared of death to protect peace on earth. The film became one of the best films in the world and had a considerable turnover. The main content that it overvalues the friendship as well as praises braveness of those people.

Fast and Furious là một trong những cảnh yêu thích của tôi mà tôi từng thấy. Đó là một loạt phim hành động do Universal sản xuất. Series này bao gồm 9 phim chính và nhiều phim khác nhau về từng nhân vật chính. Bộ phim được khởi quay từ năm 2001 và luôn đạt được những thành tựu nhất định. Có 7 nhân vật chính bao gồm Dominic Toretto do Vin Diesel và thủy thủ đoàn của anh đảm nhận. Tất cả thành viên của các đội đều là những tay đua tài năng. Mặc dù họ luôn nằm dưới sự giám sát bí mật của FBI nhưng họ không thực sự thuộc về nó. Họ đã giúp tìm ra những tài liệu bị đánh cắp và thiết bị quan trọng của những kẻ khủng bố. Họ đã chiến đấu như những anh hùng và không bao giờ sợ chết để bảo vệ hòa bình trên trái đất. Bộ phim trở thành một trong những bộ phim hay nhất thế giới và có doanh thu đáng kể. Nội dung chính nó đề cao tình bạn cũng như ca ngợi lòng dũng cảm của những con người đó.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 7)

Tiếng Anh

One of my favorite movies of all time is The Shawshank Redemption, directed by Frank Darabont and released in 1994. The film tells the story of a man named Andy Dufresne, who is sentenced to life in prison for a crime he didn't commit. The movie explores themes of hope, friendship, and the human spirit.

The plot of the movie is both engaging and thought-provoking. The viewer is drawn into Andy's world and the challenges he faces as an inmate in Shawshank prison. The film also features a number of memorable characters, including Red, played by Morgan Freeman, who befriends Andy and becomes a mentor to him.

The cinematography in the film is excellent, with the use of lighting and camera angles adding to the overall mood and atmosphere of the movie. The music and sound effects are also well-done, helping to create a sense of tension and drama.

Overall, The Shawshank Redemption is a powerful and moving film that has stood the test of time. It's a must-see for anyone who loves great movies and is looking for a story that will stick with them long after the credits roll.

Tiếng Việt

Một trong những bộ phim yêu thích nhất mọi thời đại của tôi là The Shawshank Redemption, do Frank Darabont đạo diễn và phát hành năm 1994. Phim kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Andy Dufresne, người bị kết án tù chung thân vì một tội ác mà anh ta không hề phạm phải. Bộ phim khám phá các chủ đề về hy vọng, tình bạn và tinh thần con người.

Cốt truyện của bộ phim vừa hấp dẫn vừa kích thích tư duy. Người xem bị cuốn hút vào thế giới của Andy và những thách thức mà anh phải đối mặt với tư cách là một tù nhân trong nhà tù Shawshank. Phim cũng có sự góp mặt của một số nhân vật đáng nhớ, trong đó có Red do Morgan Freeman thủ vai, người kết bạn với Andy và trở thành cố vấn cho anh.

Kỹ xảo điện ảnh trong phim rất xuất sắc, với việc sử dụng ánh sáng và góc máy làm tăng thêm tâm trạng và bầu không khí chung của bộ phim. Phần âm nhạc và hiệu ứng âm thanh cũng được thực hiện tốt, giúp tạo cảm giác căng thẳng và kịch tính.

Nhìn chung, The Shawshank Redemption là một bộ phim mạnh mẽ và cảm động đã vượt qua thử thách của thời gian. Đây là bộ phim không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích những bộ phim hay và đang tìm kiếm một câu chuyện sẽ gắn bó với họ lâu dài sau khi phần credit được tung ra.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 8)

Harry Potter is my most favorite movie series that was adapted from the popular book series of the same name by J.K. Rowling. The movies follow the journey of Harry Potter, a young wizard who discovers his true identity and learns to navigate the wizarding world while attending Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry.

What I love about the Harry Potter movies is the incredible attention to detail in bringing the magical world to life. From the stunning visual effects to the intricate sets and costumes, the movies truly transport viewers into a world of wonder and magic. The characters are also incredibly well-developed and memorable, from Harry and his friends Ron and Hermione to the complex villains like Voldemort and Bellatrix Lestrange.

Beyond the impressive production values and compelling characters, the Harry Potter movies also have a timeless quality that appeals to viewers of all ages. The themes of love, friendship, and loyalty are universal and resonate with audiences around the world.

One of my favorite aspects of the Harry Potter movies is the incredible soundtrack composed by John Williams and later by other talented composers like Patrick Doyle and Alexandre Desplat. The music perfectly captures the magic and wonder of the wizarding world and helps to immerse viewers in the story.

In conclusion, the Harry Potter movies are a timeless classic that have captured the hearts of millions of fans around the world and me. With its stunning visuals, memorable characters, and universal themes, it's no wonder that the movie has become a cultural phenomenon.

Harry Potter là bộ phim yêu thích nhất của tôi được chuyển thể từ bộ sách nổi tiếng cùng tên của J.K. Rowling. Các bộ phim kể về hành trình của Harry Potter, một phù thủy trẻ phát hiện ra danh tính thực sự của mình và học cách điều hướng thế giới phù thủy khi theo học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

Điều tôi yêu thích ở các bộ phim Harry Potter là sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết trong việc đưa thế giới phép thuật vào cuộc sống. Từ hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp đến bối cảnh và trang phục phức tạp, các bộ phim thực sự đưa người xem vào một thế giới kỳ diệu và dị thường. Các nhân vật cũng được phát triển cực kỳ tốt và đáng nhớ, từ Harry và những người bạn Ron và Hermione cho đến những nhân vật phản diện phức tạp như Voldemort và Bellatrix Lestrange.

Ngoài giá trị sản xuất ấn tượng và nhân vật hấp dẫn, các bộ phim Harry Potter còn có chất lượng vượt thời gian thu hút người xem ở mọi lứa tuổi. Các chủ đề về tình yêu, tình bạn và lòng trung thành rất phổ biến và gây được tiếng vang với khán giả trên toàn thế giới.

Một trong những khía cạnh yêu thích của tôi về phim Harry Potter là phần nhạc nền tuyệt vời được sáng tác bởi John Williams và sau đó là các nhà soạn nhạc tài năng khác như Patrick Doyle và Alexandre Desplat. Âm nhạc nắm bắt hoàn hảo sự kỳ diệu và kỳ diệu của thế giới phù thủy, đồng thời giúp người xem đắm chìm vào câu chuyện.

Tóm lại, các bộ phim Harry Potter là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và tôi. Với hình ảnh tuyệt đẹp, nhân vật đáng nhớ và chủ đề phổ quát, không có gì ngạc nhiên khi bộ phim đã trở thành một hiện tượng văn hóa.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 9)

I dislike Titanic, a romantic movie directed by James Cameron. It is based on a true story of a ship that sank in the Atlantic Ocean in 1912. It features Leonardo DiCaprio and Kate Winslet as Jack and Rose, two young lovers from different social classes who meet on board the ship. They fall in love and plan to run away together, but their fate is changed by the disaster. The movie is very long and boring. It has a sad and predictable ending. I think the movie is overrated and not realistic. I do not understand why so many people like it.

Dịch nghĩa:

Tôi không thích bộ phim Titanic, một bộ phim lãng mạn của đạo diễn James Cameron. Bộ phim dựa trên sự kiện có thật về một con tàu bị đắm ở Đại Tây Dương vào năm 1912. Bộ phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong vai Jack và Rose, hai người yêu nhau thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau gặp nhau trên con tàu. Họ yêu nhau và dự định cùng nhau bỏ trốn nhưng số phận của họ bị thay đổi bởi thảm họa. Bộ phim dài dòng và nhàm chán. Kết cục của bộ phim cũng buồn và dễ đoán. Tôi nghĩ bộ phim được đánh giá quá cao và không thực tế. Thật khó hiểu khi lại có nhiều người yêu thích bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 10)

Tiếng Anh

As a big fan of romantic movies, one of the best movies I have ever seen is “Titanic”, which was directed by James Cameron. This is one of the most successful movies ever. It got 11 Oscars. Actors Leonardo Dicaprio and Kate Winslet who played the main parts became world stars. This movie appeared on the screen in 1997 but it’s still unforgettable. The plot is based on a real event that happened in 1912. On the 14th of April, the ship Titanic struck the iceberg and then sank, killing about 1500 people. Rose, one of the passengers, was a society woman who was moving to America with her mother and her fiance. Her fiance was a harsh man who wanted Rose to obey him in everything. So she felt trapped and lost. But then suddenly she met a young artist named Jack. Jack was poor, a social zero. But he was also charming, and energetic and he made Rose feel free and happy. They fell in love very quickly and wanted to start their new life together in America. But unfortunately, Jack died in the disaster. That’s a very beautiful but tragic love story. It teaches us that love is stronger than money, social status, and even death. Every time I watch it I cannot help crying.

Tiếng Việt

Là một fan cứng của thể loại phim lãng mạn, một trong những bộ phim hay nhất mà tôi từng xem là Titanic, do James Cameron làm đạo diễn. Đây là một trong những bộ phim thành công nhất từ ​​trước đến nay. Nó đã nhận được 11 giải Oscar. Các diễn viên Leonardo Dicaprio và Kate Winslet đóng chính đã trở thành những ngôi sao thế giới. Bộ phim này đã xuất hiện trên màn ảnh vào năm 1997 nhưng nó vẫn tạo được dấu ấn. Cốt truyện dựa trên sự kiện có thật xảy ra vào năm 1912. Ngày 14 tháng 4, con tàu Titanic va phải tảng băng trôi và sau đó bị chìm, giết chết khoảng 1500 người. Rose, một trong những hành khách, đang chuyển đến Mỹ cùng mẹ và vị hôn phu của cô. Vị hôn phu của cô là một người đàn ông hà khắc, người luôn muốn Rose phải phục tùng anh ta trong mọi việc. Vì vậy, cô cảm thấy ngột ngạt và lạc lõng. Bất ngờ, cô gặp một nghệ sĩ trẻ tên là Jack. Jack nghèo, trong tay là con số 0. Nhưng anh ấy cũng rất quyến rũ, tràn đầy năng lượng và anh ấy khiến Rose cảm thấy tự do và hạnh phúc. Họ yêu nhau rất nhanh và muốn bắt đầu cuộc sống mới cùng nhau ở Mỹ. Nhưng không may Jack đã chết trong thảm họa. Đó là một câu chuyện tình yêu rất đẹp nhưng đầy bi kịch. Nó dạy chúng ta rằng tình yêu mạnh hơn tiền bạc, địa vị xã hội và thậm chí cả cái chết. Mỗi lần tôi xem nó, tôi không thể không khóc.

bộ phim em yêu thích bằng tiếng anh ...

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 11)

Tiếng Anh

Avengers: Endgame is a 2019 American superhero film based on the Marvel Comics Superhero team the Avengers. It was product by Marvel Studios and distributed by Walt Disney Studios Motion Pictures. It was directed by Russo Brother and written by Christopher Makus and Stephen Mc Feely. In the film, the surviving members of the Avengers, most hostably Iron Man, Captain America and their allies attempt to reverse the damage in Infinity War. The film received praise for its direction, acting, musical score, action sequences, visual effects and emotional weight, with critics lauding its culmination of the 22 story. Avengers: Endgame was widely anticipated everywhere in the world CGV reported that the ticket were sold out one week prior to the premiere date. It grossed nearly $2,8 billion worldwide, surpassing Infinity War's entire theatrical run in just eleven day and breaking numerous box office records, including become the highest- grossing film all the time.

Tiếng Việt

Avengers: Endgame là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2019 dựa trên đội siêu anh hùng Marvel Comics the Avengers. Đó là sản phẩm của Marvel Studios và Walt Disney Studios Motion Pictures. Nó được đạo diễn bởi Russo Brother và được viết bởi Christopher Makus và Stephen Mc Feely. Trong phim, các thành viên còn sống sót của Avengers, nổi tiếng nhất là Người sắt, Captain America và các đồng minh của họ cố gắng đảo ngược thiệt hại trong Infinity War. Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi về hướng đi, diễn xuất, điểm âm nhạc, các pha hành động, hiệu ứng hình ảnh và trọng lượng cảm xúc, với các nhà phê bình ca ngợi đỉnh cao của nó trong 22 câu chuyện. Avengers: Endgame đã được dự đoán rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới CGV báo cáo rằng vé đã được bán hết một tuần trước ngày ra mắt. Phim đã thu về gần 2,8 tỷ đô la trên toàn thế giới, vượt qua toàn bộ hoạt động sân khấu của Infinity War chỉ trong mười một ngày và phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé, bao gồm trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 12)

Tiếng Anh

Last week, my roommate introduced me a successful film which has adventurous features, meaningful context and good acting entitled “Virtual city.” The movies told a story about a gamer being accused of rape and murder while he is innocent. After making every effort to escape from a solitary confinement, he is helped by his team player to revenge and find out the truth. Eventually, it turns out that a group of gangland with enormous power and money exploits the poor’s disadvantages to reduce many crimes of the city mayor. The film carries a deep message that the life value in human society has been decreased in 21st century. Specifically, the film’s shot on location in Korea. On one hand, the miserable always lead a good life; on the other hand, the rich enjoy their life by making corrupt use of other people. Throughout the movie, we learn that what goes around comes around. As long as I am concerned, all the characters were carefully casted then played the scenes repeatedly to give out the best quality. The main characters are Kwon Yoo, Yeo Wool and they are played by Ji Chang Wook and Shim Eun Kyung. Both of their acting were excellent, which expressed strong emotions to audience. Additionally, the special effects are fantastic when describing the scene of Kwon Yoo’s prison-break. However, some scenes are not touching due to few unexpected features. Although “virtual city” has just been released, its box office in VN was more than 200 billions VNĐ. Film critics considered it a masterpiece of the worldwide cinema, especially Korea drama

Tiếng Việt

Tuần vừa rồi, bạn cùng phòng giới thiệu cho tôi một bộ phim có những yếu tố li kì, nội dung ý nghĩa và diễn xuất tốt tên “thành phố ảo”. Bộ phim kể về câu chuyện của một game thủ bị buộc tội cưỡng hiếp và giết người trong khi anh ta vô tội. Sau mọi nỗ lực để ra khỏi tù, anh được giúp đỡ bởi những người bạn cùng đội để phục thù và tìm ra sư thật. Cuối cùng, đó là một nhóm giang hồ với nhiều quyền lực và tiền bạc lợi dụng điểm yếu của người nghèo khổ đẻ che dấu tội ác của ông thị trưởng thành phố. Bộ phim mang đến thong diệp sâu sắc rằng những giá trị sống đang dần bị mai một ở thế kỉ 21. Cụ thể, bộ phim lấy bối cảnh ở Hàn Quốc. Một mặt, những người khốn khổ luôn sống cuộc sống lương thiện, mặt khác những kẻ giàu có tận hưởng cuộc sống bằng cách sử dụng họ. Qua bộ phim, chúng ta học được rằng cho gì nhận lại nấy. Theo tôi biết, tất cả diễn viên được thử vai cẩn thận và quay các cảnh quay nhiều lần để tạo ra chất lượng tốt nhất. Các diễ viên chính là Kwon Yoo, Yeo Woo lần lượt được đóng bởi Ji Chang Wook và Shim Eun Kyung. Cả hai đều rất tuyệt vời, điều này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Ngoài ra, hiệu ứng rất tuyệt vời khi miêu tả cảnh Kwon Yoo vượt ngục. tuy nhiên, một vài cảnh quay không đạt hiệu quar do những yếu tố không ngờ. Mặc dù “Thành phố ảo” chi mới ra mắt, doing thu phòng vé ở VN đã lên tới trên 200 tỉ đồng. Nhà bình luận phim coi đó là kiệt tác của điện ảnh thế giới và điện ảnh Hàn nói riêng.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 13)

Tiếng Anh

What I feel for the movie “Slumdog millionaire”, which has recently won the Oscar prize for the Best Movie and is the most memorable movie I have ever seen, isn’t just admiration, it’s mad love. The film is the story of Jamal Malik, an 18 year-old orphan from the slums of Mumbai, who is about to experience the biggest day of his life. With the whole nation watching, he is just one question away from winning a staggering 20 million rupees on India’s “Who Wants to be a millionaire?”. But when the show breaks for the night, police arrest him on suspicion of cheating; how could a street kid know so much? Desperate to prove his innocent, Jamal tells the story of his life in the slum where he and his brother grew up, of their adventures together on the road, of the encounters with local gangs, and of Latika, the girl he loved. After Jamal tells his whole story, explaining how his life experiences coincidentally enabled him to know the answer to each question, the police inspector calls Jamal’s explanation “bizarrely plausible” and allows him to return to the show to answer the final question.The movie ends so happily, Jamal answers all questions on the TV show not from book knowledge – he has none – but his own life experiences.

Tiếng Việt

Điều tôi cảm nhận được đối với bộ phim “Triệu phú khu ổ chuột”, bộ phim gần đây đã giành được giải Oscar cho Phim hay nhất và là bộ phim đáng nhớ nhất mà tôi từng xem, không chỉ là sự ngưỡng mộ mà còn là tình yêu điên cuồng. Phim là câu chuyện về Jamal Malik, một cậu bé mồ côi 18 tuổi đến từ khu ổ chuột ở Mumbai sắp trải qua ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Với cả nước đang theo dõi, anh ấy chỉ còn một câu hỏi nữa là sẽ giành được số tiền đáng kinh ngạc 20 triệu rupee trên chương trình “Ai muốn trở thành triệu phú?” Của Ấn Độ. Nhưng khi buổi biểu diễn tạm nghỉ vào ban đêm, cảnh sát bắt anh ta vì nghi ngờ gian lận; Làm thế nào một đứa trẻ đường phố có thể biết nhiều như vậy? Khát vọng chứng minh mình vô tội, Jamal kể câu chuyện về cuộc sống của mình trong khu ổ chuột nơi anh và anh trai lớn lên, về những cuộc phiêu lưu cùng nhau trên đường, về những cuộc chạm trán với các băng nhóm địa phương, và về Latika, người con gái anh yêu. Sau khi Jamal kể toàn bộ câu chuyện của mình, giải thích cách mà những trải nghiệm trong cuộc sống của anh ấy tình cờ giúp anh ấy biết câu trả lời cho mỗi câu hỏi, thanh tra cảnh sát gọi lời giải thích của Jamal là 'kỳ lạ hợp lý' và cho phép anh ấy quay lại chương trình để trả lời câu hỏi cuối cùng. Thật hạnh phúc, Jamal trả lời tất cả các câu hỏi trên chương trình truyền hình không phải từ kiến ​​thức sách vở - anh ấy không có - mà là kinh nghiệm sống của chính anh ấy.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 14)

Tiếng Anh 

“Avengers: Endgame” is one of the most famous and interesting films in the world I have ever seen. The film serves as a conclusion to the story of the Marvel Cinematic Universe up to that point, ending the story arcs for several main characters such as Ant-Man, Thor, Captain America, Hulk, Iron Man,… Despite my preference for romantic films, I am absolutely interested in watching this movie. The plot of this film is logical and attractive. The actors are exceptionally great as they can express the character’s mentality naturally. What I like best about this film is its visual effect. The effect of this film so great that it makes everyone and everything look real and inspiring. If anyone runs out of movies to watch, I highly recommend the “Avengers: Endgame” as a change of appetite.

Tiếng Việt

“Avengers: Endgame” là một trong những bộ phim nổi tiếng và thú vị nhất trên thế giới mà tôi từng xem. Bộ phim coi như là cái kết cho câu chuyện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho đến thời điểm đó, kết thúc mạch truyện cho một số nhân vật chính như Người Kiến, Thor, Đội trưởng Mỹ, Hulk, Người Sắt,… Mặc dù tôi thích phim lãng mạn, Tôi hoàn toàn thích thú khi xem bộ phim này. Cốt truyện của phim này logic và hấp dẫn. Các diễn viên đặc biệt xuất sắc vì họ có thể thể hiện tâm lý của nhân vật một cách tự nhiên. Điều tôi thích nhất ở bộ phim này là hiệu ứng hình ảnh của nó. Hiệu ứng của bộ phim này tuyệt vời đến mức nó khiến mọi người và mọi thứ trông như thật và đầy cảm hứng. Nếu có ai hết phim để xem, tôi thực sự khuyên bạn nên xem 'Avengers: Endgame' như một sự thay đổi sở thích.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 15)

Tiếng Anh

Harry Potter is one of my favourite movies. I have loved it since it was held in the theatre years ago. Based on the best seller fiction written by JK.Rowling, the movie makes it real. This movie was about Harry Potter, he is a wizard born in the dark days of the wizardry world. His parents died in the hand of Voldemort, the dark lord. During his journey, he experienced a lot: happiness, sadness, live and death moments, etc. At last, he finally beat Voldermort and became a great auror like his parents. This movie taught me many things. The most important thing for me is that love and friendship will always be there for those who deserve it and fight for it. I’d recommend this movie for everyone.

Tiếng Việt

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Tôi đã thích nó kể từ khi nó được chiếu ngoài rạp nhiều năm trước. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất được viết bởi JK.Rowling, bộ phim biến nó thành hiện thực. Bộ phim này nói về Harry Potter, cậu là một pháp sư sinh ra trong những ngày đen tối của thế giới phù thủy. Cha mẹ cậu đã chết trong tay của Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong cuộc hành trình của mình, Harry trải qua rất nhiều điều: hạnh phúc, buồn bã, những khoảnh khắc sống và chết, vv. Cuối cùng, cậu cũng đánh bại Voldemort và trở thành một thần sáng vĩ đại như cha mẹ mình. Bộ phim này dạy tôi rất nhiều điều. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu và tình bạn sẽ luôn ở đó cho những người xứng đáng và chiến đấu vì nó. Tôi gợi ý tất cả mọi người nên xem phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 16)

Tiếng Anh

Considered by some to be the heir to the throne of Dragon Ball in terms of Japanese market penetration, One Piece is certainly a phenomenon. One Piece is actually one of the best series I’ve ever seen, anime or otherwise. The plot is pretty basic at first. Luffy D. Monkey ate the Devil’s Fruit, which gave his body extra-strength elasticity. He’s searching for the One Piece, a legendary treasure that will make him the King of all Pirates and finally allow him to prove himself to his childhood idol, a selfless pirate by the name of Shanks. Along the way, he collects an army of somewhat freakish rogues, including Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook and Jinbe. Together they have wacky adventures, beat up the bad guys, and collect treasure.

One Piece also has its fair share of heart-wrenching moments, which may take you by surprise! There are some extremely powerful scenes and episodes that kind of blindside you and leave you wondering when you became quite so emotionally attached to certain characters or other things. The battles can be surprisingly brutal at times, but overall, this is pure action entertainment.

Tiếng Việt

Được một số người coi là hậu duệ của Dragon Ball tại thị trường Nhật Bản, Once Piece chắc chắn là một hiện tượng. Once Piece thực sự là một trong số các series hay anime mà tôi đã từng xem. Cốt truyện ban đầu khá đơn giản. Luffy D. Monkey ăn trái Ác Quỷ, khiến cơ thể cậu tăng thêm sức co giãn. Cậu đang tìm kiếm Once Piece, một kho báu huyền thoại khiến cậu sẽ trở thành Vua Hải Tặc và cho phép cậu chứng minh bản thân với thần tượng tuổi thơ, một hải tặc giàu lòng vị tha có tên là Shanks. Trên đường đi, cậu đã tụ tập được một đội quân gồm những kẻ bất hảo, có phần quái dị, gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook và Jinbe. Họ đã cùng nhau có một chuyến phưu lưu kỳ quặc, đánh bại những kẻ xấu, và thu thập kho báu.

One Piece cũng có phần đáng kể cho những khoảnh khắc chạm vào trái tim, điều mà có thể khiến bạn ngạc nhiên! Có những phân cảnh và tập phim mạnh mẽ có thể khiến bạn thấy mù mờ và mặc bạn suy nghĩ từ khi nào bản thân trở nên có tình cảm đặc biệt với những nhân vật hoặc những sự việc khác đến vậy. Các trận chiến có thể bạo lực một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nhìn chung, đây là một hình thức giải trí hành động trong sáng.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 17)

Harry Potter is one of my favourite movies. Based on the best seller fiction story written by JK.Rowling, the movie makes it real. There are seven episodes of this famous film. This movie was about Harry Potter, he is a wizard born in the dark days of the wizardry world. His parents died in the hand of Voldemort, the dark lord. During his journey, he experienced a lot of happiness, sadness, live and death moments, etc. At last, he finally beat Voldermort and became a great auror like his parents. This movie taught me many things. The most important thing for me is that love and friendship will always be there for those who deserve it and fight for it. If you like wizard world, you must try this film.

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất được viết bởi JK.Rowling, bộ phim biến nó thành hiện thực. Bộ phim đình đám này bao gồm 7 phần phim khác nhau. Bộ phim này nói về Harry Potter, cậu là một pháp sư sinh ra trong những ngày đen tối của thế giới phù thủy. Cha mẹ cậu đã chết trong tay của Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong cuộc hành trình của mình, Harry trải qua rất nhiều điều: hạnh phúc, buồn bã, những khoảnh khắc sống và chết, vv. Cuối cùng, cậu cũng đánh bại Voldermort và trở thành một thần sáng vĩ đại như cha mẹ mình. Bộ phim này dạy tôi rất nhiều điều. Điều quan trọng nhất đối với tôi là tình yêu và tình bạn sẽ luôn ở đó cho những người xứng đáng và chiến đấu vì nó. Nếu bạn thích thế giới ảo thuật, bạn nên thử xem bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 18)

Tiếng Anh

I love watching Vietnamese movies. One of the most impressive Vietnamese films is The Age of Youth. This film has two parts. The film tells the story of Linh – the daughter of a well-off family. She loves Korean culture, so she went to Korea to live and study. Here, Linh accidentally lives with Khanh, Mai and Junsu – the son of the innkeeper. Junsu is talented in singing and dancing, handsome but naughty. This guy is Linh’s engraving. In Korea, Linh and Junsu gradually developed feelings for each other. However, Linh’s family later went bankrupt, and her mother became ill, so she returned home. Junsu is quite shocked but can not do anything else, he has focused on his work. After much has happened, Linh and Junsu eventually get back together but are opposed by Junsu’s family. Part 1 of the film closes with an open ending. In part 2, after Junsu’s mother became sympathetic to Linh, Junsu had an accident and he lost his memory. Junsu had to go to America for treatment and love another daughter. At this time, Linh was extremely sad. However, Junsu once again loves Linh, although he does not remember who she is. Gradually, Junsu regained his memories, and he remembered Ling as his first love. After so many difficulties and obstacles, the two of them have come together. Youth is a Korean-style film, many ironies impress viewers. The footage of the movie is very beautiful and sharp. I like this movie.

 Tiếng Việt 

Tôi rất thích xem phim điện ảnh Việt Nam. Một trong những bộ phim Việt Nam để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất đó là phim Tuổi Thanh Xuân. Bộ phim này có tới 2 phần. Phim kể về Linh – là con gái của một gia đình khá giả. Cô rất thích văn hóa Hàn Quốc, vì vậy đã sang Hàn sinh sống và học tập. Tại đây, Linh vô tình sống cùng trọ với Khánh, Mai và Junsu – là con trai của bà chủ trọ. Junsu là người có tài năng về ca hát và nhảy, bảnh bao nhưng lại ngỗ nghịch. Anh chàng này là khắc tinh của Linh. Ở Hàn Quốc, Linh và Junsu dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên sau đó gia đình Linh phá sản, mẹ bị bệnh nên cô về nước. Junsu khá sốc nhưng không thể làm gì khác, anh đã tập trung vào công việc của mình. Sau nhiều chuyện xảy ra, cuối cùng Linh và Junsu quay trở lại với nhau nhưng bị gia đình Junsu phản đối. Phần 1 của bộ phim đóng lại với kết thúc mở. Ở phần 2, sau khi bô smẹ Junsu dần có thiện cảm với Linh thì Junsu bị tai nạn và anh đã bị mất trí nhớ. Junsu phải sang Mỹ điều trị và yêu một người con gái khác. Lúc này, Linh vô cùng buồn khổ. Tuy nhiên, sau đó Junsu lại một lần nữa yêu Linh mặc dù chưa nhớ ra cô là ai. Dần dần, Junsu lấy lại được kí ức, anh nhớ ra Linh là một tình đầu của mình. Sau bao nhiêu khó khăn, vướng mắc, hai người họ đã đến được với nhau. Tuổi thanh xuân là bộ phim mang đậm phong cách Hàn Quốc, nhiều tình tiết trớ trêu gây ấn tượng cho người xem. Đặc biệt cảnh quay của phim rất đẹp và sắc nét. Tôi rất thích bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 19)

My favorite movie is Yellow Flowers on the The Grass (Tôi thấy Hoa vàng trên Cỏ xanh). It is an interesting movie that is produced by Victor Vu.  It is a famous film adaption from the short story of Yellow Flowers on the The Grass by the author Nguyen Nhat Anh. The film is abour Thiều and the people around him. Thieu's village is a peaceful village with green grass, trees, wind and yellow flowers. I like the movie because of many these beautiful things in Thieu's village. However, some parts of the film are very sad. I cried a lot when I thought about Thieu's brother, Tường, can't walk again. I really like this movie. I think you should see it.

Bộ phim yêu thích của tôi là Yellow Flowers on the Grass (Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh). Đó là một bộ phim thú vị được sản xuất bởi Victor Vũ. Là bộ phim nổi tiếng chuyển thể từ truyện ngắn Hoa Vàng Trên Cỏ Nhội của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim kể về Thiều và những người xung quanh anh. Làng Thiều là một làng quê yên bình với cỏ xanh, gió và hoa vàng. Tôi thích bộ phim vì nhiều điều đẹp đẽ này ở làng Thiều. Tuy nhiên, một số đoạn phim rất buồn. Tôi đã khóc rất nhiều khi nghĩ đến việc anh trai của Thiều là Tường không thể đi lại được nữa. Tôi thực sự thích bộ phim này. Tôi nghĩ bạn nên xem nó.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu  20)

Tiếng Anh 

Among all films I have ever seen, I like the movie called Kingsman – The Secret Service. It is a great and wonderful movie. In this film, You can see the wild spy action adventure director Matthew Vaughn has made up, based on the same name comic of Mark Millar. And it sounds like Vaughn already has some big ideas for the sequel. Based upon the Mark Millar’s comic book, Kingsman: The Secret Service will tell the story of a special super-secret spy organization that recruits an unrefined but promising street boy into the ultra-competitive training program of the agency just like a global threat emerges from the special twisted tech genius. If you do not want to loose the best time with the interesting action, you have to turn on your TV and watch Kingsman: The Secret Serivce now.

Tiếng Việt

Trong số tất cả những bộ phim mà tôi từng xem, tôi thích những bộ phim có tên gọi Kingsman – Các nhiệm vụ bí mật. Nó là một bộ phim vô cùng tuyệt vời. Trong bộ phim này, bạn có thể thấy các điệp viên phiêu lưu với những pha hành động đẹp mắt để tiêu diệt các gián điệp nguy hiểm. Matthew Vaughn đã đạo diễn bộ phim dựa trên truyện tranh cùng tên của Mark Millar. Và có vẻ như đạo diễn Vaughn đã có một số ý tưởng lớn cho các phần tiếp theo. Dựa trên cuốn truyện tranh của Mark Millar, Kingsman: The Secret Service kể câu chuyện về một tổ chức gián điệp siêu bí mật đặc biệt đã tuyển một cậu bé đường phố như một viên ngọc thô đầy hứa hẹn vào các chương trình đào tạo cạnh tranh vô cùng khốc liệt để chống lại một mối đe dọa toàn cầu nổi lên từ một thiên tài công nghệ đặc biệt. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những giây phút gay cấn nhất và những cách giải quyết thông minh với công nghệ tối tân nhất, bạn phải bật ti vi của bạn và xem Kingsman: Các nhiệm vụ bí mật ngay bây giờ.

Làm thế nào để viết về bộ phim yêu thích ...

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 21)

Tom and Jerry which is one of the famous cartoon film, has been associated with the childhood of many children. The film is about a stupid cat called Tom and a clever mouse called Jerry living in the same house. Cat Tom has an owner who is extremely afraid of rats, so she always asks Tom to catch the mouse in a cave on the wall of house. The chase of cat Tom and mouse Jerry has created the laughter, excitement and success of the film. Besides, an indispensable character in Tom & Jerrry is Spike, a big pull dog. Spike doesn't like Tom. In many times chasing Jerry, Tom accidentally ruined Spike’s sleep and cat Tom was subjected to anger from Spike. The content of the movie is simply that, but the movie Tom and Jerry always attracts audiences of many different ages thanks to the lovely characters as well as interesting details. This is a world famous cartoon and is one of the symbols of the animated film industry. I like this film very much.

Tom và Jerry vốn là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều em nhỏ. Phim kể về chú mèo ngốc nghếch tên Tom và chú chuột Jerry thông minhsống chung một nhà. Mèo Tom có ​​một cô chủ cực kỳ sợ chuột nên luôn nhờ Tom bắt chuột trong hang trên vách nhà. Màn rượt đuổi của mèo Tom và chuột Jerry đã tạo nên tiếng cười sảng khoái, hào hứng và thành công cho bộ phim. Bên cạnh đó, một nhân vật không thể thiếu trong Tom & Jerry chính là chú chó pull to Spike. Spike không thích Tom. Trong nhiều lần rượt đuổi Jerry, Tom đã vô tình phá hỏng giấc ngủ của Spike và mèo Tom đã phải hứng chịu sự tức giận của Spike. Nội dung phim chỉ đơn giản vậy thôi nhưng phim Tom và Jerry luôn thu hút khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau nhờ những nhân vật đáng yêu cũng như những tình tiết thú vị. Đây là phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp phim hoạt hình. Tôi thích bộ phim này rất nhiều.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 22)

Tiếng Anh 

I had been looking forward to seeing Movie Everything Everything ever since saw the trailer. Luckily, I was not disappointed. The movie was attracted, romantic, honey and so on. It was produced in 2017 with a lot of views and followers. The film tells the story of a girl named Madeline Whittier, although only 17 years old, she has a rare disease. Therefore, she must stay in an air-filtered house and cannot leave the house. Therefore, her life is very lonely and boring. Every day, she just read books, watched the internet, met her mother and Carla, her nurse. One day, a neighbor moved near her house. She met Olly Bright, a young and lively neighbor. They make friends online and meet through a window. Especially when talking, the boy will hold up the paper for the girl to understand and be blocked by the door frame. As time passed, Olly made her realize she didn’t really live, helping her arouse the desire to learn about the outside world. Above all, he made her understand what love is. And she defies everything to go out to experience life and spend a whole day with her lover.

Tiếng Việt 

Tôi đã mong chờ được xem Phim Everything Everything kể từ khi xem trailer. May mắn thay, tôi đã không thất vọng. Bộ phim đã thu hút, lãng mạn, mật ong và vân vân. Nó được sản xuất vào năm 2017 với rất nhiều lượt xem và theo dõi. Bộ phim kể về một cô gái tên Madeline Whittier, mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô mắc một căn bệnh hiếm gặp. Do đó, cô phải ở trong một ngôi nhà được lọc không khí và không thể rời khỏi nhà. Do đó, cuộc sống của cô rất cô đơn và nhàm chán. Mỗi ngày, cô chỉ đọc sách, xem internet, gặp mẹ và Carla, y tá của cô. Một ngày nọ, một người hàng xóm chuyển đến gần nhà cô. Cô gặp Olly Bright, một người hàng xóm trẻ và sôi nổi. Họ kết bạn trực tuyến và gặp nhau qua một cửa sổ. Đặc biệt khi nói chuyện, chàng trai sẽ giơ tờ giấy cho cô gái hiểu và bị chặn bởi khung cửa. Thời gian trôi qua, Olly khiến cô nhận ra mình không thực sự sống, giúp cô khơi dậy khát khao tìm hiểu về thế giới bên ngoài. Trên tất cả, anh khiến cô hiểu tình yêu là gì. Và cô bất chấp tất cả để ra ngoài trải nghiệm cuộc sống và dành trọn một ngày với người yêu.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 23)

One piece is one of the finest anime shows I've ever watched. One Piece is a Japanese anime television series based on Eiichiro Oda's manga series of the same name. At first, the narrative is rather simple. Luffy D. Monkey ate the Devil's Fruit, which increased the flexibility of his body. He's on the hunt for the One Piece, a fabled treasure that would crown him King of All Pirates and let him to finally prove himself to his boyhood hero, Shanks, a selfless pirate. He gathers an army of strange rogues along the journey, including Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook, and Jinbe. They always love and protect each other. Together they have wacky adventures, beat up the bad guys, and collect treasure. The battles might be nasty at times, but this is pure action fun in the end.

One Piece là một trong những chương trình anime hay nhất mà tôi từng xem. One Piece là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Eiichiro Oda. Lúc đầu, câu chuyện khá đơn giản. Luffy D. Monkey đã ăn trái ác quỷ giúp tăng tính linh hoạt cho cơ thể. Anh ta đang săn lùng One Piece, một kho báu huyền thoại sẽ tôn vinh anh ta là Vua của tất cả các tên cướp biển và để anh ta cuối cùng chứng tỏ bản thân với người anh hùng thời thơ ấu của mình, Shanks, một tên cướp biển vị tha. Anh ta tập hợp một đội quân gồm những kẻ bất hảo kỳ lạ trong cuộc hành trình, bao gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook và Jinbe. Họ luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Họ cùng nhau có những cuộc phiêu lưu kỳ quặc, đánh bại kẻ xấu và thu thập kho báu. Các trận chiến đôi khi có thể khó chịu, nhưng cuối cùng đây là hành động thú vị thuần túy.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 24)

What I feel for the movie “Slumdog millionaire”, which had won the Oscar prize for the Best Movie and is the most memorable movie I have ever seen, isn’t just admiration, it’s mad love. The film is the story of Jamal Malik, an 18 year-old orphan from the slums of Mumbai, who is about to experience the biggest day of his life. With the whole nation watching, he is just one question away from winning a staggering 20 million rupees on India’s “Who Wants to be a millionaire?”. But when the show breaks for the night, police arrest him on suspicion of cheating; how could a street kid know so much? Desperate to prove his innocent, Jamal tells the story of his life in the slum where he and his brother grew up, of their adventures together on the road, of the encounters with local gangs, and of Latika, the girl he loved. After Jamal tells his whole story, explaining how his life experiences coincidentally enabled him to know the answer to each question, the police inspector calls Jamal’s explanation “bizarrely plausible” and allows him to return to the show to answer the final question.The movie ends so happily, Jamal answers all questions on the TV show not from book knowledge – he has none – but his own life experiences.

Điều tôi cảm nhận được đối với bộ phim “Triệu phú khu ổ chuột”, bộ phim đã giành được giải Oscar cho Phim hay nhất và là bộ phim đáng nhớ nhất mà tôi từng xem, không chỉ là sự ngưỡng mộ mà còn là tình yêu điên cuồng. Phim là câu chuyện về Jamal Malik, một cậu bé mồ côi 18 tuổi đến từ khu ổ chuột ở Mumbai, người sắp trải qua ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Với cả nước đang theo dõi, anh ấy chỉ còn một câu hỏi nữa là sẽ giành được số tiền đáng kinh ngạc 20 triệu rupee trên chương trình “Ai muốn trở thành triệu phú?” Của Ấn Độ. Nhưng khi buổi biểu diễn tạm nghỉ trong đêm, cảnh sát bắt anh ta vì nghi ngờ gian lận; Làm thế nào một đứa trẻ đường phố có thể biết nhiều như vậy? Khát vọng chứng minh mình vô tội, Jamal kể câu chuyện về cuộc sống của mình trong khu ổ chuột nơi anh và anh trai lớn lên, về những cuộc phiêu lưu cùng nhau trên đường, về những cuộc chạm trán với các băng nhóm địa phương, và về Latika, người con gái anh yêu. Sau khi Jamal kể toàn bộ câu chuyện của mình, giải thích cách mà những trải nghiệm trong cuộc sống của anh ấy tình cờ giúp anh ấy biết câu trả lời cho từng câu hỏi, thanh tra cảnh sát gọi lời giải thích của Jamal là “hợp lý một cách kỳ lạ” và cho phép anh quay lại chương trình để trả lời câu hỏi cuối cùng. Thật hạnh phúc, Jamal trả lời tất cả các câu hỏi trên chương trình truyền hình không phải từ kiến ​​thức sách vở - anh không có - mà là kinh nghiệm sống của chính anh.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 25)

One enchanting animated film is 'My Neighbor Totoro,' directed by Hayao Miyazaki and released in 1988. It was produced by Studio Ghibli, a famous Japanese film studio. 'My Neighbor Totoro' follows the story of two young sisters, Satsuki and Mei, who move to the countryside with their father. As they explore their new surroundings, they encounter extraordinary creatures and take part in some strange adventures. One of the most iconic characters in the film is Totoro, a friendly and gentle forest spirit. With his wide smile and endearing presence, Totoro becomes a symbol of comfort, imagination, and the wonders of childhood. The film beautifully captures the essence of nature and the power of imagination. The film's emphasis on the importance of family, friendship, and the simple joys of life resonates with viewers of all ages. 'My Neighbor Totoro' has become a beloved classic, not only in Japan but also internationally.

Một bộ phim hoạt hình đầy mê hoặc là 'My Neighbor Totoro' của đạo diễn Hayao Miyazaki và được phát hành vào năm 1988. Nó được sản xuất bởi Studio Ghibli, một hãng phim nổi tiếng của Nhật Bản. 'My Neighbor Totoro' kể về câu chuyện của hai chị em gái Satsuki và Mei chuyển đến vùng nông thôn với cha của họ. Khi khám phá môi trường xung quanh mới, họ gặp phải những sinh vật phi thường và tham gia vào một số cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong phim là Totoro, một thần rừng thân thiện và hiền lành. Với nụ cười rộng mở và sự hiện diện đáng yêu, Totoro trở thành biểu tượng của sự thoải mái, trí tưởng tượng và những điều kỳ diệu của tuổi thơ. Bộ phim nắm bắt một cách tuyệt vời bản chất của thiên nhiên và sức mạnh của trí tưởng tượng. Bộ phim nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình, tình bạn và những niềm vui đơn giản trong cuộc sống đã gây được tiếng vang với người xem ở mọi lứa tuổi. 'My Neighbor Totoro' đã trở thành một tác phẩm kinh điển được yêu thích không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 26)

I really like watching movies. I have watched many movies with different genres. But perhaps the movie ” Love the Way You Are” made a romantic film with lots of humor that left me most impressed. The movie premiered in 2019 to a wide audience.

This film is the story of a fat girl named Chan Vien Vien. In High School, she confessed to the male idol in school but failed. Because of a misunderstanding, the male god Nguyen Dong Thang denied his feelings and determined to lose weight, becoming the rising star of Eva model. However, Eva model, who only needs to exceed 1.000 calories a day, will suddenly gain 25 kg fatter.

Next, after attending the event, Chan Vien Vien met male student Nguyen Dong Thang. Now he is a great company director and also a professional chef. From here, the two begin to have a romantic and humorous love story. Eva always wanted to hide herself from getting fat in the past. However, when eating a lot of delicious dishes cooked by Nguyen Dong Thang. Made Eva quickly fatter and reveal secrets. However, Dong Thang’s love for her is true, he does not decry her, and they explain past misunderstandings. In the end, the two comes together and have a sweet love story.

In conclusion, the two main actors played excellent, sympathetic characters on the television screen. Making the movie attractive, making viewers not forget the story.

I was really happy to hear about this movie. I can daydream about my future love.

Tôi thực sự thích xem phim. Tôi đã xem nhiều bộ phim với nhiều thể loại khác nhau. Nhưng có lẽ bộ phim “Là một cô gái béo” đã tạo nên một bộ phim lãng mạn với nhiều tình tiết hài hước khiến tôi ấn tượng nhất. Bộ phim được công chiếu vào năm 2019 tới đông đảo khán giả.

Bộ phim này là câu chuyện về một cô gái béo tên Chân Viên Viên. Ở trường trung học, cô tỏ tình với nam thần tượng trong trường nhưng không thành công. Vì một sự hiểu lầm, nam thần Nguyễn Đông Thăng đã phủ nhận tình cảm của mình và quyết tâm giảm cân, trở thành ngôi sao đang lên của người mẫu Eva. Tuy nhiên, người mẫu Eva, người chỉ cần vượt quá 1.000 calo mỗi ngày, sẽ đột nhiên tăng 25 kg béo hơn.

Tiếp theo, Sau khi tham dự sự kiện, Chân Viên Viên đã gặp nam sinh Nguyễn Đông Thăng. Bây giờ ông là một giám đốc công ty tuyệt vời và cũng là một đầu bếp chuyên nghiệp. Từ đây, hai người bắt đầu có một câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước. Eva luôn muốn che giấu bản thân khỏi việc béo lên trong quá khứ. Tuy nhiên, khi ăn rất nhiều món ngon do Nguyễn Đông Thăng nấu. Làm cho Eva nhanh chóng béo hơn và tiết lộ bí mật. Tuy nhiên, tình yêu của Đông Thăng đối với cô là thật, anh không chê bai cô, và họ giải thích những hiểu lầm trong quá khứ. Cuối cùng, hai người đến với nhau và có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Tóm lại, hai diễn viên chính đóng những nhân vật xuất sắc, đồng cảm trên màn ảnh truyền hình. Làm cho bộ phim hấp dẫn, khiến người xem không quên câu chuyện.

Tôi thực sự rất vui khi nghe về bộ phim này. Tôi có thể mơ mộng về tình yêu tương lai của tôi.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 27)

Coco is a heartwarming and visually stunning animated movie produced by Pixar Animation Studios. The movie tells the story of a young boy named Miguel, who dreams of becoming a famous musician like his idol, Ernesto de la Cruz. However, his family has a generations-old ban on music, which forces him to pursue his dreams in secret.

What I love about Coco is the movie's emphasis on family, tradition, and culture. Through Miguel's journey, we are introduced to the vibrant and colorful world of Mexican folklore, and we learn about the importance of honoring our ancestors and keeping our cultural traditions alive. 

Another aspect of Coco that I adore is the movie's music. The movie has a beautiful soundtrack with a combination of original songs and traditional Mexican music that adds to the movie's emotional depth and creates an unforgettable viewing experience.

The characters in Coco are also incredibly well-developed and relatable. Miguel is a lovable and determined protagonist, and his relationship with his family, particularly his grandmother Coco, is both heartwarming and complex. The supporting cast is also memorable, from Miguel's loyal dog Dante to the mischievous spirit Hector, who helps Miguel on his journey and is also his real ancestor.

Finally, the movie's stunning animation and attention to detail are simply breathtaking. The vibrant colors and intricate designs of the Land of the Dead, where Miguel goes on his journey, are a feast for the eyes.

In conclusion, Coco is a cinematic masterpiece that celebrates the beauty of family, tradition, and culture. With its heartwarming story, unforgettable music, memorable characters, and stunning animation, it's no wonder that the movie has become a beloved classic that will continue to inspire and enchant audiences for years to come.

Coco là một bộ phim hoạt hình cảm động và có hình ảnh đẹp mắt được sản xuất bởi Pixar Animation Studios. Phim kể về cậu bé Miguel với ước mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng của mình, Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, gia đình anh có lệnh cấm âm nhạc từ nhiều thế hệ, điều này buộc anh phải bí mật theo đuổi ước mơ của mình.

Điều tôi thích ở Coco là bộ phim nhấn mạnh vào gia đình, truyền thống và văn hóa. Thông qua hành trình của Miguel, chúng ta được giới thiệu về thế giới sôi động và đầy màu sắc của văn hóa dân gian Mexico, đồng thời học được tầm quan trọng của việc tôn vinh tổ tiên và giữ gìn truyền thống văn hóa của chúng ta.

Một khía cạnh khác của Coco mà tôi yêu thích là âm nhạc của bộ phim. Bộ phim có phần nhạc nền tuyệt đẹp với sự kết hợp của các bài hát gốc và âm nhạc truyền thống của Mexico, làm tăng thêm chiều sâu cảm xúc của bộ phim và tạo ra trải nghiệm xem khó quên.

Các nhân vật trong Coco cũng được phát triển cực kỳ tốt và dễ liên tưởng. Miguel là một nhân vật chính đáng yêu và quyết đoán, và mối quan hệ của cậu với gia đình, đặc biệt là bà ngoại Coco, vừa ấm áp vừa phức tạp. Dàn diễn viên phụ cũng rất đáng nhớ, từ chú chó Dante trung thành của Miguel cho đến linh hồn tinh nghịch Hector, người giúp đỡ Miguel trong chuyến hành trình và cũng là tổ tiên thực sự của cậu.

Cuối cùng, kỹ xảo tuyệt đẹp và sự chú ý đến từng chi tiết của bộ phim thật sự ngoạn mục. Màu sắc rực rỡ và thiết kế phức tạp của Vùng đất của Người chết, nơi Miguel tiếp tục cuộc hành trình của mình, là một bữa tiệc mãn nhãn.

Tóm lại, Coco là một kiệt tác điện ảnh tôn vinh vẻ đẹp của gia đình, truyền thống và văn hóa. Với câu chuyện cảm động, âm nhạc khó quên, nhân vật đáng nhớ và kỹ xảo tuyệt đẹp, không có gì ngạc nhiên khi bộ phim đã trở thành tác phẩm kinh điển được yêu thích sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và mê hoặc khán giả trong nhiều năm tới.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 28)

Tiếng Anh

I really like watching cartoons so I watch them 3 times a day. My favorite movie is Doraemon-The mechanical cat comes from the future.This movie is one of the most famous and popular in Japan. The author of this movie is FUJIKO F FUJIO. He is a Japanese artist and a writer. The main characters in this movie are Doraemon and Nobita. Nobita is a clumsy boy and Doraemon’s mission is to help Nobita. Nobita’s close friends group includes Shizuka, Jaian and Suneo. Their friendship is very good and friendly. Nobita often used Doraemon’s stuff to mess and end up always failing. It’s so funny.I love Doraemon and his friends so much.I hope this movie will be more exciting and more popular with children in the future.

Tiếng Việt

Tôi rất thích xem phim hoạt hình nên tôi xem chúng 3 lần một ngày. Bộ phim yêu thích của tôi là Doraemon – Chú mèo máy đến từ tương lai. Bộ phim này là một trong những bộ phim nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Nhật Bản.Tác giả của bộ phim này là FUJIKO F FUJO. Ông ấy là một nghệ sĩ và một nhà văn Nhật Bản. Nhân vật chính trong bộ phim này là Doraemon và Nobita. Nobita là một cậu bé vụng về và nhiệm vụ của Doraemon là giúp đỡ Nobita. Nhóm bạn thân của Nobita gồm Shizuka, Jaian và Suneo.Tình bạn của họ rất tốt và thân thiện.Nobita thường hay dùng đồ của Doraemon để gây rối và kết cục là luôn thất bại. Điều đó thật buồn cười. Tôi yêu Doraemon và những người bạn của cậu ấy rất nhiều. Mong rằng bộ phim này sẽ thú vị hơn và được trẻ em yêu thích hơn trong tương lai.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 29)

My favorite film is 'Naruto.' This Japanese animated film is a captivating story of a young ninja named Naruto Uzumaki, who aspires to become the strongest ninja in his village and earn the respect of his peers. The film is filled with action-packed sequences, character development, and themes of friendship and determination that resonate with me. It's a movie that I can watch over and over again, and it never fails to inspire me.

Bài dịch

Bộ phim yêu thích của tôi là 'Naruto.' Bộ phim hoạt hình Nhật Bản này kể về câu chuyện cuốn hút của một ninja trẻ tên là Naruto Uzumaki, người mơ ước trở thành ninja mạnh nhất trong làng và giành được sự tôn trọng của bạn bè. Bộ phim đầy những trận đấu hấp dẫn, phát triển nhân vật và những thông điệp về tình bạn và quyết tâm mà tôi rất đồng cảm. Đây là một bộ phim mà tôi có thể xem đi xem lại, và nó luôn khơi gợi cho tôi niềm cảm hứng.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 30)

Tiếng Anh

Cartoons are one of the important pieces of childhood. The same for me, until now I still really like watching Doraemon. The comic is written by the author Fujiki Fujio - Japanese. The main character in the movie besides Doraemon is Nobita,- a clumsy, stupid but no less kind and brave student. Accompanying him are Shizuka, Xeko and Chaien - his classmates. Doraemon from the future returns to the past to help Nobita. Through the character's stories and adventures, I receive many valuable lessons, especially about sincere and touching friendship. This is a very interesting movie. If you haven't seen it yet, you should try it to have a memorable experience.

Tiếng Việt

Những bộ phim hoạt hình là một trong các mảnh ghép quan trọng của tuổi thơ. Với tôi cũng vậy, cho đến bây giờ tối vẫn rất thích xem Doraemon. Truyện tranh được viết bởi tác giả Fujiki Fujio - người Nhật Bản. Nhân vật chính trong phim ngoài Doraemon là Nobita, một cậu học sinh hậu đậu, ngốc nghếch nhưng không kém phần tốt bụng, dũng cảm. Đồng hành cùng với cậu còn có Shizuka, Xeko và Chaien - những người bạn cùng lớp. Doraemon từ tương lai quay về quá khứ để giúp đỡ Nobita, qua những câu chuyện cũng như các cuộc phiêu lưu của nhân vật, em nhận lại rất nhiều bài học quý giá, đặc biệt là về tình bạn chân thành và cảm động. Đây là bộ phim hoạt hình rất thú vị, nếu chưa xem thì các bạn nên thử để có những trải nghiệm đáng nhớ.

bộ phim yêu thích của bạn

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 31)

Call Me by Your Name is a beautifully crafted LGBT movie that explores the tender and complicated romance love between Elio, a 17-year-old boy, and Oliver, a 24-year-old graduate student who comes to stay at Elio's family's villa in northern Italy during the summer of 1983.

What I love about Call Me by Your Name is the movie's ability to capture the intense emotions and complexities of first love. The movie portrays Elio's journey of self-discovery as he navigates his feelings for Oliver, and the way in which their relationship evolves over the course of the summer. 

The performances in Call Me by Your Name are also outstanding. Timothée Chalamet delivers a nuanced and vulnerable performance as Elio, and Armie Hammer is equally impressive as Oliver, capturing the charm, wit, and vulnerability of his character. 

Besides, Call Me by Your Name is also a beautiful ode to the Italian countryside and the beauty of life. The movie's cinematography captures the stunning landscapes and architecture of northern Italy, and the movie's soundtrack, featuring songs by Sufjan Stevens, perfectly complements the movie's aesthetic.

Finally, Call Me by Your Name is a movie that has had a profound impact on audiences around the world. Its portrayal of a same-sex relationship in a time when homosexuality was not widely accepted is both powerful and timely.

In conclusion, Call Me by Your Name is a cinematic masterpiece that captures the beauty, pain, and complexity of first love as well as same-sex relationship. It's a movie that will continue to inspire and touch audiences for generations to come.

Call Me by Your Name là một bộ phim LGBT được xây dựng đẹp mắt, khám phá tình yêu lãng mạn nhẹ nhàng và phức tạp giữa Elio, một cậu bé 17 tuổi và Oliver, một sinh viên mới tốt nghiệp 24 tuổi đến ở tại biệt thự của gia đình Elio ở miền bắc nước Ý vào mùa hè năm 1983.

Điều tôi yêu thích ở Call Me by Your Name là khả năng nắm bắt những cảm xúc mãnh liệt và phức tạp của mối tình đầu. Bộ phim miêu tả hành trình khám phá bản thân của Elio khi anh điều hướng tình cảm của mình dành cho Oliver và cách mối quan hệ của họ tiến triển trong suốt mùa hè.

Diễn xuất trong Call Me by Your Name cũng rất xuất sắc. Timothée Chalamet mang đến một màn trình diễn đầy sắc thái và dễ bị tổn thương trong vai Elio, còn Armie Hammer cũng ấn tượng không kém với vai Oliver, nắm bắt được sự quyến rũ, hóm hỉnh và dễ bị tổn thương của nhân vật.

Bên cạnh đó, Call Me by Your Name còn là một khúc ca đẹp đẽ về miền quê nước Ý và vẻ đẹp của cuộc sống. Kỹ xảo điện ảnh của bộ phim ghi lại những cảnh quan và kiến trúc tuyệt đẹp của miền bắc nước Ý, và nhạc nền của bộ phim, bao gồm các bài hát của Sufjan Stevens, bổ sung hoàn hảo cho thẩm mỹ của bộ phim.

Cuối cùng, Call Me by Your Name là bộ phim có sức ảnh hưởng sâu sắc đến khán giả trên toàn thế giới. Sự miêu tả của nó về mối quan hệ đồng giới trong thời điểm mà đồng tính luyến ái không được chấp nhận rộng rãi vừa mạnh mẽ vừa hợp thời.

Tóm lại, Call Me by Your Name là một kiệt tác điện ảnh ghi lại vẻ đẹp, nỗi đau và sự phức tạp của mối tình đầu cũng như mối quan hệ đồng giới. Đó là một bộ phim sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và xúc động cho khán giả trong nhiều thế hệ sau.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 32)

Tiếng Anh

One of my favorite movies is Doraemon which I have watched since I was a child. The movie tells the story of a futuristic Doraemon cat with a lot of smart gadgets to help a somewhat clumsy and stupid student, Nobita. Doraemon was at Nobita’s house to help Nobita study as well as help him solve problems arising from school and his friends including big and fierce friend Takeshi Gouda, the sneaky friend Suneo Honekawa and the beautiful Shizuka Minamoto. All the characters together create cool, engaging, and humorous anime episodes. I’ve been watching Doraemon movies since I was in third grade. This is a movie that I’ve watched quite a lot but not bored. Thanks to the Doraemon movie, I have had some new friends.

Tiếng Việt

Một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ mà tôi rất yêu thích chính là Doraemon. Bộ phim kể về một chú mèo máy Doraemon đến từ tương lai với rất nhiều bảo bối thông minh để giúp đỡ một cậu học sinh có hơi hậu đậu và ngu ngốc là Nobita. Doraemon đã ở nhà Nobita để giúp Nobita học tập cũng như giúp cậu giải quyết những vấn đề phát sinh đến từ trường lớp, xoay quanh các bạn bao gồm cậu bạn to xác và hung dữ Chaien, cậu bạn lẻo mép Xeko và cô bạn xinh đẹp Xuka. Tất cả các nhân vật cùng tạo nên những tập phim hoạt hình hay, hấp dẫn và hài hước. Tôi đã xem phim Doraemon từ năm tôi học lớp ba. Đây là bộ phim mà tôi xem hoài không chán. Bên cạnh đó, nhờ phim doraemon mà tôi còn quen thêm nhiều bạn mới nữa.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 33)

Tiếng Anh

A famous brave humanity film called “Hope” is a tear- jerking movie that I love most up to now. “ Hope” is a 2013 South Korean film directed by Lee Joon- ik, reconstructed by a real horrifying case of the land kimchi Nayoung in December 2008. The film tells a story of tragedy of a 8- year old girl, Sowon- the central character was raped and beaten savagely by a drunk 57- year old man in a public toilet. This gruesome criminal is only sentenced to 12 years imprisonment but the pitiful little girl, who is internally and externally damaged, has to suffer a hard time overcoming all obstacles and obsessions with the incident in her later life. The psychological effect makes the girl become scared whenever seeing any man, even her father. “Hope” reflects the reality of direct and indirect victims of pedopilia in society as well as shows the spiritual bond of family and mutual family affection. When the film goes on general release, it receives positive reactions and praise from audiences and international critique. Neither media promotion nor prominent cast members, “ Hope” persuades the audience by humanity and sympathetic content. This film was nominated in many famous film festivals in Korea and other Asian countries and excellently won Best film at the 34th Blue Dragon Film Awards. In conclusion, the success of “ Hope” makes a valuable contribution to denounce the crime of sexual violence in our society nowadays.

Tiếng Việt

Một bộ phim nổi tiếng dũng cảm mang đậm tính nhân văn với tên gọi là “ Hy vọng” là bộ phim cảm động mà mình thích nhất cho đến bây giờ. “ Hy vọng” là bộ phim Hàn Quốc công chiếu năm 2013 bởi đạo diễn Lee Joon- ik, tái hiện một câu chuyện kinh hoàng có thật ở xứ sở kim chi của bé Nayoung vào tháng 12 năm 2008. Bộ phim kể về câu chuyện bi kịch của bé gái tám tuổi, Sowon- nhân vật chính của tác phẩm bị xâm hại và đánh đập dã man bởi một gã đàn ông say rượu 57 tuổi ở nhà vệ sinh công cộng. Gã đàn ông độc ác này chỉ bị kết tội 12 năm tù giam trong khi cô bé gái nhỏ đáng thương, người bị chấn thương cả thể chất và tinh thần, phải trải qua một thời gian khó khăn để vượt qua những trở ngại và ám ảnh về vụ tai nạn trong tương lai. Những ảnh hưởng tâm lý đã khiến cô gái trở nên sợ hãi khi gặp bất cứ người đàn ông nào, kể cả bố của cô ấy. Bộ phim đã phản ánh những nạn nhân trực tiếp và gián tiếp của nạn ấu dâm trong xã hội cũng như thể hiện mối quan hệ thiêng liêng và tình cảm yêu mến lẫn nhau trong gia đình. Khi bộ phim được công chiếu đã nhận được những phản ứng tích cực và lời khen từ phía khán giả và giới phê bình. Không quảng bá rầm rộ cũng không sở hữu dàn diễn viên quá nổi bật, bộ phim đã thuyết phục khán giả bởi tính nhân văn và nội dung đầy cảm động. Bộ phim đã được đề cử ở nhiều lễ trao giải nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á và xuất sắc giành giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 34 Blue Dragon Film Awards. Tóm lại, thành công của bộ phim này đã đóng góp một phần quan trọng trong việc tố cáo tệ nạn xâm hại tình dục trong xã hội ngày nay.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 34)

Tiếng Anh

Doraemon is one of my favourite cartoons. It talks about a robot cat Doraemon and his friends. The film began showing in 1973. The stories in Doraemon often have a common theme, which revolves around the troublesome problems that occur with Nobita in fifth grade, the second main character of the series. I love the scene after being pleaded by the little Nobita, Doraemon will give a fortune to help Nobita solve his problems, either to retaliate or brag to his friends. The film has a beautiful ending and is full of humanity. It also brings a sense of thrilling humor and fun. This is an indispensable spiritual dish for children.

Tiếng Việt

Doraemon là một trong những bộ phim hoạt hình yêu thích của tôi. Nó kể về một chú mèo máy Doraemon và những người bạn. Phim bắt đầu chiếu vào năm 1973. Các câu chuyện trong Doraemon thường có chủ đề chung xoay quanh những rắc rối rắc rối xảy ra với Nobita học lớp 5, nhân vật chính thứ hai của truyện. Tôi rất thích cảnh sau khi được cậu bé Nobita cầu xin, Doraemon sẽ ban cho một gia tài để giúp Nobita giải quyết vấn đề của mình, hoặc để trả thù hoặc khoe khoang với bạn bè. Phim có một cái kết đẹp và đầy tính nhân văn. Phim cũng mang đến cảm giác hài hước gay cấn và vui nhộn. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các em nhỏ.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 35)

Encanto is a magical and colorful animated movie produced by Walt Disney Animation Studios. The movie tells the story of the Madrigal family, who live in a magical house in Colombia that has the power to bestow unique gifts on each family member. 

What I love about Encanto is the movie's emphasis on family, community, and the power of self-discovery. The movie's message of embracing our imperfections and finding our own unique strengths and talents is inspiring and uplifting.

Another aspect of Encanto that I adore is the movie's music. The movie features an original soundtrack of catchy and upbeat songs by Lin-Manuel Miranda, the creator of the hit Broadway musicals Hamilton and In the Heights. The music adds to the movie's overall charm and energy.

The animation in Encanto is also stunning. The movie's vibrant colors and intricate designs capture the beauty and culture of Colombia, and the movie's visual effects are a testament to the skill and artistry of Disney's animators.

In conclusion, Encanto is a delightful and heartwarming movie that celebrates the power of family, community, and self-discovery. With its catchy music, stunning animation, and uplifting message, it's a movie that will bring joy and inspiration to audiences of all ages.

Encanto là một bộ phim hoạt hình kỳ diệu và đầy màu sắc được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios. Bộ phim kể câu chuyện về gia đình Madrigal sống trong một ngôi nhà ma thuật ở Colombia có khả năng ban tặng những món quà độc nhất vô nhị cho mỗi thành viên trong gia đình.

Điều tôi thích ở Encanto là sự nhấn mạnh của bộ phim vào gia đình, cộng đồng và sức mạnh của sự khám phá bản thân. Thông điệp của bộ phim về việc chấp nhận sự không hoàn hảo của chúng ta và tìm ra những điểm mạnh và tài năng độc đáo của chính chúng ta đang truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần.

Một khía cạnh khác của Encanto mà tôi yêu thích là âm nhạc của bộ phim. Bộ phim có nhạc phim gốc gồm các bài hát hấp dẫn và lạc quan của Lin-Manuel Miranda, tác giả của vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng Hamilton và In the Heights. Âm nhạc làm tăng thêm sức hấp dẫn và năng lượng tổng thể của bộ phim.

Hình ảnh động trong Encanto cũng rất ấn tượng. Màu sắc rực rỡ và thiết kế phức tạp của bộ phim thể hiện vẻ đẹp và văn hóa của Colombia, đồng thời hiệu ứng hình ảnh của bộ phim là minh chứng cho kỹ năng và thẩm mỹ của các nhà làm phim hoạt hình của Disney.

Tóm lại, Encanto là một bộ phim thú vị và cảm động ca ngợi sức mạnh của gia đình, cộng đồng và sự khám phá bản thân. Với âm nhạc hấp dẫn, kỹ xảo tuyệt đẹp và thông điệp nâng cao tinh thần, đây là một bộ phim sẽ mang lại niềm vui và cảm hứng cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 36)

“Tom and Jerry” is one of my favourite flm. It's an American animated series was shown on television and theater genres from short films to feature film.Tom is a cat with blue and white color. He keeps the house for a chubby women. His job is chasing Jerry, a brown mouse, day by day. He usually lives in the deep cave behind the wall. Although they hate each other so much and always find ways to hurt opponent but when Tom or Jerry falls into really dangerous situations, then both become another savior. The film is an endless confrontation between Tom and Jerry, bring plenty of laughter for the audiences. To sum up, Tom and Jerry continues to be enjoyed by audiences around the world.

“Tom và Jerry” là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Là một loạt phim hoạt hình của Mỹ được trình chiếu trên truyền hình và các thể loại sân khấu từ phim ngắn đến phim truyện. Tom là một chú mèo có màu xanh và trắng. Anh giữ nhà cho một người phụ nữ mũm mĩm. Công việc của anh là truy đuổi chú chuột Jerry hàng ngày. Anh ta thường sống trong hang sâu phía sau bức tường. Dù rất ghét nhau và luôn tìm cách làm tổn thương đối thủ nhưng khi Tom hoặc Jerry rơi vào những tình huống thực sự nguy hiểm thì cả hai lại trở thành một vị cứu tinh khác. Bộ phim là cuộc đối đầu bất tận giữa Tom và Jerry, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tóm lại, Tom và Jerry tiếp tục được khán giả trên toàn thế giới yêu thích.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 37)

Tiếng Anh

I have grown up with Doraemon since I was young. Doreamon, a comic book, was written by Fujiki Fujio. It is a cartoon and it is converted from comic book of the same name to movie. The movie has a lot of characters, but the main character is Doraemon. He is a robot cat from future- 22nd century. Doraemon helps Nobita, the clumsy boy, solve problems around his life. In addition, Doraemon and Nobita have some friends: Xeko, Chaien and Xuka. They discover the world together, so I see a beautiful friendship in the movie. The movie has been with my childhood and created beautiful memories.

Tiếng Việt

Từ khi còn nhỏ tôi đã lớn lên cùng với bộ phim Doraemon. Doraemon là bộ truyện tranh được sáng tác bởi tác giả Fujiko Fujio. Nó cũng là một bộ phim hoạt hình được chuyển tải từ bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim này có rất nhiều nhân vật, nhưng nhân vật chính là Doraemon. Anh ấy là một chú mèo máy đến từ tương lai - thế kỉ 22. Doraemon giúp đỡ Nobita, một cậu bé hậu đậu, giải quyết mọi vấn đề xung quanh cuộc sống anh ý. Thêm vào đó. Doraemon và Nobita có một vài người bạn là Xeko, Chaien và Xuka. Họ cùng nhau khám phá thế giới, vì vậy tôi có thể thấy tình bạn đẹp của họ trong bộ phim này. Bộ phim chính là tuổi thơ của tôi và nó đã tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 38)

One of the cartoons that I like the most is Doraemon – a smart robot cat. Doraemon is a futuristic robot cat who is shaped like a small ferret. Making friends with Doraemon also has Nobita – best friend, Shizuka Jaian, Honekawa Suneo.

The episodes always revolve around the daily stories of Doraemon, Nobita and Doraemon’s treasures. In the movie, who I like best is Nobita. This guy is quite clumsy but has a compassionate heart, he likes to help people around. Nobita always loves life and optimism, this makes the audience feel entertained.

In short, each episode wants to convey the lessons for everyone and always wants viewers to have efforts at work and not be as lazy as nobita.

Một trong những bộ phim hoạt hình mà tôi thích nhất chính là Doraemon- chú mèo máy thông minh. Doraemon là chú mèo máy đến như tương lai có hình dáng như một con chồn nhỏ. Làm bạn có Doraemon còn có Nobita – người bạn thân nhất, Shizuka Jaian, Honekawa Suneo.

Các tập phim luôn xoay quanh câu chuyện hàng ngày của Doraemon, Nobita và những bảo bối của Doraemon. Trong phim, tôi thích nhất là Nobita. Đây là chàng trai khá vụng về nhưng có một tấm lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Nobita luôn yêu đời và lạc quan đã làm cho người xem cũng cảm thấy giải trí.

Tóm lại, mỗi tập phim đều muốn truyền tải đến những bài học dành cho mọi người và luôn muốn người xem có những cố gắng trong công việc và không lười nhác như nobita.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 39)

Tiếng Anh: One of my all-time favorite movies is 'Inception,' directed by Christopher Nolan. This mind-bending, science fiction thriller takes the audience on a captivating journey through the world of dreams and reality. The film is a masterpiece of storytelling, visual effects, and intricate plot twists.

What sets 'Inception' apart is its complex and original concept. It delves into the idea of entering and manipulating people's dreams to steal or implant information. The protagonist, played by Leonardo DiCaprio, is a skilled thief who specializes in this unconventional form of espionage. The film's dream-within-a-dream concept leads to a visually stunning and intellectually stimulating narrative.

Christopher Nolan's direction and the performances of the cast, including Joseph Gordon-Levitt, Ellen Page, and Tom Hardy, are exceptional. The film's breathtaking visuals take the viewer from a zero-gravity hotel corridor fight to a snowy mountain fortress. Hans Zimmer's haunting and iconic score adds to the overall experience, enhancing the film's atmosphere.

The suspense and ambiguity throughout 'Inception' keep viewers on the edge of their seats. It blurs the lines between dreams and reality, challenging the audience's perception of what's possible. The intricate plot, full of twists and turns, encourages multiple viewings to catch all the details.

'Inception' is more than just a visually stunning and intellectually stimulating movie; it explores deep themes of guilt, regret, and redemption. It's a film that not only entertains but also provokes thought and discussion.

Tiếng Việt: Một trong những bộ phim yêu thích của tôi suốt thời gian dài là 'Inception,' do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện. Bộ phim kịch tính thuộc thể loại khoa học viễn tưởng này đưa khán giả vào một hành trình cuốn hút qua thế giới của giấc mơ và thực tế. Bộ phim này là một tác phẩm xuất sắc về cách kể chuyện, hiệu ứng hình ảnh và mạch câu phức tạp.

Điều làm 'Inception' nổi bật chính là ý tưởng phức tạp và độc đáo của nó. Bộ phim nghiên cứu khái niệm về việc đi vào và can thiệp vào giấc mơ của người khác để đánh cắp hoặc cấy vào thông tin. Nhân vật chính, do Leonardo DiCaprio thể hiện, là một tên trộm tài ba chuyên về loại hình tình báo phi truyền thống này. Khái niệm giấc mơ trong giấc mơ của phim tạo ra một câu chuyện hấp dẫn về mặt thị giác và đầy tính quyết đoán.

Sự chỉ đạo của Christopher Nolan và diễn xuất của dàn diễn viên, bao gồm Joseph Gordon-Levitt, Ellen Page và Tom Hardy, đều xuất sắc. Hình ảnh đẹp mắt của phim đưa khán giả từ một trận chiến trên hành lang khách sạn không trọng lực đến một pháo đài trên dãy núi tuyết phủ. Âm nhạc đáng sợ và đặc biệt của Hans Zimmer làm tăng thêm trải nghiệm tổng thể và làm cho không khí của bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Sự căng thẳng và mơ hồ trong suốt 'Inception' khiến khán giả luôn ở bên lề ghế của họ. Bộ phim này làm mờ đường biên giữa giấc mơ và thực tế, thách thức sự nhận thức của khán giả về điều gì có thể. Mạch câu phức tạp, đầy sự xoay chiều khuyến khích việc xem lại nhiều lần để bắt kịp tất cả chi tiết.

'Inception' không chỉ đơn giản là một bộ phim đẹp mắt về mặt hình ảnh và đầy tính thú vị; nó còn nghiên cứu các chủ đề sâu sắc về tội lỗi, hối hận và sự cứu rỗi. Đây là một bộ phim không chỉ giải trí mà còn thúc đẩy suy nghĩ và thảo luận.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 40)

Tiếng Anh

Doraemon is one of my favorite comics, written by Fujiko Fujio. This is a famous comic book, adapted into many different kinds such as animated films, plays and short stories. The main character is a Doraemon cat from the 22nd century who helps Nobita, the lumbering boy. His duty is to help Nobia overcome troubles by using magical decorations. In addition, Doraemon and his team including Nobita, Xeko, Chaien and Xuka also join in the adventurous journey to the new land that is exciting and also dangerous. Through the pages, we see a beautiful and pure friendship. The first time I read Doraemon was in the second grade, since then, the book has been with my childhood, creating beautiful memories.

Tiếng Việt

Doraemon là một trong những truyện tranh yêu thích của tôi, được viết bởi Fujiko Fujio. Đây là bộ truyện tranh nổi tiếng, được chuyển thể thành nhiều thể loại khác nhau như phim hoạt hình, kịch và truyện ngắn. Nhân vật chính là chú mèo máy Doraemon đến từ thế kỷ 22 giúp đỡ cậu bé tiều tụy Nobita. Nhiệm vụ của anh ấy là giúp Nobia vượt qua rắc rối bằng cách sử dụng các đồ trang trí ma thuật. Ngoài ra, Doraemon và nhóm bạn gồm Nobita, Xeko, Chaien và Xuka cũng tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu đến vùng đất mới đầy thú vị và cũng đầy nguy hiểm. Qua những trang văn, ta thấy một tình bạn đẹp đẽ và trong sáng. Lần đầu tiên tôi đọc Đôrêmon là vào năm lớp 2, từ đó cuốn sách đã gắn bó với tuổi thơ tôi, tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ.

Viết về bộ phim yêu thích bằng tiếng ...

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 41)

Tiếng Anh

My favorite movie of all time is Titanic. It is the best love story I have ever watched. I watched this movie many times but I never got tired watching it. Whenever I watch it, I always cry. The reasons I like it so much are the grand scenery and the romantic content. The film is about the love story of Rose Dewitt Bukater and Jack Dawson. Jack was a free-spirited poor young man but he got a ticket for a luxurious ship, Titanic. Rose was from the American upper class and was engaged to a man. She was reluctant to marry him. She met Jack in Titanic and they fell deeply in love even though there was a huge gap between them. Titanic was headed to America from England. However, the ship crashed into an iceberg on the way. The side of it broke up and the ship was flooded. Not everyone could escape safely. Many people died including Jack. Rose was survived because Jack helped her to climb on a boat. Jack sacrificed himself for Rose. Although It was only a classical sad love story, it encompassed a large range of emotions, laughter, rage, terror and the feeling of deep love. I was touched and especially appreciate the love between them. They both tried to save each other. It showed the power of love could do everything. I think the movie had excellent content which was based on a real story. The two main actor and actress Leonardo and Kate had an outstanding performance. Beside, the scenery and the stage properties really made me amazed. From the big ship to the small cushions at Rose’s room, they were all delicate. Last but not least, the great theme song “My heart will go on” by Celine Dion marked the end of the story. Even Jack leave Rose forever, her heart will keep going on.

Tiếng Việt 

Bộ phim yêu thích của tôi từ trước đến giờ là Titanic. Đó là câu chuyện tình yêu hay nhất mà tôi từng xem. Tôi đã xem bộ phim này nhiều lần nhưng tôi không bao giờ cảm thấy chán. Bất cứ khi nào tôi xem nó, tôi luôn khóc. Những lý do khiến tôi rất thích nó là bối cảnh hoành tráng và nội dung lãng mạn. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu của Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson. Jack là một thanh niên nghèo và tự do tinh thần, nhưng anh ta có vé lên một con tàu sang trọng, Titanic. Rose đến từ tầng lớp thượng lưu Mỹ và đã đính hôn với một người đàn ông. Cô miễn cưỡng kết hôn với hắn. Cô đã gặp Jack trên tàu Titanic và họ rơi vào lưới tình cho dù có một khoảng cách rất lớn giữa họ. Titanic đang trên đường đến Mỹ từ Anh. Tuy nhiên, con tàu đã đâm vào một tảng băng trôi trên đường. Mặt bên của nó bị phá và con tàu bị nước tràn vào. Không phải ai cũng có thể thoát ra một cách an toàn. Có nhiều người chết bao gồm cả Jack. Rose đã sống sót vì Jack đã giúp cô leo lên trên một chiếc thuyền. Jack đã hy sinh bản thân mình cho Rose. Mặc dù nó chỉ là một chuyện tình buồn mang tính kinh điển, nhưng nó bao gồm một phạm vi rộng lớn của những cảm xúc, tiếng cười, giận dữ, sợ hãi và cảm giác của một tình yêu sâu đậm. Tôi đã xúc động và đặc biệt đề cao tình cảm giữa họ. Cả hai đều cố gắng để cứu người kia. Nó cho thấy sức mạnh tình yêu có thể làm mọi chuyện. Tôi đã rất xúc động bởi sự can đảm tình yêu của mình cho cô ấy để làm cho một cuộc sống mới cho bản thân một mình, ngay cả sau khi ông chết. Tôi nghĩ rằng bộ phim có nội dung xuất sắc được dựa trên một câu chuyện có thật. Hai diễn viên chính Kate và Leonardo đã có một màn trình diễn xuất sắc. Bên cạnh đó, các bối cảnh và dàn dựng hiện trường thực sự làm tôi ngạc nhiên. Từ con tàu lớn đến những chiếc đệm nhỏ ở phòng của Rose, tất cả đều tinh tế. Cuối cùng nhưng không thể không nhắc, bài hát chủ đề tuyệt vời “My heart will go on” của Celine Dion ở cuối câu chuyện. Ngay cả Jack đã rời bỏ Rose mãi mãi, trái tim của cô sẽ tiếp tục yêu.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 42)

Tiếng Anh: One of my all-time favorite films is 'Eternal Sunshine of the Spotless Mind.' This unique and thought-provoking movie, directed by Michel Gondry and written by Charlie Kaufman, is a masterpiece in storytelling and emotional depth.

The film's narrative is centered on the concept of erasing painful memories. Joel (played by Jim Carrey) and Clementine (played by Kate Winslet) undergo a procedure to have their memories of each other erased after a painful breakup. As the memories are erased one by one, the audience is taken on a journey through the intricacies of love, loss, and the human mind. The nonlinear storytelling and surreal visuals make for a captivating viewing experience.

What sets this film apart for me is its exploration of the complexities of human relationships and the importance of memories, both good and bad, in shaping who we are. It delves into the idea that while erasing painful memories might seem like an attractive option, it is the sum of our experiences, both joyful and heart-wrenching, that make us who we are.

Jim Carrey and Kate Winslet deliver outstanding performances that showcase their versatility as actors. Carrey's portrayal of Joel is a departure from his usual comedic roles, demonstrating his ability to excel in more dramatic parts.

The film's title is a reference to an Alexander Pope poem and is a metaphor for the imperfection of love. It conveys the idea that love, even with its flaws and difficulties, is worth experiencing.

'Eternal Sunshine of the Spotless Mind' is a beautiful and thought-provoking film that explores the intricacies of memory, love, and relationships. Its unique storytelling and powerful performances make it a true cinematic gem.

Tiếng Việt: Một trong những bộ phim yêu thích của tôi suốt thời gian dài là 'Eternal Sunshine of the Spotless Mind.' Bộ phim độc đáo và đầy tư duy này, do Michel Gondry đạo diễn và Charlie Kaufman viết kịch bản, là một kiệt tác về câu chuyện và độ sâu tinh tế về tâm trạng.

Câu chuyện của bộ phim xoay quanh ý tưởng xóa đi những ký ức đau buồn. Joel (do Jim Carrey thủ vai) và Clementine (do Kate Winslet thủ vai) trải qua một thủ tục để xóa bỏ những ký ức về nhau sau một cuộc chia tay đau lòng. Khi các ký ức được xóa bỏ từng thứ một, khán giả được đưa vào một hành trình qua những khía cạnh phức tạp của tình yêu, sự mất mát và tâm trí con người. Cách kể câu chuyện phi tuyến và hình ảnh siêu thực tạo nên một trải nghiệm xem phim hấp dẫn.

Điều khiến bộ phim này đặc biệt đối với tôi là khám phá về sự phức tạp của mối quan hệ con người và tầm quan trọng của những ký ức, cả tốt lẫn xấu, trong việc định hình con người chúng ta. Nó đào sâu vào ý tưởng rằng trong khi xóa đi những ký ức đau buồn có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn, thì tổng hòa của những trải nghiệm của chúng ta, cả những niềm vui và những nỗi đau lòng, mới tạo nên bản dạng của chúng ta.

Jim Carrey và Kate Winslet thể hiện những phần trình diễn xuất sắc để thể hiện sự đa dạng của họ trong vai diễn. Cách thể hiện của Carrey về nhân vật Joel là một bước ra khỏi các vai diễn hài hước thông thường, chứng minh khả năng của anh trong các vai diễn mang tính chất nghiêm trọng hơn.

Tiêu đề của bộ phim là một tham chiếu đến một bài thơ của Alexander Pope và là một phép tượng trưng về sự không hoàn hảo của tình yêu. Nó truyền đạt ý tưởng rằng tình yêu, ngay cả với những khuyết điểm và khó khăn của nó, vẫn đáng trải nghiệm.

'Eternal Sunshine of the Spotless Mind' là một bộ phim tuyệt đẹp và đầy tư duy khám phá những khía cạnh của ký ức, tình yêu và mối quan hệ. Cách kể câu chuyện độc đáo và những phần trình diễn mạnh mẽ khiến nó trở thành một viên ngọc quý của điện ảnh.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 43)

Tiếng Anh

Titanic is an American epic disaster romantic film released in 1997. The film is about a 17 year old girl named Rose DeWitt Bukater. She is an intelligent and beautiful girl. Rose is forced to kiss Hockley – the heir to the large steel mill that makes her resentful and suicidal. However, she was saved by Jack. Jack is a poor, generous artist and is looking for a career in America. They gradually develop feelings for each other. However, the train destiny has changed the fate of the characters. The Titanic crashed into an iceberg. Everyone scrambled for a lifeboat and scrambled for a cannon jacket. Worse, the aristocracy even built the ship’s cabin for fear of the people taking their chances of life. At this time Jack is locked in a water pipe due to being suspected of stealing Rose’s bracelet. Seawater flooded the ship, chillingly cold. Luckily Rose did not get off the train, she returned in time to save Jack before he was suffocated from the water. The two of them were together until the ship broke in two. Only a small number of people survived, most of whom were killed. Rose was now sitting on a wooden board floating in the sea. And Jack has left her forever. Because of the promise to Jack, Rose tries to survive and is rescued by the team. Sad memories followed Rose throughout her life. I’ve seen this movie 2 times already but I still find it very good. This is a drama that inspires me to a lot of beautiful love.

Tiếng Việt

Titanic là một bộ phim điện ảnh lãng mạn thảm họa sử thi của Mỹ phát hành năm 1997. Bộ phim kể về một cô gái 17 tuổi tên là Rose DeWitt Bukater. Cô là một người con gái thông minh và xinh đẹp. Rose bị ép hôn với Hockley – người thừa kế nhà máy thép lớn khiến cô uất ức và tự tử. Tuy nhiên, cô đã được Jack cứu. Jack là một anh chàng họa sĩ nghèo, phóng khoáng và đang tìm cơ hội lập nghiệp ở Mỹ. Họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, chuyến tàu định mệnh đã làm thay đổi số phận của các nhân vật. Tàu Titanic bị đâm vào một tảng băng trôi. Mọi người nhá nhào tranh nhau một xuất thuyền cứu hộ và giành giật nhau một chiếc áo pháo. Tồi tệ hơn, tầng lớp quý tộc còn đóng khoang tàu lại vì sợ người dân cướp đi cơ hội sống của mình. Lúc này Jack đang bị khóa ở một ống nước do bị nghi ngờ trộm chiếc vòng của Rose. Nước biển tràn vào tàu, lạnh buốt xương. May sao Rose không xuống tàu, cô quay trở lại kịp thời cứu Jack trước khi anh bị ngộp thở vì nước. Hai người họ bên nhau cho tới khi con tàu bị gãy đôi. Chỉ một số ít người sống sót, đa số mọi người đều bị thiệt mạng. Rose lúc này ngồi trên một tấm gỗ lênh đênh trên biển. Còn Jack thì đã rời xa cô mãi mãi. Vì lời hứa với Jack nên Rose cố gắng sống sót và được đội cứu hộ cứu. Ký ức buồn đã đi theo Rose suốt cả cuộc đời. Tôi đã xem phim này 2 lần rồi nhưng thấy vẫn rất hay. Đây là một bộ phim truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều tình yêu đẹp.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 44)

Tiếng Anh

This is a movie I’ve seen so many times, the best love story I’ve ever seen. Even though I have watched this drama many times, every time I watch it, I still cry. You may wonder why I cry and cry so much. That’s because the movie has a romantic content and a beautiful setting.

The film tells the love story of Rose Dewitt Bukater and Jack Dawson. Rose is a beautiful and intelligent girl. She was forced to kiss Hockley – a person of the aristocracy, which made her resentful and want to commit suicide. Jack is a person of a different class than Rose. He is a poor young man with a free spirit with the same desire to come to America to start a business. Rose met Jack. The two develop feelings for each other after Jack saves Rose once she attempts to commit suicide. They love each other even though there is a great distance between them.

However, the ship had an accident on its way out. An iceberg caused the ship to crash and it was overflowed with water. Not everyone can escape safely. Jack sacrifices himself to keep Rose alive. Although it’s just a classic sad love story, it encompasses a wide range of emotions, laughter, anger, fear, and feelings of deep love. The story shows that the power of love can do anything. The two main actors that is Leonardo and Kate had an excellent role-playing. Also, the setting and staging of the boat surprised me. Last but not least, Celine Dion’s wonderful title song “My Heart Will Go on” is at the end of the story. Even if Jack has left Rose forever, her heart will continue to love.

Tiếng Việt

Titanic là một bộ phim tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần, một câu chuyện về tình yêu hay nhất mà tôi từng được xem. Mặc dù tôi đã xem bộ phim này nhiều lần, nhưng cứ lần nào xem tôi vẫn khóc. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao tôi lại khóc và khóc nhiều đến như vậy. Lý do đó là bởi vì bộ phim có nội dung lãng mạn và bối cảnh tuyệt đẹp.

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson. Rose là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Cô bị ép hôn với Hockley – một người thuộc tầng lớp quý tộc, việc đó khiến cô uất ức và muốn tự tử. Jack là một người thuộc tầng lớp khác so với Rose. Anh là một chàng thanh niên nghèo với tinh thần tự do cùng ước muốn tới Mỹ để lập nghiệp. Rose đã gặp Jack. Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau sau một lần Jack cứu Rose khi cô có ý định tự tử. Họ yêu nhau dù cho giữa họ có một khoảng cách rất lớn.

Tuy nhiên, con tàu đã gặp tai nạn trên đường khởi hành. Một tảng băng trôi đã khiến con tàu gặp nạn và nó đã bị nước tràn vào. Không phải ai cũng có thể thoát ra một cách an toàn. Jack đã hi sinh bản thân mình để Rose được tiếp tục sống sót. Mặc dù nó chỉ là một chuyện tình buồn mang tính kinh điển, nhưng nó bao gồm một phạm vi rộng lớn của những cảm xúc, tiếng cười, giận dữ, sợ hãi và cảm giác của một tình yêu sâu đậm. Câu chuyện cho thấy sức mạnh của tình yêu có thể làm tất cả mọi thứ. Hai diễn viên chính đó là Leonardo và Kate đã có một màn nhập vai xuất sắc. Ngoài ra, bối cảnh và dàn dựng con thuyền đã làm cho tôi vô cùng bất ngờ. Cuối cùng nhưng không thể không nhắc, bài hát chủ đề tuyệt vời “My heart will go on” của Celine Dion ở cuối câu chuyện. Ngay cả Jack đã rời bỏ Rose mãi mãi, trái tim của cô sẽ tiếp tục yêu.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 45)

Tiếng Anh

There is a famous animated film that I think everyone has seen at least once, and it is Tom and Jerry. Almost everyone is aware of the story between the miserable Tom and the mischievous mouse Jerry, and it also was part of my childhood memories. The film is about a life under the same roof between two enemies Tom and Jerry, and of course cat and mouse are always hard to get along with. Tom's owner is very afraid of mice, so she always asks Tom to catch the little mouse living in a cave that he digs on the wall. Tom is a quite lazy cat, and he often has to chase Tom so that he is not scolded by his owner or in exchange for a good meal. Sometimes, Jerry also makes mischievous jokes to tease Tom such as pull out his hair or steal his milk. Another character in the movie is the dog Spike, and he does not seem to like Tom at all. In the chasing scenes of the two main characters, they sometimes run to the garden - Spike's residence - and disturb his sleep. Most of the time, Tom would be the one who suffers Spike's anger while Jerry is having a big laugh. The plot is simple but the film Tom and Jerry always attracts a lot of audiences of all ages thanks to the lovely characters and funny circumstances. Although many years have gone by, the television channels have often displayed this film, and this is the indispensable spiritual food children.

Tiếng Việt 

Có một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà tôi nghĩ ai trong chúng ta cũng đã từng xem qua, và đó là bộ phim Tom và Jerry. Hầu như không ai là không biết về câu chuyện giữa chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột tinh quái Jerry, và nó là một phần ký ức trong tuổi thơ của tôi. Bộ phim kể về cuộc sống dưới một mái nhà giữa hai kẻ thù Tom và Jerry, và dĩ nhiên mèo và chuột thì khó mà thân thiết với nhau được. Bà chủ của Tom là một người rất sợ chuột, vậy nên bà ta luôn yêu cầu Tom phải bắt cho được chú chuột nhỏ đang sống trong một cái hang mà chú đào trên vách tường. Tom thì lại là một chú mèo có phần hơi lười biếng, và thường cậu ấy phải đuổi bắt Tom để không bị bà chủ mắng hoặc là để đổi lấy một bữa ăn ngon. Đôi khi chuột Jerry cũng bày ra nhiều trò đùa tinh quái để trêu chọc Tom như là giật lông hoặc uống trộm hết sữa của chú mèo ấy. Một nhân vật khác trong phim là chú chó Spike, và chú ta thì không có vẻ gì là thích mèo Tom cho lắm. Trong những màn rượt đuổi của hai nhân vật chính, đôi khi chúng chạy ra vườn – nơi ở của Spike – và làm phiền đến giấc ngủ của chú ta. Hầu hết thời gian thì Tom sẽ là người hứng chịu cơn giận của Spike trong khi Jerry được một tràng cười lớn. Cốt truyện đơn giản là thế nhưng bộ phim Tom và Jerry luôn thu hút được đông đảo khán khả ở nhiều lứa tuổi nhờ vào các nhân vật đáng yêu và tình tiết vui nhộn. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng các kênh truyền hình vẫn thường xuyên chiếu lại bộ phim này, và đây là món ăn tinh thần không thể thiếu của các em nhỏ.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 46)

Tiếng Anh

Tom and Jerry went through many phases and took place from anywhere from inside a house, to anywhere in outer space. The series includes content about endless battle between the two rivals is a house cat called Tom and a mouse called Jerry. Often Tom rarely succeeds in catching Jerry by Jerry mouse too smart, swift and lucky. Yet during the chase, Tom and Jerry has developed a close relationship which is less seen in other animated series. Although the contents of the Tom and Jerry could see the scenes of violence, it has still made up such wonderful childhood for many children all over the world. Tom & Jerry is really impressive. First, it’ll introduce children to classical music. Second, it’ll give them an appreciation for cartoons made at an earlier time. Third, since Tom always provokes the fights, and yet since Jerry usually outsmarts Tom, kids are taught that the one who provokes fights will usually lose. Last, but certainly not least, it’s entertaining. School-age children will enjoy this.

Tiếng Việt

Tom và Jerry đã trải qua nhiều giai đoạn và diễn ra tại bất cứ đâu từ trong nhà, đến mọi nơi ở ngoài vũ trụ. Series này có nội dung về những cuộc chiến bất tận giữa hai đối thủ là mèo nhà tên Tom và chú chuột tên Jerry. Thường Tom hiếm khi thành công bắt được Jerry khi Jerry là một chú chuột quá thông minh, gian xảo và may mắn. Dù vậy trong cuộc truy đuổi, Tom và Jerry đã phát triển một mối quan hệ thân thiết mà ít khi thấy trong các series hoạt hình khác. Dù nội dung của Tom và Jerry bao gồm những phân cảnh bạo lực, bộ phim vẫn tạo nên tuổi thơ tươi đẹp cho rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Tom và Jerry thực sự rất ấn tượng. Đầu tiên, bộ phim giới thiệu âm nhạc cổ điển cho trẻ. Thứ hai, bộ phim cho chúng sự nhận thức về hoạt hình vào thời xưa. Thứ ba, dù Tom luôn khơi mào những trận ẩu đả, và dù vậy khi Jerry thường thông minh hơn hẳn Tom, trẻ em được dạy rằng người bắt đầu trận ẩu đả thường sẽ thua. Cuối cùng, bộ phim có tính giải trí cao. Những đứa trẻ tầm tuổi đi học sẽ rất thích bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 47)

Tiếng Anh

I’m sure most of us know about the famous cartoon Tom and Jerry. This is also one of my favorite movies. The film tells about two characters cat Tom miserable and the mouse Jerry is mischievous and clever. These are 2 enemies living in a house. Tom’s owner is afraid of a mouse, so she makes Tom chase Jerry away. Tom the cat wants to be rewarded with delicious food so he often chases Jerry. However, Jerry is an intelligent mouse. He often causes Tom miserable and failure in his missions. Whenever Jerry is bored, he also teases Tom by stealing milk or plucking him … Most of the episodes are Jerry’s pranks with Tom that make viewers laugh. After all, Tom and Jerry are still good friends. This is a world-famous cartoon and is one of the symbols of the film industry. I like this film very much.

Tiếng Việt

Tôi chắc rằng hầu hết chúng ta ai cũng biết về bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry. Đây cũng là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Bộ phim kể về 2 nhân vật chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột Jerry thông minh tinh nghịch. Đây là 2 kẻ thù cùng sống trong một ngôi nhà. Chủ của Tom rất sợ chuột, vì thế bà ta bắt Tom đuổi Jerry ra xa. Meo Tom vì muốn được chủ thưởng món ngon vì thế thường xuyên rượt đuổi chuột Jerry. Tuy nhiên, Jerry là một chú chuột thông minh, thường khiến Torm phải khốn khổ và thất bại trong những nhiệm vụ của mình. Mỗi khi buồn chán, Jerry còn trêu chọc Tom bằng cách trộm sữa hay vặt lông cậu ta… Đa số các tập phim đều là các trò chơi khăm của Jerry với Tom khiến người xem bật cười sảng khoái. Sau tất cả, Tom và Jerry vẫn là bạn tốt của nhau. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của công nghiệp điện ảnh. Tôi rất thích bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 48)

My favortie movie is Minions. The main characters are Bob, Kelvin and Stuart. They are very funny. The funniest part was when Bob became King after Stuart tried to steel the crown from the queen Elizabeth. Minions are small little yellow pills that get into a lot of trouble. About Bob, Bob is the youngest minion with two round eyes. He has a little teddy bear that Bob always brings to anywhere he goes. About Kevin, Kevin wants to leave there master to see what was over all the snow so he made a group to go find what was over the snow. About Stuart, Stuart loves ukuleles and he is very lazy if he could he would sleep all day and all night eating Cheetos and drinking soda. I actually love this movie very much. I have seen all episodes of Minions before. I am looking forward to seeing the newest episode named: Minions: The Rise of Gru.

Bộ phim yêu thích của tôi là Minions. Các nhân vật chính là Bob, Kelvin và Stuart. Họ rất vui tính. Phần hài hước nhất là khi Bob trở thành Vua sau khi Stuart cố gắng rèn lại vương miện từ nữ hoàng Elizabeth. Minions là những viên thuốc nhỏ nhỏ màu vàng gặp rất nhiều rắc rối. Về Bob, Bob là tay sai nhỏ tuổi nhất với hai con mắt tròn xoe. Anh ấy có một con gấu bông nhỏ mà Bob luôn mang đến bất cứ nơi nào anh ấy đến. Về Kevin, Kevin muốn rời khỏi đó để chủ nhân để xem những gì đã có trên toàn bộ tuyết vì vậy anh ấy đã lập một nhóm để đi tìm những gì trên tuyết. Về Stuart, Stuart rất thích ukuleles và anh ấy rất lười nếu có thể anh ấy sẽ ngủ cả ngày lẫn đêm để ăn Cheetos và uống soda. Tôi thực sự yêu thích bộ phim này rất nhiều. Tôi đã xem tất cả các tập phim về Minions trước đây. Tôi đang mong chờ được xem tập mới nhất có tên: Minions: Sự trỗi dậy của Gru.

 

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 49)

Tiếng Anh

Famous cartoon Tom and Jerry have been associated with the childhood of many children, me too. It’s an animated series with funny and lovely details. The film is about living in the same house between cat (Tom) and mouse (Jerry), and sure that ransom and cats are difficult to become friends with. The film shows a poor cat Tom and clever mouse Jerry. Cat Tom has an owner who is extremely afraid of rats, so she always asks Tom to catch the mouse in a cave on the wall. The chase of cat Tom and mouse Jerry has created the laughter, excitement and success of the film. Besides, it is impossible not to mention the Spike in the movie. Dogs don’t like cats, neither does Spike. In many times chasing Jerry, Tom accidentally ruined Spike’s sleep and cat Tom was subjected to anger from the dog Spike. The content of the movie is simply that, but the movie Tom and Jerry always attracts audiences of many different ages thanks to the lovely characters as well as interesting details. This is a world famous cartoon and is one of the symbols of the film industry. I like this film very much.

hẳng cũng từ đó mà tan biến. Nếu chỉ được lựa chọn một bộ phim để coi hết cuộc đời thì đối với tôi đó chính là Tom & Jerry.

Tiếng Việt

Phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ, tôi cũng vậy. Đó là một bộ phim hoạt hình có các tình tiết hài hước và đáng yêu. Nội dung phim kể về cuộc sống chung một nhà giữa mèo (Tom) và chuột (Jerry), chắc chắn rằng chuộc và mèo thì khó có thể thân thiết trở thành bạn với nhau được. Bộ phim thể hiện một chú mèo Tom tội nghiệp và chú chuột Jerry thông minh. Mèo Tom có một bà chủ vô cùng sợ chuột, bởi vậy bà ta luôn yêu cầu Tom phải bắt được chú chuột trong một cái hang ở trên vách tường. Màn rượt đuổi của mèo Tom và chuột Jerry đã tạo nên những tràng cười lớn, sự thú vị và thành công của bộ phim. Bên cạnh đó, không thể không kể đến chú chó Spike trong phim. Chó không thích mèo, Spike cũng vậy. Trong rất nhiều lần rượt đuổi Jerry, Tom vô tình đã phá mất giấc ngủ của Spike và mèo Tom đã phải hứng chịu sự tức giận tới từ chú chó Spike. Nội dung phim chỉ đơn giản là thế, tuy nhiên bộ phim Tom và Jerry luôn cuốn hút được khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau nhờ vào các nhân vật đáng yêu cũng như tình tiết thú vị. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới và là một trong những biểu tượng của công nghiệp điện ảnh. Tôi rất thích bộ phim này.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 50)

Tiếng Anh

Tom and Jerry is my favorite cartoon. Since I was 3 years old, my parents showed me Tom and Jerry movies. This is the movie that left me the most impression. The main character of the movie is cat Tom and mouse Jerry, in addition to the supporting characters such as Bull Spike, Girlfriend Toodles, Black Butch Cat. The content of each episode is a chase between Tom and Jerry. Although the plot is the same, the way to build characters is cute, so the movie is well received by audiences. I am a rather annoying person and I rarely laugh. But Tom and Jerry always make me laugh at the first few minutes of the movie.

Tiếng Việt

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình mà tôi yêu thích nhất. Từ khi tôi 3 tuổi, tôi đã được bố mẹ cho xem phim Tom và Jerry. Có thể nói đây là bộ phim mà để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất. Nhân vật chính của bộ phim là chú mèo Tom và chú chuột Jerry, bên cạnh đó còn có những nhân vật phụ như chú chó Bull Spike, Cô bạn gái Toodles, Chú mèo đen Butch. Nội dung mỗi tập phim đều là sự rượt đuổi giữa Tom và Jerry. Mặc dù phần cốt truyện giống nhau nhưng cách xây dựng nhân vật dễ thương nên bộ phim được đông đảo khán giả đón nhận. Tôi là một người khá khó chịu và rất ít khi cười. Nhưng Tom và Jerry luôn khiến tôi phải bật cười ở những phút đầu tiên của bộ phim.

Viết đoạn văn về bộ phim em yêu thích ...

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 51)

Tiếng Anh

Of all the films I have seen Doraemon is the one I like best. Doraemon is a cartoon film. It is about a robotic cat named Doraemon, who travels back in time from the 22nd century to help a schoolboy, Nobita Nobi. It is made in Japan. The main characters are Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian and Suneo. Doraemon is an intelligent robotic cat, Nobita is a clumsy student, Shizuka is a pretty girl, Sueno is a rich kid and Gian is selfish and violent. The film has a happy ending.

 Tiếng Việt 

Trong tất cả những bộ phim tôi đã thấy Doraemon là người mà tôi thích nhất. Doraemon là một bộ phim hoạt hình. Đó là về một con mèo robot mang tên Doraemon, người đi trở lại trong thời gian từ thế kỷ 22 để giúp một cậu học sinh, Nobita Nobi. Nó được thực hiện tại Nhật Bản. Các nhân vật chính là Doraemon, Nobita, Shizuka. Doraemon là một con mèo robot intelligent, Nobita là một sinh viên vụng về, Shizuka là một cô gái xinh đẹp, Sueno là một đứa trẻ giàu có và Gian là ích kỷ và bạo lực. Bộ phim có một kết thúc có hậu.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 52)

Tiếng Anh

I grew up with Doraemon, and the cartoon series has taught me a lot. The movie has entertaining story plots. It’s a fun show that engages kids’ creativity with “what if” gadgets. The show follows a formula, starting with Nobita’s problems (usually caused by himself); Doraemon’s gadget solving the problem, but is then misused and thus causing another problem. Every once in a while, the movie will break out from the formula, and teach deeper, more emotional values. I remember a couple episodes about Nobita dealing with loss, or going back in time to meet his late grandma, or the one where Doraemon is going back to the future. I didn’t like these episodes when I was a kid. As an adult now looking back, however, I appreciate what the author has done. These are the really weighty episodes with complex emotions. Besides, it does teach friendship. All the main characters have flawed personalities, but the group of friends have learned to accept each other regardless. Nobita is a whiny, lazy kid, and Doraemon is a good buddy who bails him out in most cases.

Tiếng Việt

Tôi trưởng thành cùng phim Doraemon, và bộ phim hoạt hình này đã dạy tôi rất nhiều điều. Bộ phim có cốt truyện giải trí. Đó là một chương trình vui nhộn phát triển sự sáng tạo của trẻ em bằng những bảo bối “không có thật”. Chương trình này tuân theo một công thức, bắt đầu bằng những rắc rối của Nobita (thường do chính cậu ấy tạo ra); bảo bối của Doraemon giải quyết các rắc rối đó, nhưng sau đó nó sẽ bị sử dụng sai cách và vì vậy gây ra rắc rối khác. Thi thoảng, bộ phim sẽ thoát khỏi công thức đó, và dạy những giá trị sâu sắc, cảm xúc hơn nhiều. Tôi nhớ có những tập phim về việc Nobita phải đối mặt với sự mất mát, hay quay về quá khứ để gặp lại bà cụ cố của mình, hoặc tập phim mà Doraemon quay về tương lai. Tôi không thích những tập phim này khi tôi còn bé. Tuy nhiên, giờ khi tôi trưởng thành và nhìn lại, tôi cảm kích về những gì mà tác giả đã làm. Những tập phim đó thực sự có sức nặng với những cảm xúc phức tạp. Bên cạnh đó, series phim này còn dạy về tình bạn. Tất cả các nhân vật chính đều có khiếm khuyết về tính cách, song nhóm bạn đã học cách chấp nhận nhau một cách chân thành. Nobita là một đứa trẻ lười biếng và có lòng thương người, và Doraemon là một người bạn tốt luôn luôn giúp đỡ Nobita trong hầu hết các tình huống.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 53)

Tiếng Anh

Today I’d like to talk to you about Harry Potter which is one of my favourite films. It was a fiction film telling a story about people in the wizarding world. The central character was Harry Potter, who used to be an orphan in the normal world before discovering that he was a wizard. Afterwards, he went to a special school called Howard where he taught him necessary skills to succeed in the wizarding world. He also had to deal with challenges in terms of study, friendship, love and even the fight against dark power. Harry Potter was recommended as a masterpiece that made me feel curious about it. Moreover, I had read the original novel before, and I really can’t put it down. So I guess the film would be as attractive as the book. I think the most important reason why I enjoyed this film was that it made me feel adventurous. It was really a fantastic film.

Tiếng Việt

Hôm nay tôi muốn nói với bạn về Harry Potter, một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Đó là một bộ phim viễn tưởng kể một câu chuyện về những con người trong thế giới phù thủy. Nhân vật chính là Harry Potter, cậu từng là một đứa trẻ mồ côi trong thế giới bình thường trước khi phát hiện ra rằng mình là một phù thủy. Sau đó, cậu đến một ngôi trường đặc biệt tên Howard, nơi dạy anh những kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong thế giới phù thủy. Cậu cũng phải đương đầu với những thử thách về học tập, tình bạn, tình yêu và thậm chí là cuộc chiến chống lại thế lực đen tối. Harry Potter được xem như bộ phim xuất sắc nhất bấy giờ và điều đó khiến tôi cảm thấy tò mò về nó. Hơn nữa, tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc trước đó và tôi thực sự không thể đặt nó xuống. Vì vậy, tôi đoán bộ phim sẽ hấp dẫn như cuốn sách. Tôi nghĩ lý do quan trọng nhất khiến tôi thích bộ phim này là nó khiến tôi cảm thấy phiêu lưu. Đó thực sự là một bộ phim tuyệt vời.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 54)

Tiếng Anh

Doraemon, which I have watched since I was a child, is one of my favorite cartoon. The movie tells about a smart robot cat with a lots of smart gadgets to help a clumsy and lazy student, Nobita. The cat helps him to solve problems arising from school and his friends including fierce friend Takeshi Gouda, the sneaky friend Suneo Honekawa and beautiful Shizuka Minamoto. All the characters together create cool, engaging, and humorous anime episodes. Doreamon is a movie that I’ve watched quiet a lot but not bored. Thanks to the movie, I has learned a meaningful lesson about friendship. All the main characters have flawed personalities, but the group of friends have learned to accept each other regardless.

Tiếng Việt

Doraemo là bộ phim hoạt hình yêu thích mà tôi đã và đang xem kể từ khi là một đứa bé. Bộ phim này kể về một chú mèo máy thông minh với nhiều bảo bối đến giúp đỡ một học sinh hậu đậu và lười biếng, Nobita. Chú mèo này giúp cậu bé giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ trường học đến bạn bè bao gồm cả người bạn hung dữ Chaien, cậu bạn lẻo mép Xeko, hay cô bạn gái xinh đẹp Xuka. Tất cả các nhân vật cùng tạo nên các tập phim hay, hấp dẫn và hài hước. Doraemon là bộ phim tôi đã xem nhiều lần nhưng không cảm thấy nhàm chán. Nhờ có bộ phim này, tôi đã học được bài học quý giá về tình bạn. Tất cả các nhân vật chính đều có khiếm khuyết về tính cách, song nhóm bạn đã học cách chấp nhận nhau một cách chân thành.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 55)

Tiếng Anh

Hello guys, I’m sure Doreamon is the name that everyone knows. And that is the robotic cat I like best. He comes from Japan. Fortunately, Doraemon is not only a comic book but also a cartoon. The aim of the film is “Doraemon is sent by Nobita’s nephew, from the 22nd century to help Nobita become wealthy and progress”. Doraemon gets 6 companies here: Nobita, Shizuka, Chaien and Suneo. Doraemon has blue skin, a neck with a bell and a bag in front of belly. Nobita is such a clumsy boy and wears black glasses. Shizuka is very lovely and has beautiful big eyes. Suneo is a rich and glip kid. And Gian is a fat and tall boy. I really love their friendship because It is so beautiful and pure. That makes me laugh because of Nobita’ s clumsy actions.

Tiếng Việt

Xin chào các bạn, tôi tin chắc rằng Doraemon là cái tên mà ai cũng biết. Và đó là chú mèo máy mà tôi thích nhất. Cậu ấy đến từ Nhật Bản. May mắn thay, Doraemon không chỉ là truyện tranh mà còn là một bộ phim hoạt hình. Mục đích của bộ phim là “Doraemon được gửi bởi cháu trai của Nobita, đến từ thế kỷ 22 để giúp Nobita trở nên giàu có và tiến bộ”. Ở đây Doraemon có 4 người bạn đồng hành: Nobita, Shizuka, Chaien và Suneo. Doraemon có nước da xanh, cổ đeo chuông và trước bụng đeo một cái túi. Nobita thì rất vụng về và đeo kính đen. Shizuka rất dễ thương và có đôi mắt to đẹp. Suneo là một đứa trẻ giàu có và lém lỉnh. Còn Chaien là một chàng trai cao to mập mạp. Tôi rất thích tình bạn của họ bởi vì nó rất đẹp và trong sáng. Điều đó làm cho tôi bật cười vì những hành động vụng về của Nobita.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 56)

Of all the film I have seen Doraemon is the one I like best. Doraemon is a cartoon film. It is about a robotic cat named Doraemon , who travels back in time from the 22nd century to help a schoolboy, Nobita Nobi. It is made in Japan. The main characters are Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian and Sueno. Doraemon is an itelligent robotic cat, Nobita is a clumsy student, Shizuka is a pretty girl, Sueno is a rich kid and Gian is selfish and violent. The film has a happy ending.

Trong tất cả những bộ phim tôi đã thấy Doraemon là người mà tôi thích nhất. Doraemon là một bộ phim hoạt hình. Đó là về một con mèo robot mang tên Doraemon, người đi trở lại trong thời gian từ thế kỷ 22 để giúp một cậu học sinh, Nobita Nobi. Nó được thực hiện tại Nhật Bản. Các nhân vật chính là Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Sueno. Doraemon là một con mèo robot itelligent, Nobita là một sinh viên vụng về, Shizuka là một cô gái xinh đẹp, Sueno là một đứa trẻ giàu có và Gian là ích kỷ và bạo lực. Bộ phim có một kết thúc có hậu.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 57)

Tiếng Anh

All of the film I have seen Doraemon is the one I like best. Doraemon is a cartoon film. It about a robotic cat named Doraemon, who travel back in time from the 2nd to help a school boy, Nobita. The main character is Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo and Chaien. Doraemon is a intelligent cat, Nobita is a stupid boy, Suneo is a rich kid, Chaien is a selfish and Shizuka is a kind and pretty girl. The film bring plenty of laughter for the viewer. I love this film. I find this film intereting because it help me relax and feeling like returned to childhood.

Tiếng Việt

Tất cả các bộ phim tôi đã xem Doraemon là bộ phim tôi thích nhất. Doraemon là một bộ phim hoạt hình. Phim kể về chú mèo máy tên Doraemon du hành ngược thời gian từ thế giới thứ 2 để giúp đỡ cậu học sinh Nobita. Nhân vật chính là Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo và Chaien. Doraemon là chú mèo máy thông minh, Nobita là cậu bé ngốc nghếch, Suneo là con nhà giàu, Chaien ích kỷ và Shizuka là một cô gái tốt bụng và xinh đẹp. Bộ phim mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem. Tôi yêu bộ phim này. Tôi thấy bộ phim này thú vị vì nó giúp tôi thư giãn và cảm thấy như được trở về tuổi thơ.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 58)

Tiếng Anh

Harry Potter is one of my favorite and most often watched movies. I was introduced to this movie by friends and I started to watch the whole movie. The film is based on the best-selling novel by an author JK.Rowling. This movie is about the boy Harry Potter who a magician and was born on the dark days of the warding world. His parents died in the hands of Voldemort, the lord of darkness. In his journey, Harry encountered many things: from happiness, joy, sadness, being helped by good friends and constantly facing death. But he was very lucky, he finally defeated Voldemort. He became a great god of light like his parents. Watching this movie I learned a lot. I know that friendship, love and honesty will survive and conquer evil if you know how to fight for protection.

Tiếng Việt

Harry Potter là một trong những bộ phim yêu thích và thường xuyên xem nhất của tôi. Tôi được bạn bè giới thiệu về bộ phim này và tôi bắt đầu xem toàn bộ bộ phim. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả JK.Rowling. Bộ phim này kể về cậu bé Harry Potter là một pháp sư và được sinh ra vào những ngày đen tối của thế giới phường. Cha mẹ anh qua đời trong tay Voldemort, chúa tể bóng tối. Trong hành trình của mình, Harry gặp phải nhiều điều: từ hạnh phúc, vui, buồn, được giúp đỡ bởi những người bạn tốt và liên tục đối mặt với cái chết. Nhưng anh ta rất may mắn, cuối cùng anh ta đã đánh bại Voldemort. Anh trở thành một vị thần ánh sáng vĩ đại như cha mẹ anh. Xem phim này tôi học được rất nhiều. Tôi biết rằng tình bạn, tình yêu và sự trung thực sẽ tồn tại và chiến thắng cái ác nếu bạn biết cách chiến đấu để bảo vệ.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 59)

Watching TV is one of my favourite pastime activity. I usually watch cartoons so the cartoon I love best is Detective Conan write by Aoyama Gosho. . That is a story tells about revolve around a the cases. Kudo Shinichi is a high school student and also a detective, he always helps the polices in many cases. But at one day during the investigation, he was discovered by a member of the Black Organization. They gave him a small capsule pack (called APTX 4869), but the poison did not kill him, just causing his body to become a child. So he must changed his name, and his new name is Edogawa Conan and lives with Ran- his best friend and Ran's father - Mori. However, in that child body, he still helps the polices by many invents by Dr. Agasa Hiroshi. He has to go to Primary School and there, he meet five friends and they become a small detective team. That's a very great film. If you don't like to watch, you also can read comics!

Xem TV là một trong những hoạt động yêu thích của tôi. Tôi thường xem phim hoạt hình và bộ phim hoạt hình tôi yêu thích nhất là Thám tử lừng danh Conan do Aoyama Gosho viết. Đó là một câu chuyện kể về xoay quanh một vụ án. Kudo Shinichi là một học sinh trung học và cũng là một thám tử, cậu ta luôn giúp đỡ cảnh sát trong rất nhiều trường hợp. Nhưng vào một ngày trong quá trình điều tra, cậu ta bị một thành viên của Tổ chức Áo Đen phát hiện. Họ đã cho cậu ta một gói thuốc nhỏ (tên là APTX 4869), nhưng chất độc không giết chết cậu ta, chỉ khiến cơ thể cậu ta teo nhỏ thành một đứa trẻ. Vì vậy, cậu ta phải đổi tên thành Edogawa Conan và sống chung với Ran - người bạn thân nhất của anh và cha của Ran là thám tử gà mờ Mori. Tuy nhiên, dù trong cơ thể 1 đứa trẻ, cậu ta vẫn giúp đỡ phía cảnh sát bằng những phát minh của Tiến sĩ Agasa Hiroshi. Cậu ta phải đến học tại trường tiểu học và ở đó, anh gặp năm người bạn và họ trở thành một đội thám tử nhí. Đó là một bộ phim rất hay. Nếu bạn không thích xem, bạn cũng có thể đọc truyện tranh!

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 60)

Avengers: Endgame is my favorite movie. It is about superheroes who do amazing things. They have to stop a bad guy named Thanos. He wants to end the world. Many famous people act in this movie. Some of them are Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, and Tom Holland. The movie is very fun to watch. It has a lot of action and surprises. It also has a lot of feelings. I feel happy, sad, and scared when I watch it. Iron Man dies to save everyone. Captain America goes to the past. The superheroes work as a team and win. The movie looks and sounds very good. It has nice pictures and sounds. It also has special effects that make things look real. The actors are very good too. They make the characters come to life. They make me laugh and cry with them. I like Avengers: Endgame because it is a great movie. It teaches me about friendship, love, and courage.

Dịch nghĩa:

Avengers: Endgame là bộ phim yêu thích của tôi. Bộ phim xoay quanh những siêu anh hùng có khả năng phi thường. Họ phải đối mặt với một kẻ thù độc ác tên là Thanos. Hắn ta muốn tiêu diệt một nửa sự sống trên trái đất. Bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Một số trong số họ là Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson và Tom Holland. Bộ phim mang lại cho tôi nhiều cảm xúc khác nhau. Từ những pha hành động hấp dẫn và bất ngờ, cho tới những cảnh quay chứa đựng nhiều cảm xúc sâu sắc. Tôi cảm thấy vui, buồn và cả sợ hãi khi theo dõi bộ phim. Iron Man hy sinh để cứu mọi người. Captain America quay về quá khứ. Các siêu anh hùng hợp sức và chiến thắng. Bộ phim có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, và cũng có các hiệu ứng đặc biệt tạo ra một thế giới ảo hoàn hảo. Các diễn viên cũng thể hiện xuất sắc vai diễn của mình. Họ làm cho các nhân vật trở nên sinh động, khiến tôi cười và khóc cùng họ. Tôi thích Avengers: Endgame vì đây là một bộ phim hay. Bộ phim dạy tôi về tình bạn, tình yêu và lòng dũng cảm.

 

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 61)

In spite of not having a keen on tear-jerking movies, I have to admit that my favorite film is one of those: Along with the Gods: The two worlds. The film starred Cha Tae Hyun who played Kim Ja-hong - a dedicated and brave firefighter. Unfortunately, he died in the line of duty, when trying to save a little girl from a building in fire. However, it was not the end. Accompanied by three guardians, within 49 days after his death, he would have to pass seven trails to reincarnate. But in the last one - the court of Filial Impiety, a grievous secret was revealed about his mistakes in the past. Was he a true paragon? Could he fulfill his dearest hope for seeing his mom for the last time? Generally, the plot is built in an appealing and exhilarating way with a dramatic twist that creates an emotion explosion at the last minute. In each court, every part of Ja-hong’s life is opened, which delivers meaningful messages not only about the good nature of human but also the eternal love between the mother and her children. Honestly, the film really knows how to touch viewers’ heart. Another factors making it a roaring success are the contribution of well-known celebrities with excellent acting skills and fantastic action scenes thanks to amazing visual effects. In brief, Along with the Gods is one of the most impressive fantasy drama film that satisfies me in terms of both content and effect.

Mặc dù không thực sự hứng thú với thể loại phim cảm động và lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhưng tôi phải thú nhận rằng bộ phim yêu thích của mình là một trong số những bộ phim như thế: Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới. Bộ phim có sự tham gia của Cha Tae Hyun trong vai Kim Ja-hong – một người lính cứu hỏa tận tụy và dũng cảm. Không may thay, anh đã chết trong lúc làm nhiệm vụ, khi cố gắng cứu sống một bé gái khỏi tòa nhà đang cháy. Nhưng đó vẫn chưa phải sự kết thúc. Với sự đồng hành của ba sứ giả địa ngục, trong vòng 49 ngày sau cái chết của mình, anh ta sẽ phải trải qua bảy phiên tòa để được đầu thai. Tuy nhiên, ở cửa ải cuối cùng - phiên tòa của sự bất hiếu, một bí mật đau đớn đã được hé lộ về những lỗi lầm của anh trong quá khứ. Liệu Ja-hong có thực sự là một linh hồn thuần khiết? Liệu anh ta có thể đạt được nguyện vọng cuối cùng của mình - được gặp lại mẹ lần cuối? Nhìn chung, cốt truyện được xây dựng một cách lôi cuốn và hấp dẫn với một bước ngoặt đầy kịch tính, tạo nên một sự bùng nổ cảm xúc vào phút cuối. Trong mỗi phiên tòa, một mảnh ghép cuộc đời của Ja-hong lại được mở ra, đem đến những thông điệp ý nghĩa không chỉ về bản chất lương thiện của con người mà còn về tình mẫu tử thiêng liêng, vĩnh cửu. Thành thực mà nói, bộ phim thật sự biết cách chạm đến trái tim của khán giả. Một số yếu tố khác giúp làm nên thành công vang dội của bộ phim là sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng với diễn xuất ấn tượng và những pha hành động đẹp mắt nhờ kỹ xảo điện ảnh tuyệt vời. Có thể nói, Thử thách thần chết là một trong những bộ phim tâm lý tình cảm – viễn tưởng ấn tượng nhất khiến tôi cảm thấy hài lòng về cả nội dung và chất lượng kỹ xảo.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 62)

Tiếng Anh: My Favorite Film: 'The Shawshank Redemption'

One film that has left an indelible mark on my heart is 'The Shawshank Redemption.' This 1994 classic, directed by Frank Darabont, is an adaptation of Stephen King's novella 'Rita Hayworth and Shawshank Redemption.' The film's timeless narrative and memorable characters make it my all-time favorite.

'The Shawshank Redemption' revolves around the lives of two inmates, Andy Dufresne and Ellis 'Red' Redding, portrayed brilliantly by Tim Robbins and Morgan Freeman, respectively. The story unfolds within the confines of Shawshank State Penitentiary, where Andy, a banker wrongly convicted of murder, befriends Red, a seasoned inmate. Their enduring friendship and their quest for hope and redemption against all odds form the heart of the story.

What makes this film special is its profound exploration of themes such as friendship, hope, and the human spirit's resilience. It beautifully depicts how friendship can flourish in the most unlikely places and how hope can sustain an individual through unimaginable hardships. The performances of Robbins and Freeman are exceptional, capturing the essence of their characters' transformation over time.

The film's direction and cinematography are equally remarkable. The prison setting, although bleak, is captured with breathtaking visuals, and the music by Thomas Newman complements the emotional depth of the narrative.

Now, every time I watch 'The Shawshank Redemption,' I am reminded of the enduring power of hope, the significance of friendship, and the human capacity for resilience. The film's timeless story and memorable characters have made it a classic that resonates with audiences across generations.

Tiếng Việt: Bộ phim yêu thích của tôi: 'The Shawshank Redemption'

Một bộ phim đã để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim tôi là 'The Shawshank Redemption.' Bộ phim kinh điển năm 1994, do Frank Darabont đạo diễn, là một bản chuyển thể từ tiểu thuyết ngắn 'Rita Hayworth and Shawshank Redemption' của Stephen King. Câu chuyện vĩnh cửu và các nhân vật đáng nhớ của bộ phim này khiến nó trở thành phim yêu thích của tôi suốt đời.

'The Shawshank Redemption' xoay quanh cuộc sống của hai tù nhân, Andy Dufresne và Ellis 'Red' Redding, được thể hiện xuất sắc bởi Tim Robbins và Morgan Freeman, tương ứng. Câu chuyện diễn ra tại Nhà tù Bang Shawshank, nơi Andy, một ngân hàng trưởng bị kết án oan tội giết người, kết bạn với Red, một tù nhân lão luyện. Mối tình bạn bền chặt và hành trình tìm kiếm hy vọng và sự cứu rỗi dưới mọi khó khăn là trái tim của câu chuyện.

Những gì làm cho bộ phim này đặc biệt chính là sự khám phá sâu sắc về những chủ đề như tình bạn, hy vọng và khả năng của tinh thần con người. Nó mô tả một cách tuyệt vời cách tình bạn có thể nảy nở trong những nơi ít tưởng và cách hy vọng có thể duy trì một cá nhân qua những khó khăn không thể tưởng tượng. Diễn xuất của Robbins và Freeman xuất sắc, nắm bắt bản chất của sự biến đổi của nhân vật họ qua thời gian.

Sự đạo diễn và nhiếp ảnh của bộ phim cũng đáng kể. Khung cảnh nhà tù, mặc dù ảm đạm, được thể hiện bằng hình ảnh đẹp đẽ và âm nhạc của Thomas Newman kết hợp với sâu sắc cảm xúc của câu chuyện.

Bây giờ, mỗi khi tôi xem 'The Shawshank Redemption,' tôi luôn nhớ về sức mạnh bền bỉ của hy vọng, tầm quan trọng của tình bạn và khả năng chống chọi của con người. Câu chuyện vĩnh cửu và những nhân vật đáng nhớ của bộ phim đã biến nó thành một kiệt tác với khán giả qua nhiều thế hệ.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 63)

Tiếng Anh

Doraemon is one of my favorite movies. It talks about a beautiful friendship - Nobita and Doraemon. Doraemon is the fictional main character of the manga series of the same name by artist Fujiko F. Fujio. In the story set in the 20th century, Doraemon is the robot cat of the future by the Matsushiba workshop. Initially, the cat was originally owned by the boy Sewashi, a descendant of Nobita for many generations, but later, Sewashi returned it to his Nobita to improve his grandfather's life because Nobita was a clumsy, clumsy person. He always has difficulties in life that lead to future generations and grandchildren living in poverty, including Sewashi. Doraemon has a small bag in front of his stomach that inside contains countless items of the future, so it's often borrowed by Nobita. I love this movie so much because it's interesting and gripping.

Tiếng Việt

Doremon là một trong những bộ phim tôi yêu thích nhất. Nó kể về một tình bạn đẹp - Nobita và Doremon. Đôrêmon là nhân vật chính hư cấu trong bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Fujiko F. Fujio. Trong câu chuyện lấy bối cảnh thế kỷ 20, Đôrêmon là chú mèo máy của tương lai do xưởng Matsushiba sản xuất. Ban đầu, con mèo vốn thuộc sở hữu của cậu bé Sewashi, hậu duệ của Nobita qua nhiều thế hệ, nhưng sau đó, Sewashi đã trả lại cho Nobita của mình để cải thiện cuộc sống của ông nội vì Nobita là một người hậu đậu, vụng về. Ông luôn gặp những khó khăn trong cuộc sống khiến thế hệ con cháu mai sau phải sống trong cảnh nghèo khó, trong đó có Sewashi. Trước bụng Đôrêmon có một chiếc túi nhỏ, bên trong chứa vô số vật phẩm của tương lai nên thường được Nobita mượn. Tôi rất thích bộ phim này vì nó thú vị và hấp dẫn.

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 64)

Tiếng Anh 

I have seen many movies, of which, Harry Potter is my favorite movie. This is a film about magic, telling the mysterious stories of Hogwarts Magic School and the wizarding world.

Harry Potter is a series of films collaborated between the US and UK. This fantasy film consists of 8 parts based on the novel Harry Potter by author J. K. Rowling. The film revolves around two main characters, Harry Potter and Lord Voldemort. The main plot of the movie is battles between good and bad witches.

The movie begins with Harry Potter living with his aunt’s house when his parents are dead. On Harry’s 11th birthday, a giant named Hagrid finds Harry and takes him to Hogwarts School of Magic. Harry has learned that he is a witch and the death of his parents and others. With intelligence and courage, Harry Potter and his friends have discovered many dangerous secrets in the magical world.

The film is about the struggle between good and evil, and ultimately victory belongs to the good. After many times of being harmed, Harry Potter became stronger and overcame the evil witch Voldemort.

Harry Potter is a famous fantasy film in the world and is loved by many people. This is also a movie associated with many people’s childhood. You should watch this movie for fun while learning English effectively.

 Tiếng Việt

Tôi đã từng xem rất nhiều phim ảnh, trong số đó, Harry Potter là bộ phim mà tôi yêu thích nhất. Đây là bộ phim về đề tài phép thuật, kể về những câu chuyện bí ẩn trong trường học phép thuật Hogwarts và thế giới phù thủy.

Harry Potter là series phim được hợp tác giữa Mỹ và Anh. Bộ phim giả tưởng này bao gồm 8 phần dựa trên tiểu thuyết Harry Potter của tác giả J. K. Rowling. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Harry Potter và Chúa tể Voldemort. Nội dung chính của bộ phim là những cuộc chiến giữa các phù thủy tốt và xấu.

Bộ phim bắt đầu với hình ảnh Harry Potter sống với nhà dì khi bố mẹ đã chết. Vào sinh nhật thứ 11 của Harry, một người khổng lồ tên là Hagrid đã tìm Harry và đưa cậu đến Trường học pháp thuật Hogwarts. Harry đã biết được mình là một phù thủy và cái chết của cha mẹ mình cùng những người khác. Với trí thông minh và lòng dũng cảm, Harry Potter và những người bạn đã khám phá được nhiều bí mật nguy hiểm trong thế giới phép thuật.

Bộ phim mang ý nghĩa về cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, và cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về cái thiện. Sau nhiều lần bị hãm hại , Harry Potter đã mạnh mẽ ơn và chiến thắng phù thủy độc ác Voldemort.

Harry Potter là bộ phim viễn tưởng nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bạn nên xem bộ phim này vừa để giải trí vừa học tiếng Anh vô cùng hiệu quả.

 

Viết văn về bộ phim yêu thích bằng tiếng anh (Mẫu 65)

Tiếng Anh 

I really like comedy and cartoons because it gives me a lot of interesting experiences and makes me laugh so that’s why I love watching Tom & Jerry. The movie tells about a cat named Tom and a witty mouse named Jerry. These two animals live together in the same house. Because the cat’s natural instinct is to hunt rats, Tom is very good at chasing Jerry, from which arose bad situations. Every time I watch this movie, I also have great laughter and cheerful spirit. All tired after stressful school hours also disappeared from that. If I could only choose one movie to watch all my life, it would be Tom & Jerry for me.

Tiếng Việt

Tôi rất thích phim hài và phim hoạt hình vì nó mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và khiến tôi bật cười, đó là lý do tôi thích xem Tom & Jerry. Bộ phim kể về một chú mèo tên là Tom và chú chuột tinh ranh tên là Jerry. Hai con vật này cùng sống chung trong một ngôi nhà. Vì bản tính của mèo là săn chuột nên Tom rất hay đuổi bắt Jerry, từ đó nảy sinh ra các tình huống dở khóc dở cười. Mỗi lần xem bộ phim này, tôi cũng đều có những tràng cười sảng khoái và tinh thần phấn chấn hẳn lên. Mọi mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng.

1 46 lượt xem